Nên chọn tour săn mây Đà Lạt hay nên tự trải nghiệm

tour săn mây đà lạt

Đến Đà Lạt vì sao phải thưởng thức tour săn mây?

Đà Lạt được biết đến như một thành phố bình yên mộng mơ. Rực rỡ với những thung lũng, cung đường hoa, với sương mù, tiết trời se lạnh, những đồi thông trầm tư và những món ăn trứ danh. Bên cạnh đó, nói đến Đà Lạt bạn sẽ không thể không nhắc đến tour săn mây Đà Lạt cực thú vị. Đây là một trải nghiệm mà mình nghĩ sẽ không bạn trẻ nào không muốn khi đặt chân đến đây. Đắm chìm trong làn mây bồng bềnh, ngắm nhìn thành phố trong mây tưởng như đang lạc vào thế giới với những lâu đài cố trong Disney. Với sự tuyệt mĩ này, bạn sẽ có cho mình những bức hình tuyệt tác có 1-0-2., theo chính phong cách riêng biệt của mình!

tour săn mây đồi chè cầu đất

Khi những đám mây đã “vén màn” cũng là lúc bình minh lên. Bạn sẽ được nhìn thấy thành phố như môt nàng công chúa rũ bỏ chiếc áo khoác đính đầy hạt lấp lánh để rực rỡ như một bức tranh tiên cảnh, khiến ai cũng phải ngẩn ngơ vì chiêm ngưỡng. Hẳn là thiếu sót nếu bạn tới Đà Lạt mà không trải nghiệm săn mây phải không nào?

Chọn tour săn mây Đà Lạt và tự trải nghiệm, những ưu nhược điểm gặp phải

Đương nhiên, dù bạn săn mây Đà Lạt theo bất cứ hình thức nào đều tồn tại những ưu nhược điểm khách quan mà nói, chính vì vậy DALAT HOLIDAY sẽ giúp bạn phân tích một số khía cạnh để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn!

Lựa chọn theo tour

Ưu điểm: Nếu bạn lựa chọn tour thì việc đầu tiên là bạn sẽ không lịch trình di chuyển của mình sẽ như thế nào, điều này chắc chắn sẽ được các HDV du lịch sắp xếp, điều thứ 2 là bạn sẽ được đảm bảo an toàn trong suốt hành trình, được thuyết trình trong suốt buổi đi và chắc chắn sẽ săn được mây với những dự báo chính xác từ trước. Đồng thời bạn cũng sẽ có nhiều trải nghiệm vui chơi giải trí khác kèm theo.

Nhược điểm: Bạn sẽ tốn thêm một số chi phí khi tham gia tour săn mây, thời gian sẽ gói gọn trong lịch trình của đoàn và đương nhiên bạn sẽ thấy không thoải mái nếu như đông người hay phải đợi người này người kia.

Tự trải nghiệm săn mây

Ưu điểm: Nếu bạn ưa thích kiểu du lịch tự phát, tự di chuyển, tự mình làm tất cả thì hẳn đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ có thời gian thoải mái để tự túc cho chuyến săn mây của mình mà không phải đợi ai, tha hồ chụp choẹt, checkin tạo kiểu và cũng không tốn chi phí mua tour.

Nhược điểm: Tuy nhiên tự đi săn mây thì bạn cũng sẽ đối mặt với việc là lên các địa điểm săn mây địa hình khá phức tạp nên bạn phải khá thận trọng sắp xếp di chuyển. Đồng thời bạn cũng chưa chắc sẽ săn được mây vì thời tiết thất thường, chưa kể có nguy cơ sẽ bị lạc đường nữa!

Tour săn mây Đà Lạt lựa chọn địa điểm nào dễ săn mây thành công?

Để săn mây thành công bạn nên cân nhắc kĩ những địa điểm mình sẽ đến, trong đó có những địa chỉ mà nhiều bạn trẻ yêu thích thường ghé đến trong mùa du lịch như:

Thảm gỗ săn mây ở Đồi Chè Cầu Đất là địa điểm trứ danh cho việc săn mây. Nơi đây mỗi sáng sớm có hàng trăm lượt checkin, mây vờn quanh cầu gỗ, phía xa xa là núi, trời hoà quyện, chẳng khác nào chốn bồng lai tiên cảnh và sẽ cho bạn những bức hình để đời.

Đồi Thiên Phúc Đức cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn, với rừng thông ngút ngàn từ đỉnh đồi bạn có thể ngắm trọn thành phố chìm trong mây mù hay bình minh lên.

Đứng trên đỉnh Bồ Hòn bạn cũng có thể ngắm bao quát thành phố bồng bềnh trong mây, ôm trọn vẻ đẹp của đất trời Đà Lạt vào sớm mai hay khi hoàng hôn buông xuống trên thung lũng.

Đỉnh Lang Biang cũng là địa chỉ được yêu thích vì sự hùng vĩ, hoang sơ. Đứng từ trên cao bạn có thể ngắm nhìn bao quát cả thành phố, nét quyến rũ bí ẩn và chắc chắn sẽ cho bạn những bức hình săn mây đẹp như nhiếp ảnh gia!

Cần lưu ý gì để tour săn mây Đà Lạt trọn vẹn

Do địa hình cao và thời tiết khá lạnh về đêm và sáng sớm, thế nên để có chuyển du lịch thật nhiều kỉ niệm vui và không bị dán đoạn, bạn nên chuẩn bị nhiều áo ấm để có thể thoả sức săn mây mà không lo thời tiết.

Hãy đi ngủ sớm, sạc pin đầy đủ điện thoại, iPad hay máy ảnh để bắt kịp những khoảnh khắc thần sầu khi mây vờn quanh xuống. Cũng đừng quên đem theo các vật dụng cần thiết nếu như bạn cắm trại qua đêm.

Hãy lựa chọn địa điểm săn mây gần nơi ở để đảm bảo dễ dàng cho việc di chuyển. Để việc đến địa điểm săn mây được an toàn, hãy trang bị những đôi dày chống trơn trượt để đảm bảo cho chuyến săn mây được trọn vẹn hơn!

Đà Lạt quả thực là thiên đường du lịch và săn mây Đà Lạt hẳn là hoạt động thú vị đúng không? Với những thông tin mà DALAT HOLIDAY chia sẻ, hi vọng cho dù bạn lựa chọn săn mây bằng hình thức nào thì bạn vẫn sẽ có một chuyến du lịch thú vị, hấp dẫn, nhiều niềm vui và hứng khởi mới, trên hết là một tinh thần phấn chấn khi trở về và quay lại với cuộc sống bộn bề công việc. Chúc bạn có một hành trình đầy ý nghĩa, đầy sức khoẻ và ngập tràn những bức hình đẹp cùng Đà Lạt khi trở về!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tour-san-may-da-lat-a44622.html