Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang chi tiết, mới nhất 2024

Với kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang của mình, đây sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi của nhiều du khách: “Có nên đi du lịch Nha Trang tự túc hè này không?”. Nằm trên đảo Hòn Tre với thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu mát mẻ, Vinpearl Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho nhiều hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực…

1. Cách di chuyển đến Vinpearl Nha Trang

Với kinh nghiệm đi du lịch Vinpearl Nha Trang thì bạn có thể có nhiều cách để di chuyển đến đây, nhưng nhìn chung đều rất đơn giản.

Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus 04, xe taxi hoặc xe máy nếu thích khám phá, trải nghiệm các cung đường thơ mộng ở Nha Trang.

Không chỉ là phương tiện đưa du khách đến với đảo Hòn Tre, cáp treo Vinpearl Nha Trang còn được xem là “kỳ quan” đẳng cấp với vẻ đẹp cuốn hút giữa vịnh biển nên thơ. Đây là một trong các tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và là nơi sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch Nha Trang.

2. Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang nên ở đâu?

Hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang bao gồm các khu khách sạn, resort cùng hệ sinh thái đa dạng, tất-cả-trong-một, từ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí đến mua sắm, ẩm thực, sẽ là lựa chọn đáng giá cho các du khách có dịp trải nghiệm.

Mỗi khách sạn, resort đều có những ưu điểm nổi bật riêng cũng như giá phòng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn ở khách sạn, resort Vinpearl Nha Trang phù hợp với mình.

Theo kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang, bạn nên tham khảo những trải nghiệm thực tế từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc các du khách đã từng ở khách sạn, resort Vinpearl Nha Trang trước đó. Hoặc bạn cũng có thể xem các review Vinpearl Nha Trang trên các hội nhóm, chuyên trang booking uy tín để dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Đặt phòng Vinpearl Nha Trang ngay

3. Vinpearl Nha Trang có gì khám phá, trải nghiệm?

3.1. VinWonders Nha Trang

Nếu bạn đang còn băn khoăn chơi gì ở Vinpearl Nha Trang thì một gợi ý tuyệt vời cho bạn chính là VinWonders Nha Trang (tiền thân là Vinpearl Land Nha Trang). Công viên giải trí của những kỷ lục sẽ chinh phục bạn bằng hải trình trải nghiệm văn hoá khắp 5 châu cùng những trò chơi không thể hấp dẫn hơn.

3.1.1. Thử thách bản thân với 1001+ trò chơi cảm giác mạnh

VinWonders Nha Trang là điểm dừng chân của hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh, chinh phục những trái tim gan dạ nhất. Những trò chơi đẳng cấp thế giới sẽ mang đến cho bạn khoảnh khắc ấn tượng đến khó quên.

Xem thêm: Trò chơi mạo hiểm ở Vinpearl Nha Trang - Top 11 thử thách đỉnh cao

3.1.2. Choáng ngợp với show diễn triệu đô Tata Show

Show diễn thực cảnh đa phương tiện Tata Show Vinpearl Nha Trang với hệ thống máy chiếu 3 chiều, âm thanh sống động kết hợp với ánh sáng cùng phần thể hiện chuyên nghiệp của 170 diễn viên trong và ngoài nước sẽ đem đến cho du khách những ấn tượng thị giác mạnh, những trải nghiệm giác quan bậc nhất.

3.1.3. Chinh phục đường trượt Zipline ấn tượng

Trải nghiệm cảm giác chinh phục bầu trời với đường trượt Zipline có đường trượt dốc nhất và có cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam. Thời gian hoạt động từ Thứ 2 - 6: 10h - 17h, Thứ 7, Chủ nhật: 9h - 17h, cứ 30 phút đón 10 khách và tạm ngừng hoạt động khi thời tiết có gió và mưa lớn.

3.1.4. Trải nghiệm bánh xe bầu trời - Top 10 vòng xoay cao nhất thế giới

Với kinh nghiệm đi VinWonders Nha Trang, bạn sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm thú vị khi ngắm nhìn vịnh biển Nha Trang ở độ cao 120m. Top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới, Vinpearl Sky Wheel mang đến cho du khách cảm giác phấn khích, hồi hộp khó tả.

3.1.5. Lạc vào “khu vườn năm châu” cổ tích

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang 1 ngày, bạn có thể khám phá khu vườn với hàng nghìn loài kỳ hoa dị thảo, những loài hoa quý hiếm từ nhiều nơi trên khắp thế giới và đặc biệt hơn, đó là được chiêm ngưỡng bộ sưu tập xương rồng “khủng” nhất Việt Nam với hơn 8000 cây.

3.1.6. Quẩy tung vịnh phao nổi lớn nhất thế giới

Với diện tích 4.200m2 cùng sức chứa tới 750 người, vịnh phao nổi lớn nhất thế giới tại VinWonders Nha Trang là nơi du khách được trải nghiệm những trò chơi vận động cường độ cao, những thử thách chinh phục đòi hỏi sự phối kết hợp đồng đội chặt chẽ.

3.1.7. Ghé thăm vườn thú thu nhỏ - King’s Garden

Chiêm ngưỡng vườn thú độc đáo và duy nhất tại Nha Trang King’s Garden với hàng chục loài thú quý hiếm như hà mã châu Phi, hổ Bengal, hồng hạc Mỹ cùng nhiều loài chim sặc sỡ khác. Tất cả sẽ khiến bạn như lạc bước vào thế giới thiên nhiên đầy kỳ diệu.

3.1.8. Hò hét cực đã với đường trượt núi dài 1865m

Đường trượt núi trên đảo lớn nhất Đông Nam Á tại VinWonders Nha Trang với chiều dài 1.865m với những khúc cua ấn tượng, mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên cũng như cảm giác mãn nhãn khi được ngắm nhìn vẻ đẹp tráng lệ của đảo Hòn Tre.

Đặt ngay vé VinWonders Nha Trang

3.2. Vinpearl Habour Nha Trang

Vinpearl Harbour là tổ hợp kinh là tổ hợp mua sắm - ẩm thực - giải trí có 1-0-2 tại Nha Trang. Được chính thức ra mắt đầu năm 2024, Vinpearl Harbour Nha Trang đã trở thành địa điểm “ăn chơi” không thể bỏ qua của du khách khi quy tụ hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn:

Chill ngày cháy đêm tại Vinpearl Harbour

3.2.1. Stunt Show

Đây là show hành động thực cảnh trên biển độc đáo với 6 chương biểu diễn và 2 màn chiếu khổng lồ. Stunt Show Nha Trang có tên gọi Huyền thoại biển xanh và tên tiếng Anh là Rise of the Ocean Princess. Hiện show đang được biểu diễn MIỄN PHÍ.

Stunt Show Nha Trang là show hành động đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất bởi Renaissance - đơn vị đã tạo nên thành công của nhiều Stunt Show hàng đầu thế giới. Stunt Show Nha Trang sử dụng tuyến nhân vật độc quyền từ vũ trụ KOLs của VinWonders với việc khai thác câu chuyện về 2 nhân vật công chúa được yêu thích trong Tata World.

Ngoài ra khi tới VinWonders Nha Trang và Vinpearl Habour Nha Trang hè này, du khách sẽ được MIỄN PHÍ 2 show diễn bom tấn - stunt show “Rise of the Ocean Princess” và show xiếc “Chuyến du hành kỳ thú”. Đây chính là món quà mà WonderFest 2024 dành tặng du khách món dịp hè này, trọn vẹn hành trình chơi hè cực đỉnh, bừng tỉnh mọi giác quan.

3.2.2. Aquafield Nha Trang

Toạ lạc tại Vinpearl Habour, Aquafield Nha Trang là tổ hợp thư giãn và chăm sóc sức khoẻ đặc trưng của Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam và là cơ sở nước ngoài đầu tiên của Aquafield với các trải nghiệm xông hơi (Jjimjibang) mang tính biểu tượng của Hàn Quốc, massage trị liệu, làm đẹp và ẩm thực.

Tổ hợp có diện tích lên tới 5.400m2 với công suất phục vụ đồng thời 1.040 khách. Mang thiết kế tươi sáng, tinh tế và sang trọng lấy cảm hứng từ những bãi biển nguyên sơ xanh trong của Nha Trang kết hợp với phong cách tối giản đương đại đến từ các kiến trúc sư Hàn Quốc, Aquafield Nha Trang là một không gian thư giãn tuyệt vời và hoàn toàn khác biệt với tất cả các Jjimjilbang hiện nay tại Việt Nam.

Dịch vụ tiện ích tại Aquafield Nha Trang

Ngoài công viên giải trí VinWonders Nha Trang, Vinpearl Habour Nha Trang thì những tín đồ của môn thể thao quý tộc golf thì cũng đừng quên trải nghiệm sân golf 18 hố tầm cỡ quốc tế tại Vinpearl Golf Nha Trang.

3.2.3. Đường đua Go Kart đầu tiên tại Nha Trang

Go Kart tại Vinpearl Harbour là mô hình đua xe F1 mini đặc trưng đầu tiên tại Nha Trang! Với quy mô lên tới 5600m2 cùng nhiều cung bậc tốc độ, đây chắc chắn là trải nghiệm đỉnh cao làm thỏa mãn các “tín đồ” đam mê mạo hiểm:

Trải nghiệm đua xe Go Kart Nha Trang (đã bao gồm cáp treo 2 chiều)

? Khu Indochine - Vinpearl Harbour

Giá chỉ từ: 550.000 VND → 467.500 VND/ người

Các loại combo:

Thời gian hoạt động: Từ 14:00 đến 22:00 hàng ngày

Tham khảo thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

ĐẶT VÉ TRẢI NGHIỆM ĐUA XE GO KART NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

4. Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang ăn gì?

Với kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang, bạn có thể thưởng thức các món ngon đặc sản Nha Trang hoặc các món Á - Âu đa dạng vùng miền trên thế giới tại nhiều nhà hàng trong các khách sạn, resort của Vinpearl Nha Trang cũng như tại trung tâm ẩm thực & giải trí cao cấp Imperial Club Nha Trang. Imperial Club là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực khắp Á - Âu với những món ngon được chế biến cầu kỳ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Tại công viên giải trí VinWonders Nha Trang cũng có các nhà hàng phục vụ ăn uống ngay trong khuôn viên, thuận tiện cho du khách khám phá sau khi tham gia các trò giải trí.

5. Tips du lịch Vinpearl Nha Trang cần nắm

6. Các combo, voucher ưu đãi vui chơi giải trí tại Vinpearl Nha Trang

Thẻ Cáp treo không giới hạn trong 01 tháng (30 ngày)

? Vinpearl Harbour

Giá ưu đãi: 500.000 VND/ Tháng/ Người

Lợi ích: Thẻ cáp treo 01 tháng (sử dụng không giới hạn trong 30 ngày) có giá bán chỉ bằng 2.5 lần so với Vé cáp treo 2 chiều (sử dụng 01 lần) => Phù hợp với du khách lưu trú dài ngày tại Nha Trang (>3 ngày) hoặc người địa phương/ sinh sống Khánh Hòa và các tỉnh lân cận

Lưu ý:

ĐẶT VÉ CÁP TREO KHÔNG GIỚI HẠN TRONG 01 THÁNG NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

VinWonders Nha Trang - a top-rated amusement park

Combo Vé vào cửa & Dịch vụ Buffet | Bao gồm cáp treo 2 chiều

? VinWonders Nha Trang

Giá chỉ từ: 1.240.000 VND → 1.178.744 VND/ Combo

Combo bao gồm:

Địa điểm: Buffet được phục vụ tại nhà hàng Coral số 11.2

Thời gian hoạt động của dịch vụ Buffet: 11:00 - 14:00 hàng ngày

ĐẶT COMBO VÉ VÀO CỬA & DỊCH VỤ BUFFET NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

VinWonders Nha Trang

Ưu đãi Early Bird cho khách hàng mua vé sớm, duy nhất trên Web/App VinWonders

? Tất cả các cơ sở

Giảm ngay 3% trên giá vé

Thời gian áp dụng: Từ nay cho đến khi có thông báo mới

Vé trải nghiệm làm “Nhân viên vườn thú”

? VinWonders Nha Trang

Giá chỉ từ: 300.000 VND → 285.180VND/ Vé

Mô tả trải nghiệm: Các bạn nhỏ được tham gia các hoạt động trải nghiệm ở khu vực Vườn Quý vương, bao gồm: Hoá thân thành Nhân viên vườn thú, làm quen với các bạn động vật nhí; Tìm hiểu về khẩu phần thức ăn cho các bạn động vật; Trực tiếp chuẩn bị bữa ăn, chăm sóc chuồng nuôi và cho các bạn động vật ăn

Thời gian hoạt động: 9:00 - 10:00 hoặc 14:00 - 15.00 hàng ngày

Đối tượng áp dụng: Vé chỉ phù hợp với Trẻ em từ 4 đến 12 tuổi

Lưu ý: Vé chưa bao gồm vé vào cửa VinWonders Nha Trang

ĐẶT VÉ CHO BÉ TRẢI NGHIỆM LÀM “NHÂN VIÊN VƯỜN THÚ” NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

Gói dịch vụ VIP Tour (vui lòng đặt trước 24h)

? VinWonders Nha Trang

Giá chỉ từ: 1.500.000 VND/ vé

Mô tả trải nghiệm: Vé VIP Tour kéo dài 3 tiếng bao gồm các dịch vụ:

Điều kiện nhận tour:

Lưu ý:

ĐẶT GÓI VIP TOUR NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang chi tiết, mới nhất 2024

[Tour 2 đảo trong 2 ngày] Vui chơi VinWonders Nha Trang tại đảo Hòn Tre + Tắm bùn & ăn trưa tại đảo Hòn Tằm

? VinWonders Nha Trang & Hòn Tằm - Nha Trang

Giá chỉ từ: 1.350.000 VND → 1.283.310 VND/ Người lớn

Combo bao gồm:

Phương tiện di chuyển:

Hiệu lực vé: Quý khách có thể sử dụng dịch vụ trong 2 ngày liên tiếp. Mỗi khu vực (Tắm bùn Hòn Tằm/ VinWonders Hòn Tre) chỉ được ra vào 01 lượt trong 2 ngày.

Mô tả trải nghiệm:

ĐẶT VÉ TRẢI NGHIỆM TOUR 2 ĐẢO TRONG 2 NGÀY NGAY

(Quý khách vui lòng “Đổi ngày” để chọn ngày mong muốn)

Với những kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang được chia sẻ chi tiết ở trên, bạn có thể dễ dàng nắm được lịch trình, những hoạt động vui chơi, giải trí và ăn uống ở khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thành phố biển. Những ngày hè bất tận đang đến rất gần và những chuyến du lịch cũng đang chờ bạn xách ba lô lên đường khám phá.

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/di-vinpearl-o-nha-trang-a44542.html