Cách xóa lịch sử cuộc gọi trên sim Viettel qua 2 cách cực nhanh

Nếu muốn xóa lịch sử cuộc gọi trên sim Viettel khách hàng truy cập vào biểu tượng cuộc gọi chọn gần đâu sau đó chọn sửa và xóa hết cuộc gọi gần đây là đã có thể xóa thành công. Tuy nhiên nhiều khách hàng cũng thắc mắc liệu có cách xóa lịch sử cuộc gọi trên My Viettel hay không?

Trong bài viết này viettel4g.net sẽ hướng dẫn bạn tất cả các cách xoá lịch sử cuộc gọi trên sim Viettel của mình, cùng theo dõi ngay nhé!.

Các cách xóa lịch sử cuộc gọi trên sim Viettel

Khách hàng có thể chọn xóa lịch sử cuộc gọi Viettel để bảo mật, không cho người khác biết các số thuê bao đã liên lạc với mình. Bạn có thể chọn xóa ngay trên thiết bị hoặc xóa trên ứng dụng My Viettel

1. Cách xóa lịch sử cuộc gọi Viettel trực tiếp trên máy

1.1 Cách xóa lịch sử cuộc gọi trên iPhone

Đối với khách hàng đang sử dụng iPhone có thể thực hiện xóa lịch sử cuộc gọi theo các bước sau:

xoa lich su cuoc goi viettel

1.2 Xoá lịch sử cuộc gọi trên Android

Cách xoá lịch sử cuộc gọi trên sim Viettel cho thiết bị đang dùng hệ điều hành Android khá đơn giản, chỉ cần thực hiện theo 2 bước:

xoa-cuoc-goi-tren-viettel

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel nhanh chóng

2. Cách xóa lịch sử cuộc gọi trên My Viettel

Dùng app My Viettel bạn không chỉ quản lý được thuê bao của mình hiệu quả, mà còn có thể nắm được các chương trình khuyến mãi được tham gia, các gói cước 3G Viettel ưu đãi được đăng ký. Đồng thời bạn cũng có thể kiểm tra lịch sử cuộc gọi trên My Viettel đơn giản.

Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng muốn xóa lịch sử cuộc gọi trên My Viettel vì sợ bị lộ thông tin, ảnh hưởng đến bản thân. Có cách nào không?

Tin buồn cho bạn là KHÔNG có cách nào để xóa lịch sử cuộc gọi trên My Viettel cả. Nhà mạng đã mặc định tính năng này trên app và bạn có thể kiểm tra bất cứ lúc nào mình muốn.

TUY NHIÊN, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì lịch sử cuộc gọi trên My Viettel hoàn toàn được bảo mật.

Cách đăng xuất My Viettel trên thiết bị khác siêu dễ

Quy định bảo mật lịch sử cuộc gọi trên My Viettel

Lịch sử cuộc gọi trên My Viettel được bảo mật hoàn toàn theo quy định:

Dựa trên quy định này bạn có thể biết ai đang xem lịch sử cuộc gọi của mình và nhanh chóng khóa lại bằng cách đăng xuất My Viettel.

Cách đăng ký mạng 4G Viettel mới giá rẻ cực nhiều ưu đãi.

Hy vọng thông tin trên đây đã giúp bạn biết được cách xóa lịch sử cuộc gọi trên My Viettel là không thể. Và bạn có thể an tâm rằng lịch sử cuộc gọi của mình sẽ không bị ai đó xem được mà mình không biết.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-xoa-lich-su-cuoc-goi-tren-my-viettel-a44375.html