Tượng con trâu tài lộc (DD021) – Tượng Trâu phong thủy đặt bàn

TƯỢNG CON TRÂU PHONG THỦY ĐẶT BÀN LÀM VIỆC, PHÒNG KHÁCH

Ý nghĩa của tượng con trâu tài lộc trong phong thủy

Tượng trâu phong thủy là một biểu tượng của sức khỏe, sự thông minh, an lành, ấm no và thịnh vượng. Hình ảnh con Trâu từ xưa đến nay gắn liền với sự bền bỉ, hiền lành, siêng năng, chăm chỉ và khỏe mạnh. Trâu là một linh vật trong 12 con giáp. Mời bạn cùng xem mẫu tượng trâu DD021 tại shop đồ decor nhà đẹp Ladora.

tượng trâu phong thủy tại ladora shop

Tượng trang trí con trâu phong thủy bằng đồng tại Ladora shop

Trâu loài vật hiền lành nhưng không kém phần mạnh mẽ. Con trâu luôn là biểu tượng cao quý của nền văn hóa Việt. Con trâu là đầu cơ nghiệp, câu nói từ xa xưa của ông cha đã nói lên điều đó. Từ con trâu có thể tạo nên được cơ nghiệp, mang lại ấm no, hạnh phúc.

tượng trâu nằm trên đống tiền vàng mang lại tài lộc dồi dào - ladora shop

Hình ảnh con trâu nằm trên đống tiền vàng thể hiện mong muốn đem lại tài lộc dồi dào cho gia chủ

Trâu ngũ hành thuộc Thổ, Thổ nằm tại trung tâm của ngũ hành. Trong sơ đồ Bát Quái trâu thuộc quẻ Khôn, tượng trưng cho Địa (Thổ). Vì thế trâu mang lại sự thịnh vượng, bền vững. Trâu được biết đến là linh vật có sức ảnh hưởng to lớn trong phong thủy. Chính vì thế, người ta trưng bày tượng Trâu với mong muốn là trung tâm của sự phát triển, thuận lợi trong đầu tư dài hạn.

tượng trâu hỗ trợ tốt cho việc đầu tư dài hạn - ladora shop

Tượng trâu trong kinh doanh hỗ trợ tốt cho việc đầu tư dài hạn của gia chủ

Tượng trâu là đồ trang trí phong thủy rất tốt cho công việc kinh doanh, sự nghiệp của gia chủ. Đặc biệt, trâu chủ về đất đai nên hỗ trợ rất đắc lực cho gia chủ trong việc đầu tư tiền bạc dài hạn. Trâu phong thủy còn được coi là bảo vật không thể thiếu với những người làm trong ngành ngân hàng, đầu tư, bất động sản, tài chính, chứng khoán. Trâu được xem là linh vật có công dụng rất lớn đối với vận thế tài lộc và phúc khí của con người.

trâu là linh vật có ảnh hưởng rất lớn đến vận khí trong phong thủy - ladora shop

Tượng con Trâu - Linh vật có ảnh hưởng rất lớn đến vận khí trong phong thủy

Nhiều người biết được điều này nên đã bày trâu phong thủy để mang lại vận may cho bản thân và người nhà. Giúp cho phúc khí, tài khí, vận khí và sức khỏe của mọi người đều gia tăng.

Bên cạnh đó, tượng trâu phong thủy còn có thể trấn trạch trừ tà. Tượng trâu trấn yểm các hung tinh là Nhị Hắc, Ngũ Hoàng, bảo vệ sự bình an cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Tượng trâu giúp xua đuổi tiểu nhân, tăng thêm cát khí, vạn sự như ý.

Chât liệu và những lưu ý khi bài trí tượng con trâu phong thủy

Con trâu trong ngũ hành thuộc mệnh Thổ. Vì thế chất liệu khuyên dùng nên là kim loại hoặc đất có màu vàng, nâu, đỏ.. Điều này giúp tượng trâu phát huy được hiệu quả tốt hơn vì thổ sinh kim, tương sinh tương vượng. Các chuyên gia cho rằng, tượng trâu bằng đồng vẫn là hiệu quả nhất trong phong thủy.

Kim Ngưu bằng đồng sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp ngày càng tăng tiến, tài lộc vượng phát, sinh tài sinh lộc.

Nếu tượng trâu của bạn bằng gốm thì cần chú ý hơn về vị trí đặt trâu để tránh đổ vỡ.

Không nên dùng tượng trâu phong thủy bằng gỗ. Bởi trâu thuộc hành Thổ mà Mộc Thổ xung khắc sẽ khiến tượng trâu bị vô hiệu hóa. Trâu không thể phát ra linh khí để trợ giúp cho bạn.

tượng trâu nên được làm bằng đồng - ladora shop

Tượng trâu nên được làm bằng đồng sẽ có hiệu quả cao trong phong thủy

Tượng con trâu và người có tuổi thích hợp để bài trí

Quà biếu, quà tặng ý nghĩa với Tượng Con Trâu phong thủy

♥ Quý khách quan tâm xin liên hệ tới Hotline/Zalo 0979 615 676 hoặc 0975 261 157 hoặc chat qua trang Facebook. Chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn.

♥ Kính chúc quý khách luôn vui vẻ và hạnh phúc!

♥♥♥ Xin trân trọng cảm ơn!

⇒ Mời bạn xem thêm: Đồ đồng phong thủy tại Ladora shop

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tuong-trau-a44370.html