15 cách phối đồ với mẫu áo sơ mi trắng nữ đẹp thời trang

Mẫu áo sơ mi trắng nữ đẹp một trong những item hot và đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bởi thiết kế vừa mang đến sự trẻ trung, năng động vừa kín đáo, trang nghiêm tùy thuộc vào cách phối đồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mix đồ cho phù hợp. Hãy để Lamia giúp nàng gợi ý những cách phối đồ với mẫu áo sơ mi trắng thời trang, phong cách nhé.

so-mi-trang-nu-depMách nàng những tips phối đồ với mẫu áo sơ mi trắng nữ đẹp, phong cách

Vì sao các nàng nên sắm cho mình ít nhất 1 chiếc sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là một trong những mẫu áo “quốc dân” phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi dáng người. Bởi màu trắng mang đến sự trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng rất phong cách và sành điệu. Các nàng có thể đa dạng cách mix đồ với item này để đi học, đi làm, đi chơi, hay đi dự tiệc đều rất phù hợp.

so-mi-trang-nu-dep-1Sơ mi trắng dễ dàng mix với những trang phục khác

Bên canh đó, màu sắc trắng còn giúp các nàng tôn lên được vóc dáng hình thể. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc áo sơ mi trắng nữ đẹp.

so-mi-trang-nu-dep-2Vì sao các nàng nên sắm cho mình ít nhất 1 chiếc sơ mi trắng

Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đẹp đơn giản nhưng phong cách

so-mi-trang-nu-dep-7Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đẹp đơn giản nhưng phong cách

Áo sơ mi trắng + quần jean ống rộng

Với một chiếc quần jean ống rộng bạn có thể hợp rơ với mọi trang phục khác, trong đó bao gồm một chiếc sơ mi trắng nữ. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng thích phong cách trẻ trung, năng động. Đừng quên sơ vin nửa tà hoặc gọn vào trong để trở nên thật thời trang nhé.

so-mi-trang-nu-dep-5Áo sơ mi trắng + quần jean ống rộng

Ngoài ra, outfit này nàng có thể diện khi đi học, đi làm hoặc đi chơi… tùy vào mục đích và hoàn cảnh để mix thêm các phụ kiện khác nhau.

so-mi-trang-nu-dep-6Mix quần ống rộng với áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng phối quần jean baggy

Nếu bạn muốn thoải mái và di chuyển dễ dàng trong mọi hoạt động thì có thể phối với một chiếc quần jean baggy. Đặc biệt, với những nàng có dáng người thanh mảnh, thì một chiếc quần baggy giúp bạn trở nên đầy đặn và cân đối hơn.

so-mi-trang-nu-dep-4Áo sơ mi trắng phối quần jean baggy

Áo sơ mi trắng phối quần skinny jean

Nếu nàng là có thân hình mũm mĩm thì hãy lựa chọn mix áo sơ mi trắng nữ đẹp với một chiếc skinny jean để đôi chân trở nên thon gọn với ba vòng quyến rũ. Đừng quên kết hợp cùng với một đôi giày sneaker trắng để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

so-mi-trang-nu-dep-3Áo sơ mi trắng phối quần skinny jean

Sơ mi trắng nữ phối với quần short

Đây là một trong những item hoàn hảo cho mùa hè này. Với một chiếc quần short trơn hoặc rách đều mang đến sự thoáng máng và thoải mái cho người mặc. Set đồ này sẽ phù hợp cho các buổi đi dạo phố, hoặc đi biển. Bởi màu sắc trắng tinh khôi sẽ mang đến sự tươi mới và tràn đầy sức sống cho những buổi hè nắng nóng. Nàng có thể buộc hai tà áo phía trước lại với nhau, sẽ đem đến vẻ ngoài cá tính và tinh nghịch.

so-mi-trang-nu-dep-8Sơ mi trắng nữ phối với quần short

Về màu sắc của quần, các nàng có thể mix với các màu trắng, đen hoặc xanh để tạo nên sự hài hòa với sắc trắng của áo sơ mi. Với outfit này nàng nên chọn một đôi giày sneaker màu đen hoặc trắng, kết hợp cùng với một túi đeo chéo để trở nên thời trang hơn.

so-mi-trang-nu-dep-9Sơ mi trắng nữ phối với quần short năng động

Tuy nhiên, nàng cũng cần lưu ý, trang phục này không phù hợp đến với những nơi mang tính trang nghiêm, lịch sự. Vì sẽ gây mất thiện cảm với người khác.

so-mi-trang-nu-dep-14so-mi-trang-nu-dep-15

Mix sơ mi trắng nữ với quần kaki

Trong các tips phối đồ với áo sơ mi màu trắng, các nàng không thể bỏ qua cách phối đồ này. Bởi outfit này sẽ giúp nàng trở nên thật nữ tính và dịu dàng đồng thời mang đến sự năng động, trẻ trung khi mặc.

so-mi-trang-nu-dep-10Mix sơ mi trắng nữ với quần kaki

Với chất liệu vải kaki tạo nên sự thoải mái và dễ dàng vận động trong lúc làm việc và di chuyển. Thêm vào đó, nàng cần chọn cho mình một đôi giày thể thao sáng màu cùng với một chiếc túi để hoàn thiện style này nhé.

so-mi-trang-nu-dep-12Mix sơ mi trắng nữ với quần kaki đơn giản, thời trang

Quần tây mix sơ mi trắng nữ đẹp

Một chiếc quần tây đơn giản mix với áo sơ mi trắng cách điệu sẽ là một outfit làm siêu lòng các cô nàng công sở. Cách phối đồ này vừa mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng vừa thể hiện sự trang trọng và lịch sự nơi làm việc.

so-mi-trang-nu-dep-11Quần tây mix sơ mi trắng nữ đẹp

Để trang phục trở nên mới mẻ và sành điệu hơn, nàng có thể kết hợp với một đôi guốc cao gót, và thêm một số phụ kiện như túi xách, đồng hồ, dây chuyền…

so-mi-trang-nu-dep-13Quần tây mix sơ mi trắng nữ đẹp cho nàng công sở

Sơ mi trắng nữ với chân váy

Một trong những outfit quốc dân là khi mix and match chân váy với áo sơ mi trắng trơn. Với sự kết hợp này không chỉ phù hợp với những nàng công sở mà còn rất ăn ý với những bữa tiệc, buổi gặp mặt đi chơi cùng với bạn bè.

so-mi-trang-nu-dep-15Sơ mi trắng nữ với chân váy

Với xu hướng thời trang hiện nay, có rất nhiều mẫu váy có thể kết hợp với áo sơ mi trắng như: chân váy chữ A, chân váy tennis, chân váy bò, chân váy xếp ly, chân váy da…

Về độ dài, ngắn của váy các nàng nên chọn phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu nàng là người có thân hình thanh mảnh và một chiều cao lý tưởng thì những chân váy ngắn sẽ tôn dáng hoàn hảo. Ngược lại nếu nàng là người hơi mũm mĩm và có chiều cao tương đối thì những mẫu đầm dài là sự lựa chọn cứu cánh để che đi những khuyết điểm ở chân và eo.

Sơ mi trắng nữ với chân váy nữ tính, dịu dàng

Tóm lại, dù chân váy dài hay ngắn thì outfit này vẫn sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Trên đây là một số gợi ý mix and match đồ với áo sơ mi trắng nữ đẹp thời trang, phong cách. Bạn đã bỏ túi được outfit nào chưa ? Hãy ghé Lamia để được tư vấn và cập nhập những mẫu thiết kế thời trang sành điệu, hợp xu hướng nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/ao-so-mi-trang-phoi-do-a44336.html