Là một chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, Ths.Bác sĩ Trần Sinh Lục Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Viện thẩm mỹ DaVinci sẽ chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực và những lưu ý cần phải nắm rõ khi có ý định nâng cấp vòng 1.

1. Hiện nay có bao nhiêu phương pháp nâng ngực phổ biến?

Theo bác sĩ Trần Sinh Lục, hiện nay có 3 phương pháp nâng ngực phổ biến nhất. Tùy theo cơ địa và tình trạng ngực của mỗi khách hàng bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp nâng ngực khác nhau, đảm bảo tính tương thích và an toàn cho khách hàng.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Phương pháp này sử dụng chính lượng mỡ từ các vùng mỡ thừa trên cơ thể (bụng, đùi, eo, bắp tay,..) sau đó ly tâm bóc tách để lấy ra lượng mỡ khỏe nhất cấy trực tiếp vào vùng ngực.

Nâng ngực nội soi đặt túi: Đây được xem là phương pháp mà rất nhiều chị em lựa chọn để nâng cấp vòng 1 của mình, khắc phục tình trạng ngực lép, chảy xệ…Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng túi độn đặt vào bên trong nhằm tăng kích thước vòng 1 cho khách hàng.

Nâng ngực chảy xệ (hay còn gọi treo sa trễ): giải pháp hoàn hảo dành cho các chị em sau khi sinh nở. Lúc này, vòng 1 đã dấu hiệu xuống cấp, xuất hiện tình trạng da dư chùng nhão, chảy xệ làm các mẹ bỉm mất đi sự tự tin. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp chị em tìm lại vòng 1 quyến rũ như thuở còn con gái.

2. Những trường hợp tuyệt đối không nên phẫu thuật nâng ngực?

Không ít các trường hợp nâng ngực hỏng vì theo những lời quảng cáo hoa mỹ mà thực hiện nâng ngực tại các cơ sở thẩm mỹ không có uy tín và không được cấp phép hoạt động. Một số trường hợp còn bơm chất làm đầy silicon lỏng trực tiếp vào ngực gây nhiễm trùng ngực, sưng đỏ, bầm tím, mưng mủ, dịch viêm, tổn thương tuyến vú.

Để giảm thiểu những biến chứng do phẫu thuật nâng ngực tại cơ sở kém chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi có ý định nâng cấp vòng 1 của mình (cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, kỹ thuật và phương pháp nâng ngực hiện nay,..) Đối với những ca nâng ngực bằng tiêm filler bị hỏng, chúng tôi sẽ tiến hành phẫu thuật lấy đi toàn bộ phần silicon lỏng đã vón cục xen lẫn vào các mô tuyến vú nhưng phải bảo toàn phần tuyến vú.

Mặt khác, trong một số trường hợp ngực hỏng nặng, cần phải thực hiện cắt bỏ toàn bộ phần tuyến vú - phức hợp quầng núm vú đã thâm nhiễm silicon để đảm bảo an toàn tính mạng cho khách hàng.

Bác sĩ cũng khuyến cáo rằng: Những trường hợp mắc một số các bệnh lý như tim mạch, cao huyết áp,… không nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực đặt túi. Trước khi thực hiện ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát nếu khách hàng đáp ứng đủ tiêu chuẩn để nâng ngực.

3. Những lưu ý cần phải nắm rõ khi có ý định nâng cấp vòng 1?

Trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực, ngoài trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ thì việc lựa chọn túi ngực cũng vô cùng quan trọng.

Phẫu thuật nâng ngực là một ca đại phẫu lớn rất phức tạp, không chỉ đòi hỏi về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ mà việc lựa chọn túi ngực cũng vô cùng quan trọng.

Để nâng cấp vòng 1 an toàn thì việc lựa chọn túi ngực phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, chọn size ngực phù hợp và tương thích với cơ thể mới có thể đảm bảo vòng 1 xinh đẹp như ý muốn. Vì vậy, trước khi phẫu thuật nâng ngực bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám kỹ càng với khách hàng, sau đó sẽ tư vấn được loại túi độn an toàn nhất để đem đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như đảm bảo quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực diễn ra an toàn nhất.

4. Nếu có những bất thường xảy ra sau nâng ngực phải giải quyết thế nào? - Lời khuyên của bác sĩ Trần Sinh Lục

Theo như Ths.Bác sĩ Trần Sinh Lục chia sẻ, một số ca phẫu thuật nâng ngực gây nhiều biến chứng nhất sau quá trình phẫu thuật thường gặp phải như: xuất hiện sẹo xấu,chảy máu trong khoang đặt túi ngực, co thắt bao xơ, mất cảm giác sau nâng ngực, hai bên ngực mất cân đối,..

Để hạn chế các biến chứng trên, bạn hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực uy tín - nơi có các y bác sĩ giỏi thực hiện. Nhờ với lĩnh vực chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ thăm khám tư vấn phương pháp và kích cỡ túi ngực phù hợp. Tất cả quá trình nâng ngực đều phải được thực hiện trực tiếp tại bệnh viện chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

5. Khuyến cáo của bác sĩ để đảm bảo kết quả nâng ngực vừa đẹp vừa an toàn

Để đáp ứng các tiêu chí vừa đẹp vừa an toàn khi phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ khuyến cáo chị em trước khi phẫu thuật nâng ngực cần chuẩn bị tâm lý, nắm rõ các kiến thức nâng ngực. Bạn hãy tìm đến bệnh viện lớn, cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có bác sĩ giỏi giàu chuyên môn để thực hiện.

6. Cần chăm sóc sau nâng ngực thế nào để đem lại kết quả tốt nhất ? Bác sĩ Trần Sinh Lục đưa ra lời khuyên dành cho khách hàng

Chăm sóc sau nâng ngực là một trong những yếu tố quan trọng làm tăng hiệu quả nâng ngực giúp vòng 1 phục hồi nhanh chóng. Thông thường, sau phẫu thuật nâng ngực, rất nhiều chị em đều sẽ có cảm nhận là đau nhức khó vận động trong 5 - 7 ngày đầu và theo thời gian cảm giác ấy sẽ hết hoàn toàn. Dưới đây là một số nguyên tắc mà bác sĩ Trần Sinh Lục chia sẻ cho khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực:

Thẩm mỹ vòng 1 để đảm bảo an toàn nhất, bác sĩ khuyên bạn cần lưu một số điều sau:

Trên đây là những chia sẻ quý giá của bác sĩ Trần Sinh Lục về những kinh nghiệm nâng ngực an toàn. Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline 091 209 2666 hoặc đăng ký lịch trực tuyến để đặt lịch nhanh hơn, theo dõi lịch tiện lợi hơn!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bac-si-tran-sinh-luc-a44015.html