Top 6 TPCN, thuốc bổ tinh trùng chất lượng giúp tăng khả năng thụ thai tự nhiên

1. Viên uống bổ tinh trùng Wellmen Conception

Wellmen Conception hiện là dòng bổ tinh trùng vô cùng nổi tiếng, được rất nhiều bố mẹ truyền tai sử dụng khi có kế hoạch mang thai. Sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, nâng cao sức khỏe sinh sản cho nam giới, đặc biệt là những nam giới gặp tình trạng tinh trùng ít, loãng, di động kém, nhiều dị dạng, chuẩn bị làm IUI/IVF,... Đây cũng là 1 trong những dòng sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng hoàn toàn tại Việt Nam nên phù hợp nhất với thể trạng và khả năng hấp thu dưỡng chất của nam giới Việt.

Viên uống bổ tinh trùng Wellmen Conception

Viên uống bổ tinh trùng Wellmen Conception

Thành phần

Wellmen Conception sự kết hợp của 19 hoạt chất quan trọng và thiết yếu giúp nâng cao sức khỏe sinh sản của nam giới cả về số lượng và chất lượng tinh trùng: giảm dị tật và tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng hiệu quả. Cụ thể:

Công dụng

Wellmen Conception đã được phát triển dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Hiện nay, sản phẩm này được đánh giá cao và khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ và chuyên gia sinh sản cho các nam giới:

Đối tượng sử dụng

Lưu ý khi sử dụng

Xem và tìm hiểu thêm về sản phẩm: https://espharma.vn/wellmen-conception/

Ngoài ra, để cải thiện nhanh chất lượng tinh trùng, bố cũng nên áp dụng 1 chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Nếu bố mẹ chưa biết cách xây dựng thực đơn thế nào cho hợp lý, xin mời tham gia hội ƯƠM MẦM HẠNH PHÚC - ĐÓN CON YÊU để nhận MIỄN PHÍ ngay THỰC ĐƠN 7 NGÀY BỔ TINH TRÙNG, KHỎE SINH LÝ CHO BỐ nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/thuoc-bo-cho-nam-gioi-chuan-bi-co-con-a43969.html