Xe Máy Điện VESPA CLASSIC ESPERO

Nhắc tới những loại xe điện chúng ta không thể không nhắc tới chiếc xe máy điện VESPA CLASSIC ESPERO. Với thiết kế nhẹ nhàng và mềm mại nhưng cũng không kém phần sang trọng khi được các bạn trẻ hiện nay săn đón mỗi ngày.

Xe Máy Điện Vespa Classic Espero

Thông số kỹ thuật

Mô tả sản phẩm Vespa Classic Espero hot nhất hiện nay

Xe Điện Vespa Classic Espero sở hữu form dáng ở phía ngoài khiến người nhìn sẽ nhớ ngay đến dòng Vespa quen thuộc cùng với ngoại hình của chiếc xe có phần thanh lịch và hơi cổ điển. Vì đã được định hình dành cho tập khách hàng là các bạn học sinh cấp 3 và các bạn sinh viên nên ngoại quan của chiếc xe này đã được kết hợp thêm nét hiện đại.

Vespa Classic Espero sở hữu vẻ đẹp kiêu sa

Đặc điểm cấu tạo xe máy điện Vespa Classic Espero

Sở hữu phần thân trước phá cách

Phần thân trước của xe máy điện Vespa Classic Espero được thiết kế hài hòa với tổng thể. Cùng với đèn pha full LED được thiết kế dạng tròn cổ điển và có viền kim loại mạ crom sáng bóng. Đèn pha của mẫu xe này còn được phân tầng xa, gần cùng với dải logo Espero được khắc laze vô cùng tinh tế.

Phần đuôi mang đậm phong cách Italy

Phần đuôi xe điện Vespa Espero Classic sở hữu vẻ ngoài đầy sự trang trọng và tinh tế mang đậm phong cách ITALY cách điệu thời thượng.

Phần đuôi mang đậm phong cách Italy

Cặp xi nhan có viền demi sang trọng

Xe máy điện này còn sở hữu cặp đèn xi nhan ở dưới thấp đã được trợ sáng bằng dải viền demi rất sang trọng. Giúp tạo điểm nhấn cho xe, nhất là khi bạn sử dụng vào ban đêm. Dải đèn demi này không chỉ được trang bị ở đèn xi nhan mà nó còn được trang bị cả đèn hậu tạo ấn tượng.

Phần cốp rộng và sâu xe máy điện Vespa Classic Espero

Phiên bản xe máy điện Vespa Espero Classic này đã được Detech trang bị phần cốp rộng và sâu. Do vậy nó sẽ chứa được khá nhiều đồ dùng cá nhân của bạn đó. Phía trước xe, hãng Detech còn trang bị thêm cả cốp phụ nhỏ gọn có khóa an toàn khi dùng.

Sàn để chân xe máy điện Vespa Classic Espero

Xe điện này còn sở hữu sàn để chân siêu rộng rãi, thoải mái nên bạn có thể an tâm vì sẽ không bị mỏi khi đồng hành cùng xe điện Vespa Classic Espero này nhé.

Sàn để chân rộng rãi

Mặt đồng hồ điện tử cao cấp

Xe điện Vespa Classic Espero được lắp đặt đồng hồ điện tử cao cấp cùng với phần ốp viền được mạ crôm sáng bóng, nó có khả năng hiển thị cao kết hợp với cách bố trí rất hợp lý giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật của xe.

Mặt đồng hồ điện tử cao cấp

Trang bị động cơ mạnh mẽ

Xe máy điện Vespa Espero Classic đã được trang bị động cơ 1200W cùng với 5 ắc quy 20A giúp cho phép xe di chuyển được 100km chỉ với 1 lần sạc đầy. Vì thế vận tốc tối đa của xe vào khoảng 50km/h.

Sở hữu lốp không săm

Xe máy điện này đã sử dụng lốp không săm và phanh đĩa trước làm tăng độ an toàn cho người dùng. Cùng với đó, xe sẽ sử dụng rất êm khi vận hành qua những đoạn đường địa hình xấu nhờ vào có bộ giảm xóc thủy lực trước sau đã được kiểm định khắt khe.

Sở hữu lốp không săm

Yên xe đã được làm từ chất liệu cao cấp

Yên xe Vespa Classic Espero sẽ có phần rộng hơn các mẫu xe khác. Với chất liệu làm nên yên xe đều từ những vật liệu cao cấp mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi.

Yên xe đã được làm từ chất liệu cao cấp

Đánh giá chung về sản phẩm xe máy điện Vespa Classic Espero

Thiết kế thời thượng

Mặc dù kiểu dáng xe mềm mại, nhẹ nhàng nhưng dòng xe máy điện Vespa Classic Espero này rất bền bỉ và kiên cường. Với lớp vỏ nhựa ABS nguyên chất bền bỉ kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện bền màu. Giúp nó luôn như mới mặc dù đã sử dụng xe trong khoảng thời gian dài. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết nhiều loại xe điện khác nhau. Hãy truy cập vào trang web xedienlinhvuong.com để khám phá nhiều lại xe máy điện thời thượng và lịch lãm nhé.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-may-dien-espero-vespa-a43871.html