NAM 2000 LẤY VỢ TUỔI GÌ LÀ TỐT, GIÀU SANG?

Xem tuổi trước khi cưới không phải là chuyện quá mới đối với các cặp đôi bước vào tuổi sắp lặp gia đình. Nhưng tới 12 con giáp thì làm sao biết mình kỵ hay hợp tuổi nào. Hãy đến với bài viết này của Kim Ngọc Thủy để tìm hiểu xem nam 2000 lấy vợ tuổi gì là hợp nhé!

NAM 2000 LẤY VỢ TUỔI GÌ

Thông tin chung về nam 2000 Canh Thìn

Muốn tìm hiểu nam 2000 lấy vợ tuổi nào hợp, bạn cần suy xét nhiều yếu tố như Cung Mệnh, Ngũ Hành, Thiên Can, Địa Chi của bản mệnh cùng vợ tương lai của họ. Theo Tử Vi đẩu số, việc hợp tuổi kết hôn sẽ làm tăng vượng khí cho gia đạo, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, êm ấm hơn, con cháu sung túc về sau.

Trước khi khám phá nam 2000 lấy vợ tuổi nào hợp, cùng xem qua các thông tin tổng quan của người sinh năm 2000 mệnh gì, như sau:

- Năm sinh bản mệnh: 2000

Năm dương lịch sẽ rơi vào khoảng 05/02/2000 đến 23/01/2001

- Mệnh đại diện: Mệnh Kim hay Bạch Lạp Kim còn có nghĩa là Vàng trong nến

Mệnh hợp với nam 2000: Mệnh Thủy và Thổ

Mệnh kỵ với nam 2000: Mệnh Mộc và Hỏa

- Thiên Can nam 2000: Canh

Tương hợp với Bính, Kỷ, Đinh

Tương khắc với Mậu có Quý, Giáp

- Địa Chi nam 2000: Thìn

Tam hợp của Thìn có Tý và Thân

Xét về tổng thể, người nam 2000 Canh Thìn có tính cách độc lập từ bé, thêm ý chí vô cùng kiên cường, bất kể khó khăn nào cũng quyết tâm vượt qua. Họ không có thói quen ỷ lại, mọi việc đều là “tự lực cánh sinh”.

Đây là một mẫu người có trách nhiệm cao, luôn muốn hoàn thành công việc thật tốt. Trong đời sống hôn nhân, họ đóng vai trò là người trụ cột vững vàng, luôn bảo vệ và che chở cho người bạn đồng hành của mình.

NAM 2000 LẤY VỢ TUỔI GÌ

Nam 2000 lấy vợ tuổi gì?

Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá, lo tính mọi công việc đều dễ dàng, thông suốt, tính tình của hai vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau chịu khó làm ăn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ (Nam hơn Nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng phải chịu cảnh bần hàn trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, công việc làm ăn thì nên cố định thì sẽ hưởng ấm no.

Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Ất Dậu (Nam hơn Nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính nhiều công việc được thông suốt, tính cách của hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, chung sống với nhau nên chịu khó làm ăn thì sẽ khá lên.

Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Bính Tuất (Nam hơn Nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng thường có quý nhân phù trợ, vợ chồng cũng có danh giá, chức phận, nhưng tính tình của hai vợ chồng hay xung khắc, cuộc sống chung nên kiên nhẫn và làm ăn cố định sẽ có cuộc sống ấm no.

Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Đinh Hợi (Nam hơn Nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được hợp lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, ở với nhau kiên nhẫn làm ăn sẽ được ấm no.

Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Mậu Tý (Nam hơn Nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được hợp cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh bần hàn trong một thời gian, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau nên bền chí, chăm chỉ làm ăn sẽ ấm no.

Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu (Nam hơn Nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau rất tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, các việc trong ngoài đều được sắp đặt ổn thỏa, Thêm vào đó tính cách của hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Thời điểm kỵ kết hôn của người sinh năm 2000

Sau đây là các năm mà người tuổi Canh Thìn không nên kết hôn năm 15 tuổi, 21 tuổi, 27 tuổi, 33 tuổi, 39 tuổi, 45 tuổi và 51 tuổi. Vào các năm này, nếu các đôi uyên ương tổ chức việc cưới xin thì thường xảy ra các chuyện phiền muộn, xung khắc, thậm chí có khi chịu cảnh xa vắng.

Người sinh vào tháng 4, 10 âm lịch năm Canh Thìn thì cuộc đời có nhiều điều buồn phiền, đến phút cuối việc kết hôn vẫn có thể khó thành. Nam tuổi Canh Thìn sinh vào tháng 1, 3, 4, 9, 12 âm lịch thì thường có số nhiều vợ (Lưu Thê), hoặc đa đoan về việc vợ.

Nam 2000 lấy vợ tuổi gì dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ?

- Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi (Nam hơn Nữ 3 tuổi): Kết hôn với nhau phạm (Tuyệt Mạng). - Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân (Nam hơn Nữ 4 tuổi): Kết hôn với nhau phạm (Biệt Ly). - Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Canh Dần (Nam hơn Nữ 10 tuổi): Kết hôn với nhau phạm (Biệt Ly). - Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Ất Mùi (Nam hơn Nữ 15 tuổi): Kết hôn với nhau phạm (Tuyệt Mạng). - Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Bính Thân (Nam hơn Nữ 16 tuổi): Kết hôn với nhau phạm (Biệt Ly). - Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Mậu Dần (Nữ hơn Nam 2 tuổi): Kết hôn với nhau phạm (Biệt Ly). - Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 8 tuổi): Kết hôn với nhau phạm (Biệt Ly).

Kim Ngọc Thủy chúc các bạn gặp được nửa kia phù hợp với mình!

-> Xem thêm: Nam 1999 lấy vợ tuổi gì là hợp phong thủy?

-> Xem thêm: Nam 1993 lấy vợ tuổi gì là công danh phát triển?

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tuoi-canh-thin-2000-lay-vo-tuoi-nao-la-hop-a43848.html