Review 8 serum The Ordinary bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Review 8 serum The Ordinary bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Về thương hiệu The Ordinary

Về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại serum đáp ứng được nhu cầu dưỡng da đa dạng của khách hàng

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được thành lập năm 2013 tại Canada, trực thuộc công ty mẹ là DECIEM. Đây là một thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi các sản phẩm của hãng nổi bật với bảng thành phần tối giản nhất, theo đó, hãng chỉ sử dụng những thành phần thật sự cần thiết và không phức tạp trong công dụng dưỡng da, kết hợp cùng những công nghệ hiện đại trong ngành mỹ phẩm, cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng xứng tầm với những thương hiệu cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, đáp ứng ba tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”. Cho đến nay, The Ordinary đã cho ra mắt trên thị trường hơn 60 sản phẩm chăm sóc da như serum, kem nền, kem chống nắng,...

Một điểm khác biệt nữa của The Ordinary đó chính là các sản phẩm vẫn trung thành với mẫu thiết kế bao bì đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Các sản phẩm serum luôn được đựng trong chai thủy tinh nhỏ với dung tích tối thiểu 30ml. Công thức đặt tên của serum chính là tên thành phần khoa học chính của sản phẩm. Vỏ hộp sẽ luôn ghi thông tin của sản phẩm bao gồm thành phần, công dụng,...

Top 8 serum The Ordinary bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

1. Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có thành phần chính là Niacinamide 10% nằm trong top serum Niacinamide giá bình dân tốt nhất hiện nay. Sản phẩm giúp tăng sinh Collagen và Elastin, dưỡng da săn chắc, đàn hồi, chống lão hóa da, giảm thâm mụn, dưỡng sáng da. Thêm vào đó, Zinc PCA 1% giúp làm giảm bã nhờn, kiềm dầu, kháng viêm, giảm mụn hiệu quả.

Ưu điểm:

- Kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.

- Chứa hai thành phần giàu công dụng dưỡng da là Niacinamide 10% + Zinc 1% có thành phần chính là Niacinamide 10% và Zinc PCA 1%.

- Có khả năng cải thiện sắc tố da, giảm nám, dưỡng sáng da, kiểm soát dầu nhờn, dưỡng sáng da, giảm mụn trứng cá, mụn viêm, làm se khít lỗ chân lông, giữ ẩm vượt trội, chống lão hóa da.

- Không chứa dầu, an toàn cho da.

2. Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 30ml

Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 30ml nổi bật với phức hợp AHA 30% (gồm Glycolic, Lactic, Citric, Tartaric Acid) và BHA 2% (Salicylic Acid) giúp tẩy tế bào chết và các lớp sừng cứng đầu, cho da sạch sâu, làm thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng da mịn màng. Thành phần Tasmanian Pepperberry giúp làm dịu da, giảm kích ứng; Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm chuyên sâu; Vitamin B5 giúp tái tạo và phục hồi da, dưỡng da đều màu, giảm thâm mụn; chiết xuất Cà rốt đen (Black Carrot) giúp chống oxy hóa trên da.

Ưu điểm:

- Kết cấu dạng lỏng, có màu đỏ đậm, thấm nhanh vào da, không gây nhờn dính.

- Chứa phức hợp AHA 30% và BHA 2% giúp tẩy tế bào chết, giảm mụn, chống lão hoá da, cải thiện kết cấu làn da, cho da mịn màng.

- Khi apply, da sẽ có cảm giác châm chích nhẹ, tuy nhiên đây là phản ứng bình thường của sản phẩm.

- Sử dụng thêm kem chống nắng và các biện pháp chống nắng khác khi đi ra ngoài.

3. Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2%+ HA 30ml

Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2%+ HA 30ml có thành phần chính là Alpha Arbutin 2% và Hyaluronic Acid giúp dưỡng trắng da, mờ thâm nám, dưỡng ẩm, cho da luôn mướt mịn. Trong đó, Alpha Arbutin giúp ức chế sự hình thành của hắc tố melanin trên da, giảm sạm, nám, thâm mụn. Hyaluronic Acid giúp bổ sung nước và giữ nước trên da, cho da mịn màng, làm đầy các nếp nhăn trên da.

Ưu điểm:

- Kết cấu mỏng nhẹ, có khả năng thấm nhanh vào da, không gây bết dính.

- Chứa Alpha Arbutin 2% và Hyaluronic Acid giàu công dụng dưỡng da, trong đó, nổi trội là khả năng dưỡng trắng da, mờ thâm, làm đều màu da, dưỡng ẩm chuyên sâu, chống lão hoá và oxy hoá trên da.

4. Serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 30ml

Serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 30ml sử dụng công thức gồm Lactic Acid 10% và Hyaluronic Acid với khả năng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm hiệu quả. Trong đó, Lactic Acid có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da, Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm trên da. Đặc biệt, tinh chất còn có khả năng làm mờ những vết nhăn nông.

Ưu điểm:

- Kết cấu dạng lỏng, có màu hồng nhạt, thấm nhanh vào da, không gây bết dính.

- Chứa Lactic Acid 10% và Hyaluronic Acid giúp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm chuyên sâu, kháng viêm, làm mờ thâm mụn, sẹo mụn, dưỡng sáng da, bảo vệ và tăng cường sự phát triển của lớp biểu bì da.

- Có cả dòng Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 30ml cho bạn lựa chọn.

5. Serum The Ordinary Buffet Chống Lão Hóa 30ml

Serum The Ordinary Buffet Chống Lão Hóa 30ml nổi bật với các tổ hợp dưỡng chất giúp làm trẻ hoá làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm trên da. Sản phẩm có chứa các thành phần gốc Peptide giúp giảm nếp nhăn, tăng cường khả năng đàn hồi của da, cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Ưu điểm:

- Kết cấu dạng lỏng, trong suốt, có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông.

- Chứa đến 11 loại Amino Acid giúp chống lão hoá, tăng cường kết cấu làn da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

- Có khả năng cải thiện tone da, phục hồi làn da bị tổn thương.

6. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 30ml

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 nổi bật với thành phần Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm cho da, cải thiện nếp nhăn, chống lão hoá da. Vitamin B5 giúp dưỡng da mềm mại, căng mướt, kiểm soát dầu trên da, ngăn ngừa hình thành mụn. Sản phẩm phù hợp cho da khô và cả da dầu.

Ưu điểm:

- Kết cấu dạng lỏng, trong suốt, thấm nhanh vào da, không gây bết dính.

- Thành phần chính gồm Hyaluronic Acid 2% và Vitamin B5 giúp cấp ẩm sâu, làm giảm nếp nhăn, chống lão hoá, tăng sinh Collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi làn da, thúc đẩy sự phát triển của lớp biểu bì da.

7. Tinh Chất The Ordinary Retinol 1% In Squalane 30ml

Tinh Chất The Ordinary Retinol 1% in Squalane 30ml có thành phần chính là Retinol nồng độ 1%, giúp làm mờ thâm, giảm nếp nhăn, tăng cường khả năng đàn hồi của sa, tăng sinh Collagen và tế boà mới trên da, ngăn ngừa lão hoá sớm. Squalane giúp dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, dưỡng da mịn màng, căng bóng.

Ưu điểm:

- Kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh vào da, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.

- Là dạng retinol trong dầu, giúp làm giảm tình trạng bong tróc da, bỏng da khi sử dụng retinol.

- Công thức chứa Retinol 1% và Squalane giúp dưỡng ẩm, làm trẻ hoá làn da, cho da trẻ trung, tràn đầy sức sống trong thời gian ngắn.

8. Serum The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG Dưỡng Da Mắt 30ml

Serum The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG Dưỡng Da Mắt 30ml có chứa hàm lượng Caffein cao lên đến 5%, được bổ sung thêm Epigallocatechin Gallatyl Glucoside (EGCG) tinh lọc từ thành phần lá chè xanh giúp làm giảm quầng thâm mắt, kích thích sản sinh tế bào mới, thúc đẩy quá trình phục hồi da.

Ưu điểm:

- Kết cấu dạng lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây bết dính.

- Chứa Caffein hàm lượng 5% và Epigallocatechin Gallatyl Glucoside (EGCG) chọn lọc từ lá chè xanh giúp cải thiện vùng da quanh mắt, giúp giảm thâm, bọng, nếp nhăn, cấp ẩm, dưỡng sáng da, tái tạo và phục hồi da.

Trên đây là 8 loại serum hot hit nhất của nhà The Ordinary. Với các thành phần giàu công dụng dưỡng da, có hiệu quả trên da trong thời gian ngắn và giá cả bình dân, đây là loại serum “đáng đồng tiền bát gạo” mà bạn nên sử dụng. Mỗi loại serum The Ordinary lại có những cách sử dụng riêng biệt, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn để có thể sử dụng seurm đúng cách, hiệu quả. Bạn quan tâm và muốn tìm mua serum The Ordinary, hãy ghé qua Cocolux để chọn mua và nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/serum-the-ordinary-a43793.html