Tổng hợp 59+ mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuật

Nhắc đến cúc họa mi ai cũng nghĩ ngay đến những cô nàng áo dài trắng. Là loài hoa tượng trưng cho sự trẻ trung, hạnh phúc. Cúc họa mi được lấy ý tưởng trong thiết kế thời trang, trang trí các phụ kiện hay làm nail. Dưới đây là các mẫu nail cúc họa mi xinh xắn, dễ thương để các nàng tham khảo, nhất là những bạn đang tham gia khoá học nail hãy quan tâm nhé.

Mở đầu với bộ nail cúc họa mi hết hợp với những móng nửa vàng, nửa trắng. Nhưng tổng thể là một màu sắc hài hòa, tràn đầy sức sống.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtNhững bông hoa trắng trên nền đen luôn trông thật nổi bật và chưa bao giờ lỗi mốt. Đối với mẫu nail cúc họa mi nền đen thế này khiến các nàng phải hút hồn. Nền đen nhám thế này cũng là một ý tưởng hay.

Xem thêm: Học nail cần những gì

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtCũng cúc họa mi hoa trắng nền đen nhưng được sơn lên một lớp sơn bóng. Trông đẹp sang trọng nhưng vẫn có chút dịu dàng, đáng yêu trong đấy.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtMẫu nail cúc họa mi được vẽ trên nền bóng, kết hợp với những móng tay màu cam. Bộ nail thể hiện sự tươi mới trẻ trung hơn bao giờ hết. Bạn sẽ rất rực rỡ trong mùa xuân này đấy nhé.

Xem thêm: Giá học nail

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtMẫu nail cúc họa mi trên nền xanh nhẹ. Không vẽ những bông cúc ở tất cả các móng mà chỉ tạo điểm nhấn ở những móng cụ thể. Những bông hoa với kích thước lớn nhỏ khác nhau tạo nên sự xinh đẹp hài hòa cho bộ nail.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtChỉ một bông cúc họa mi lớn ở trung tâm móng. Kết hợp với các màu nhẹ cùng với các họa tiết đặc biệt khiến bộ nail trở nên dễ thương hơn bao giờ hết. Những bạn học sinh hoặc những bạn hoc nail cap toc di nuoc ngoai rất phù hợp với mẫu nail này đấy nhé. Vì đây là một trong những mẫu nail thịnh hành ở nước ngoài.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtMẫu nail có nền màu móng tự nhiên, thêm một số bông cúc lớn nhỏ khác nhau, điểm thêm chút lá xanh. Mẫu móng này tự nhiên nhưng cũng rất cuốn hút.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtMàu sơn nhũ vàng bóng, cùng với một bông cúc trắng lớn trên một móng tay. Bộ nail này làm bật tone làn da của bạn.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtSành điệu là hai từ dùng để nói đến mẫu nail cúc họa mi này. Màu xanh ngọc ở hai ngón tay, với 3 ngón còn lại trang trí cúc họa mi trên thêm một chút nhũ lấp lánh.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtĐơn giản nhưng vô cùng dễ thương phải không nào

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtNail cúc họa mi kết hợp với màu xanh nõn chuối cũng đáng để thử lắm nhé.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtCúc họa mi được vẽ đều nhau, ngập tràn trên một móng. Nhưng những móng còn lại được sơn vàng bóng tươi trẻ, năng động. Bạn có thể chọn bộ nail này cho mùa hè, khi đi biển nghỉ mát. Trông bạn sẽ rất nổi bật đấy.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtMẫu nail cúc họa mi kết hợp với màu trắng được sơn trên móng

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtNail cúc họa mi kết hợp với màu xanh nhạt

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtThay vì vẽ cúc họa mi ở trung tâm hay toàn bộ móng mà chỉ vẽ ở phần đỉnh móng thế này trông cũng rất đẹp và mới lạ.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtChỉ cần nửa bông cúc họa mi cùng với những móng được sơn màu trắng trơn trông cũng rất tuyệt.

Mẫu nail cúc họa mi dịu dàng, nghệ thuậtCúc họa mi chỉ được vẽ ở ngón áp út tạo điểm nhấn. Tất cả các móng còn lại chỉ sơn một chút màu trắng ở đỉnh móng cùng với sơn bóng. Những ai thích vẻ đẹp đơn giản thì đây là lựa chọn đúng đắn.

Với sự sáng tạo vô tận trong nghề làm nail đã tạo nên vô vàn kiểu nail cúc họa mi đẹp, bắt mắt. Trông rất đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hy vọng những mẫu nail trên đây sẽ giúp bạn chọn được bộ móng yêu thích cho mình.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nail-cuc-hoa-mi-a43763.html