Chanel Coco Noir Eau de Parfum | 10ml – 100ml

Nước hoa Chanel Coco Noir Eau de Parfum - chơi đùa với khứu giác - mùi hương của quyến rũ ma mị.

Gabrielle Chanel đã sống cuộc đời của mình theo cách mà cô muốn. Những thử thách mà một đứa trẻ mồ côi phải qua trong suốt thời thơ ấu cũng như những thành tựu mà một nữ doanh nhân tài giỏi đạt được đã sinh ra một nhân vật phi thường: táo bạo, tự do và đi trước thời đại. Tình bạn sắt son và những cuộc tình nồng cháy, cũng như khát khao tìm hiểu văn hóa, khám phá và du lịch đã giúp hình thành nên tính cách của cô.

Một tủ quần áo được giải phóng khỏi những ràng buộc và sự thừa thãi, được biến tấu với những điểm nhấn nam tính, đã tạo ra một sức hút mang tính tầm nhìn, trường tồn với thời gian nhưng vẫn vô cùng hiện đại. Ngọc trai và kim cương kết hợp ngẫu nhiên với nước hoa mang tính biểu tượng đã tạo nên một phong cách đặc trưng … Phong cách của người phụ nữ tiên tiến, một người tiên phong có lối sống đa chiều, tạo nên các giá trị cho Thương hiệu mà cô ấy thành lập và vẫn là nguồn cảm hứng cho tất cả phụ nữ.

Giai đoạn 1909 - 1910 Gabrielle Chanel hay còn được biết đến với tên gọi “Coco” đã cho ra đời cái tên “Chanel” và đến ngày nay nó chính là một đế chế thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước. Ít ai biết được Chanel là một công ty thời trang hiếm hoi được quản lý hoàn toàn tư nhân, từ gia đình của người ban đầu đồng sáng tạo đến bà Chanel. Sở hữu tư nhân là một dạng phổ biến của các nhà mốt cổ điển tại Pháp, nhưng với một tên tuổi lớn cùng công việc kinh doanh giá trị lên đến hàng triệu đôla như Chanel là điều không dễ gì giữ được. Điều đó đã giúp Chanel trở thành một mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển trong làng thời trang thế giới.

Nước hoa Chanel Coco Noir Eau de Parfum

Giới thiệu về sản phẩm Nước hoa Chanel Coco Noir Eau de Parfum

“Đối với Coco Noir, tôi đã nghĩ đến Coco và Coco Mademoiselle, bởi vì chúng cũng là một phần của lịch sử. Tôi muốn tiếp tục khám phá một loạt các mùi hương của CHANEL, một loạt mùi hương khác biệt so với các loại Hoa, được miêu tả bởi Bois-des-Iles và Cuir de Russie. Tôi lấy cảm hứng từ Coco. Đó là những gì tôi thích gọi là văn hóa CHANEL Coromandel, những gì bạn nhìn thấy và cảm nhận trong căn hộ của cô ấy. Tầm nhìn đêm của ‘Đông phương bắt đầu và kết thúc tại Venice’ đã áp đảo tôi và đó là nơi tôi muốn đến,” nhà nước hương Jacques Polge chia sẻ.

Nước hoa Chanel Coco Noir Eau de Parfum là một loại nước hoa cao cấp và quyến rũ được đánh giá cao bởi nhiều người yêu nước hoa. Nó được ra mắt vào năm 2012 như một phiên bản tối và cay nồng hơn của line Coco đình đám góp phần tạo nên tên tuổi của Chanel trong giới hương thơm.

Hương thơm mở đầu bằng các nốt hương đầu của quả bưởi và cam bergamot, dần chuyển sang hương giữa của hoa hồng, hoa nhài và hoa thủy tiên. Các nốt hương cuối bao gồm hổ phách, gỗ đàn hương, đậu Tonka, vani và musk trắng.

Những note hương phức tạp trong Nước hoa Chanel Coco Noir Eau de Parfum cho ra một hương thơm đậm đà, ấm áp và hơi cay nồng, hoàn hảo cho các buổi tối hoặc các dịp đặc biệt, rất biết quyến rũ theo cách xác thịt mặn mà. Coco Noir rất biết chơi đùa khứu giác của đối phương bằng sự chua chát mở đầu rồi lại vỗ ngọt ấm ấp rất tài tình xen lẫn vào sự ngọt ngào lại là những cánh hoa nhẹ nhàng nhảy múa hết sức quyến rũ một cách ma mị, một nét đẹp bí ẩn của phương đông

Thông tin của Nước hoa Chanel Coco Noir Eau de Parfum

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nuoc-hoa-coco-nam-a43692.html