TÁC DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA VÒNG TAY ĐÁ LAM NGỌC TURQUOISE

Đá Ngọc lam được coi là biểu tượng của sự chân thành và tinh tế, giúp ta nhận thức thêm về bản thân và phát triển trong cuộc sống. Nó còn mang đến sự bảo vệ và thanh lọc, nâng cao sức mạnh và tình cảm an toàn. Vì những lý do này, đá lam ngọc được đông đảo sử dụng làm trang sức. Trong đó, vòng tay đá lam ngọc là một trong những trang sức được nhiều người ưa thích và tin dùng, hãy cùng TTGEMSTONE tìm hiểu về chiếc vòng đá lam ngọc trong bài viết hôm nay nhé!

Đá ngọc lam hay còn được gọi là đá Turquoise, là một khoáng chất phốt phát ngậm nước của nhôm và đồng có công thức hoá học là CuAl6(PO4)4(OH)8·4H2O.

Trong thiên nhiên, đá ngọc lam thường màu xanh lam bao gồm một dải màu có thể trải dài từ xanh lá sang xanh da trời. Đồng tạo ra màu xanh lam của loại đá này. Còn màu lục của đá được tạo ra bởi sắt và một ít của crom.

Đá ngọc lam Turquoise là một loại đá cổ xưa được yêu thích tại nhiều quốc gia phương Tây cổ và toàn thế giới hiện nay, Ngọc lam được xem là biểu tượng của sự giàu có và tôn quý, cũng như mang nhiều giá trị tâm linh. Người Ba Tư đã có câu: "Nếu đeo ngọc lam trên tay, sẽ không bao giờ phải khổ cực". Tại Mexico, đá ngọc lam được dùng trong một số lễ hội để thể hiện sự tôn trọng và lòng tin vào thần linh.

Đá Turquoise khá mềm vì vậy nếu không biết cách bảo quản thì đá có thể bị chuyển màu sắc sang tái nhợt. Vì vậy, để giữ cho đá không bị đổi màu thì khi đeo cần phải bảo vệ đá tránh tiếp xúc với những loại mỹ phẩm, nhiệt và ánh sáng mạnh.

Đá Turquoise hiện nay được chế tạo ra làm trang sức như vòng tay, dây đeo cổ, mặt nhẫn. Nhưng trong đó vòng tay được sử dụng phổ biến hơn. Trong bài viết này, TTGEMSTONE sẽ chia sẻ với bạn đọc về tác dụng của vòng tay đá ngọc lam. Từ đó, bạn đọc có thể hiểu rõ bản chất của đá ngọc lam Turquoise là gì? Đá ngọc lam có ý nghĩa và công dụng như thế nào?

Ý NGHĨA PHONG THỦY VÒNG TAY ĐÁ LAM NGỌC

Người dân bản địa da đỏ ở Bắc Mỹ vẫn giữ truyền thống chế tác những chiếc vòng tay bằng bạc và được trang trí bởi ngọc lam giống người Ba Tư và Mexico. Họ coi ngọc lam với màu sắc xanh lam là sự kết nối giữa bầu trời và đại dương.

Ngọc lam còn được tin rằng có thể giúp người đeo chống lại sức mạnh của bóng tối, nhờ sức mạnh của màu xanh lam mang đến cảm giác vui tươi, thoải mái và hạnh phúc.

TÁC DỤNG CỦA VÒNG TAY ĐÁ LAM NGỌC ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Ngọc lam turquoise được cho là có tác dụng tốt trong việc làm sạch cổ họng và giúp làm sạch phổi.

Ngoài ra, việc đeo vòng đá màu xanh lam còn được cho là có khả năng giúp phát triển khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ.

Ngoài các tác dụng trên, vòng tay đá lam ngọc cũng được cho là có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực.

Nhiều người còn tin rằng vòng tay này có thể thay đổi màu sắc khi chủ nhân gặp nguy hiểm hoặc có bệnh tật.

Đá ngọc lam turquoise còn được cho là có tác dụng giúp người đeo tỉnh táo và mang một năng lượng tích cực khi làm việc, cải thiện đời sống tinh thần và thể chất của người đeo. Bên cạnh đấy, còn có thể giúp tăng cường sức mạnh cho cơ thể.

Vòng tay đá lam ngọc

Đá ngọc lam turquoise còn có khả năng làm giảm lo lắng, cũng như có thể được sử dụng để điều trị các bệnh suy nhược thần kinh.

Ngoài ra, vòng tay đá phong thủy này còn giúp giảm các bệnh cơ xương khớp, và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, da liễu, suyễn, cao huyết áp, sốt và đau mắt.

Lời kết

Trên đây là các công dụng của vòng tay đá lam ngọc được viết ở trên bài viết, hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người.

Nếu có bất kỳ nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua trang sức và vật phẩm phong thủy, quý khách có thể liên hệ với TTGEMSTONE để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

Chúc quý khách một ngày tốt lành!

Vòng tay đá lam ngọc

Để mua sản phẩm chính hãng, được đóng gói sản phẩm chỉnh chu, sang trọng, bạn liên hệ nhanh HOTLINE 0935219712 NHÉ

VUA ĐÁ QUÝ TTGEMSTONE- CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC TẠI LÀNG NGHỀ NON NƯỚC ĐÀ NẴNG - CHUYÊN SẢN XUẤT- ĐIÊU KHẮC- CUNG CẤP SỈ LẺ ĐÁ PHONG THỦY-TRANG SỨC VẬT PHẨM - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU- UY TÍN- GIÁ TẬN GỐC

ĐỊA CHỈ: 114 HUYỀN TRÂN CÔNG CHÚA, NGŨ HÀNH SƠN, ĐÀ NẴNG

LIÊN HỆ: 0935219712 hoặc 0985649711

Fanpage : https://www.facebook.com/vudaquyttgemstone

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/da-ngoc-lam-hop-menh-gi-a43665.html