Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024

Làm nail là bước quan trọng trước mùa lễ hội. Nếu mẫu nail móng ngắn và móng dài với nhiều màu sắc làm bạn bối rối, Mytour đề xuất những mẫu nail màu nude hot trend dưới đây. Hãy tham khảo và làm đẹp bàn tay trong ngày cắt móng tay!

1. Bộ nail màu nude trơn

Ngoài nail màu hồng thạch, nail màu nude trơn là một trong những màu nail được ưa chuộng nhất hiện nay. Với gam màu nhẹ nhàng như màu nude, chị em có thể thoải mái đi học, đi làm với bộ móng tay đẹp và ấn tượng. Nếu bạn ưa thích mẫu nail đơn giản, nhẹ nhàng và dễ thương, hãy thử ngay những gam màu này nhé. Đây cũng là mẫu móng chân đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude nhạt hồng tinh tế vô cùng nữ tính (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Gam màu hồng nude vẫn đủ để bạn gái tỏa sáng, thanh lịch (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude trơn phối hợp tuyệt vời với trang phục trắng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Chọn màu nail nâu để làm da đôi bàn tay trở nên đẹp hơn (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude xám hướng xanh dẫn đầu trong danh sách màu được chị em yêu thíchTop 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Màu hồng nhạt nude kết hợp với lớp sơn bóng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude xám nhẹ, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng dịu dàng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Những bộ trang phục “bánh bèo” và bộ nail này sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Phối hợp màu nail nude phù hợp sẽ làm cho bộ móng trở nên tuyệt vời hơn (Nguồn: Internet)

2. Mẫu nail màu nude với họa tiết vân đá

Họa tiết vân đá không còn là điều xa lạ với những cô nàng thời trang. Chi tiết tinh tế được vẽ trên móng tay sẽ thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp xuất sắc và độc đáo. Hãy tham khảo một số mẫu nail vân đá để tỏa sáng trong mùa tết này.

Khám phá thêm về: Son Black Rouge A12, son Black Rouge A26, son Black Rouge A32

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail vân đá trên bộ móng dài và một số phụ kiện là đẹp không tì vết (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude hồng với vân đá tạo nên vẻ đẹp thực tế, quyến rũ đối với những cô gái yêu màu hồng. (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bạn sẽ là người nổi bật nhất tại bữa tiệc với bộ móng độc đáo này (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Những cô gái đam mê nail vân đá và nail màu nude không thể bỏ qua bộ móng này (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bộ nail màu nude nâu vân đá này sẽ phù hợp hơn với phụ nữ trung niên (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bộ móng tinh tế với sự kết hợp đa dạng: vân đá, đường nét vàng và nail màu nude trơn (Nguồn: Internet)

3. Nail màu nude kẻ caro

Nail màu nude với hoạ tiết kẻ caro không bao giờ lỗi thời, vẫn là xu hướng hot dù đã tồn tại từ khá lâu. Những đường kẻ caro tinh tế và sáng tạo phối hợp với màu sơn nhẹ nhàng làm cho bàn tay trở nên xinh xẻo hơn bao giờ hết. Bộ nail này không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật mà còn làm bạn trông trẻ trung hơn.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Sự kết hợp màu sắc theo sắc độ và hoạ tiết kẻ caro không có điểm nào có thể chê (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude hồng và trắng tạo cho đôi tay của bạn vẻ đáng yêu như tay của một nàng công chúa (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Một bộ nail tương tự nhưng đơn giản hơn và thay vì hồng, nó mang đến đằng đỏ nâu (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude nâu caro và hoạ tiết chú gấu siêu đáng yêu (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Những gam màu lạnh trong bộ nail màu nude này có thể mang lại vẻ trưởng thành hơn cho bạn (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bộ nail kết hợp trắng đen xen kẽ mà không gây chói lọi (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude kết hợp nâu lạnh và hoạ tiết caro đậm chất quý phái (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Sắm ngay một bộ nail tối giản nhưng vẫn lung linh cho mùa xuân này (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Lựa chọn móng giả cũng là cách tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn giữ vẻ đẹp hoàn hảo (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude trắng đen với hoạ tiết caro tạo điểm nhấn ấn tượng (Nguồn: Internet)

4. Mẫu nail màu nude phối hợp với màu vàng

Nail màu nude phối màu vàng pastel tạo kết hợp thú vị, làm bùng nổ trang phục tết của bạn (Nguồn: Internet)

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Sử dụng màu vàng nhạt pastel và họa tiết hoa để tỏa sáng và trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Một số mẫu nail màu nude kết hợp màu vàng đẹp ngất ngây (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Không cần quá nhiều chi tiết, một chiếc móng hình hoa đã đủ làm nổi bật bộ móng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Họa tiết bò sữa kết hợp với nail màu nude vàng, tạo điểm nhấn phá cách độc đáo (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Mẫu nail imperdable cho cô nàng mê màu vàng (Nguồn: Internet)

Mẫu nail màu nude đính đá, tinh tế và sang trọng (Nguồn: Internet)

Dịp tết nguyên đán, các cô nàng thường muốn sở hữu những bộ nail lấp lánh và sang chảnh. Vậy thì các nàng “đua” nhau đi làm nail màu nude đính đá, tuy nhiên cần cân nhắc vì có thể gây khó khăn cho thói quen sinh hoạt hằng ngày.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude đính đá hình trái tim, tạo điểm nhấn đẹp mắt (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Kết hợp tinh tế giữa nail màu nude và đính đá trang trí full móng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Với bộ nail “chanh sả” như này, cô nàng sẽ tỏa sáng và tự tin hơn bao giờ hết (Nguồn: Internet)

Đừng bỏ lỡ các sản phẩm chính hãng như son Charlotte Tilbury, son DHC, son Dior khi tham khảo thêm về làm đẹp.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bộ nail màu nude đính đá tinh tế dành riêng cho những sự kiện xa hoa (Nguồn: Internet)

6. Mẫu nail màu nude theo từng sắc độ

Nail màu nude theo từng sắc độ đang trở thành xu hướng hot với sự pha trộn tinh tế, phù hợp cho những người yêu thích sự đơn giản và cá tính. Bộ móng này không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại cảm giác thoải mái và thú vị khi nhìn vào.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude theo thứ tự của tone nâu mang đến vẻ cá tính độc đáo (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nếu bạn có ngại để móng dài, thì nail màu nude trong bộ móng ngắn cũng vô cùng xinh xắn (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude nhẹ nhàng và sơn bóng vừa hiền hòa vừa trẻ trung (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Sắc độ của màu hồng nude mang đến cảm giác năng động và đầy sức sống (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Với những bộ nail như thế này, trang phục của bạn sẽ trở nên thời trang hơn bao giờ hết (Nguồn: Internet)

7. Bộ nail màu nude kết hợp tông đen và trắng

Những màu sắc của bộ nail màu nude tưởng chừng như sẽ trở nên lỗi thời và mờ nhạt. Nhưng với sự sáng tạo mới mẻ, màu nail đen trắng lại trở thành những best-seller của các tiệm làm móng. Sự kết hợp giữa màu đen huyền bí và màu trắng thuần khiết tạo nên những tác phẩm ấn tượng. Hãy cùng Mytour khám phá những mẫu nail độc đáo này nhé.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bộ nail màu nude tông đen trắng kết hợp với những nét chấm phá độc đáo (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Mẫu nail tone nude viền đầu móng đen trắng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Mẫu nail đen tone nude với họa tiết mặt trời và mặt trăng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Lấy cảm hứng từ họa tiết bò sữa nổi tiếng gần đây, bộ nail màu nude này đáng yêu không thể chối từ. (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bộ nail màu nude này kết hợp độc đáo giữa màu sơn đen và trắng (Nguồn: Internet)

8. Bộ nail màu nude nhám

Nail màu nude nhám không cần quá nhiều chi tiết, vẫn mang đến vẻ đẹp đơn giản mê hoặc. Bộ móng đặc biệt phù hợp cho cuộc sống hàng ngày, tạo nên phong cách và sức hút riêng biệt. Với những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính, bàn tay bạn sẽ rực rỡ theo cách độc đáo.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Màu sơn nhám của nail nude kết hợp đính đá, tạo nên vẻ đẹp mắt (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Những màu sắc đơn giản nhưng lấp lánh dưới ánh nắng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude với tone tím sơn nhám (Nguồn: Internet)

Tinh tế, lung linh hơn với những hạt cườm lấp lánh trên gam màu đen (Nguồn: Internet)

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bộ áo blazer sang trọng kết hợp với màu nail dễ thương như thế này chắc chắn sẽ biến bạn thành quý cô (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude hồng vô cùng nữ tính, phù hợp cho nàng yêu phong cách tiểu thư (Nguồn: Internet)

9. Mẫu nail màu nude kết hợp với kim tuyến hoặc nhũ

Nếu bạn đam mê những bộ nail lấp lánh, “chanh sả” và phong cách, bạn không thể bỏ qua nail màu nude kết hợp với kim tuyến hoặc nhũ. Bộ nail này mang đến sự quyền lực và trưởng thành, đồng thời tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện. Trong những sự kiện xa xỉ, lộng lẫy hoặc các dịp lễ tết náo nhiệt, hãy chọn lựa bộ nail này nhé.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude trong gam hồng và kim tuyến rực rỡ như “bling bling” (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bạn sẽ trở nên xinh xắn và sang trọng hơn với bộ nail màu nude này (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Màu sắc đơn giản, với màu sơn kim tuyến là điểm nhấn bắt mắt (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Phần sơn kim tuyến trên bộ nail màu nude làm cho những ngón tay tỏa sáng như bóng đèn (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bộ nail màu nude với kim tuyến này hoàn hảo kết hợp với bộ đầm lấp lánh kim sa (Nguồn: Internet)

10. Mẫu nail màu nude kết hợp với họa tiết hoa

Nếu bạn cảm thấy rằng những bộ nail màu nude trơn không đủ để làm nổi bật bàn tay, thì hãy thử thêm một vài họa tiết bông hoa dễ thương. Chúng không chỉ tạo điểm nhấn mà còn làm cho bàn tay trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Mytour giới thiệu những mẫu nail màu nude kết hợp với họa tiết hoa được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Chọn họa tiết hoa bồ công anh nhẹ nhàng và tinh tế (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Họa tiết cành lá nhỏ xinh trên tone màu hồng nude đầy quyến rũ (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Những cánh hoa trắng được tạo hình công phu như thế này sẽ khiến bạn say đắm (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Chọn loài hoa bạn yêu thích và tạo ngay bộ nail này thôi (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Mang theo những bông hoa nhỏ mọng nước đến mọi nơi bạn đặt chân (Nguồn: Internet)

11. Mẫu nail màu nude họa tiết da báo

Những họa tiết đặc sắc hình da báo đã xuất hiện rất nhiều trên quần áo, túi xách, phụ kiện. Vậy thì không còn xa lạ gì nếu nó được vẽ trên móng tay. Bộ nail này thực sự dành cho những cô nàng táo bạo, quyến rũ. Một vài mẫu nail màu nude họa tiết da báo lung linh mà bạn nên thử.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Cách phối màu khéo léo để tạo nên bộ nail màu nude da báo ấn tượng (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude hoa tiết da báo kết hợp với chút kim tuyến và nhẫn phụ kiện xinh xắn (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Tạo ấn tượng đáng nhớ với diện mạo của bạn nhờ những mẫu nail này (Nguồn: Internet)

12. Mẫu nail màu nude có hoa văn trang nhã

Nếu công việc không cho phép móng dài và phức tạp, những mẫu nail màu nude với hoa văn trang nhã dưới đây là lựa chọn hoàn hảo. Với gam màu nude truyền thống làm nền, họa tiết thanh lịch được vẽ bằng màu sơn trắng hoặc đen. Với bộ móng này, bạn có thể tự tin mang theo mọi nơi.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude hồng pastel kết hợp với đường kẻ trắng tạo nên diện mạo ngọt ngào (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Cùng phong cách, nhưng với họa tiết khác nhau và một số chiếc nhẫn xinh xắn. (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Sử dụng sơn bóng giúp bảo vệ lớp sơn và giữ màu lâu hơn (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bộ nail đẹp với chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Khi được chụp dưới ánh nắng mặt trời, bộ nail phá cách này tràn đầy sự trẻ trung. (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude hồng baby và kiểu tạo hình tinh tế, trang nhã (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Họa tiết trắng và nổi bật tạo ra vẻ đẹp độc đáo và hiện đại (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Sở hữu một phong cách không thể nhầm lẫn với mẫu nail này (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude với họa tiết cực kỳ tỉ mỉ trong từng chi tiết (Nguồn: Internet)

13. Mẫu nail màu nude đính kim loại

Có thể gọi đây là “nữ hoàng” của mẫu nail với chi tiết đính đá sang chảnh và hoành tráng. Mẫu nail màu nude đính kim loại thường là sự lựa chọn của phụ nữ trung niên, nhưng cũng phù hợp cho các bạn trẻ vào những dịp lễ hội sôi động. Tuy nhiên, hãy chọn tiệm nail uy tín để tránh rủi ro trong quá trình làm đẹp.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Thu hút mọi ánh nhìn với bộ nail công phu, sắc sảo này (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Bông hoa lấp lánh và chi tiết to là “tâm hồn” của bộ nail (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Hãy thận trọng khi hoạt động với bộ nail này nhé (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Viên đá sáng và dây kim loại đính kèm tạo nên vẻ thời thượng (Nguồn: Internet)

14. Nail Màu Nude kiểu Pháp

Cô nàng hiện đại Pháp thường chọn nail màu nude cho bộ móng. Nail Màu Nude kiểu Pháp phản ánh gu thời trang Dark Academy giống như cô nàng Paris, mang vẻ đẹp tự nhiên không trùng lẫn với bất kỳ phong cách nào.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Màu hồng nude nhẹ và làn da ngăm (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Đường viền mảnh phá cách nhẹ nhàng trên gam màu hồng nude cổ điển (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Nail màu nude viền mảnh với hình dáng móng hạnh nhân lạ mắt (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Với màu nail trung tính như này, bạn không cần phải lo lắng về màu sắc của quần áo (Nguồn: Internet)

15. Nail màu nude hồng đất

Nail màu nude hồng đất luôn giữ vị trí hàng đầu trong danh sách màu sơn được ưa chuộng nhất. Mọi cô gái đều mê mẩn với sự nữ tính và tươi trẻ của màu nude hồng đất. Bạn sẽ trở nên dễ thương và nhỏ nhắn hơn trong mắt người yêu với màu sơn hồng nude xinh xắn này. Vì vậy, hãy thử ngay một trong những mẫu dưới đây nhé.

Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Màu hồng nude đảm bảo đẹp mắt mà không lo lem màu, tróc sơn (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Các cô gái Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng nail màu hồng nude và thêm một chiếc nhẫn xinh xắn (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Màu hồng nude sáng bóng phối hợp cùng váy trắng sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp như một cô dâu (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Sự kết hợp độc đáo giữa màu hồng đất ngả đỏ và vòng cổ ngọc trai tạo nên bức tranh phong cách tuyệt vời (Nguồn: Internet)Top 105+ bộ nail màu nude đẹp, nhẹ nhàng 2024Một số mẫu nail sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh (Nguồn: Internet)

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một kiểu nail màu nude ưng ý để làm mới đôi bàn tay duyên dáng của mình. Ngoài ra, hãy thử sáng tạo bộ mẫu móng tay đẹp mang đậm “chất riêng” tại nhà bằng cách tham khảo những sản phẩm làm móng tại Mytour.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mau-mong-tay-mau-nude-a43644.html