TẢO XOẮN SPIRULINA

- Tảo xoắn Spirulina Algae sống ở vùng biển Nhật Bản, tảo có màu xanh lục, sợi xoắn, sống ở vùng nước sạch. Theo nhiều nghiên cứu thì tảo Spirulina chứa rất nhiều dưỡng chất và khoáng chất quý giá cho sức khỏe

- Tảo xoắn Spirulina Algae được điều chế dưới quy trình công nghệ hiện đại, nhằm giữ được giá trị dinh dưỡng tối đa có trong tảo biển.

- Tổ chức Y tế Thế giới WHO đã công nhận tảo Spirulina là nguồn thực phẩm quý của thiên nhiên, cần được bổ sung hàng ngày để có chế độ dinh dưỡng cân bằng.

TẢO XOẮN SPIRULINA

Đối tượng sử dụng

Thành phần

TẢO XOẮN SPIRULINA

Tác dụng

TẢO XOẮN SPIRULINA

Hướng dẫn cách dùng

- Uống tảo tăng cân: nên uống ngay sau khi ăn, điều này sẽ giúp tăng khả năng chuyển hóa và hấp thu các dưỡng chất cho cơ thể.

- Uống tảo giảm cân: nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Tảo sẽ tạo cảm giác no tự nhiên, giúp bạn ăn ít hơn nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà vẫn không cảm thấy đói.

- Nên uống nhiều nước khi dùng sản phẩm. Trong vòng 1 tiếng sau khi dùng tảo, bạn không nên dùng đồ uống có cồn, nước ngọt hay cà phê bởi các thức uống này có thể phá hủy lượng dinh dưỡng và enzyme tốt có trong tảo Spirulina.

GỌI NGAY 0908 844 224

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM

TẢO XOẮN SPIRULINA

HÀNG NHẬT ICHIBAN

Email: [email protected]

PMH, Q. 7, TP. HCM

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-uong-tao-xoan-nhat-a43612.html