Hệ thống nước hoa Air balance Mercedes chính hãng

Bên cạnh những tính năng an toàn thường được khách hàng ưu tiên trang bị cho các dòng xe Mercedes như Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo áp suất lốp, Camera 360 độ ô tô. Thời gian gần đây, khách hàng đang dần quan tâm đến các tính năng nâng cao trải nghiệm và cảm giác thoải mái khi lái xe. Nổi bất nhất phải kể đến nước hoa Mercedes giúp khử mùi xe ô tô, hương thơm tươi mát mang lại cảm giác thư giãn. Tuy nhiên Nước hoa phải đi kèm với bộ phun nước hoa Air Balance thì mới sử dụng được.

Vậy bộ phun nước hoa Air Balance là gì? Tác dụng của nó như thế nào? Cùng D1 Store tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bộ phun nước hoa Air balance Mercedes
Bộ phun nước hoa Air balance Mercedes

Air Balance là gì?

Air Balance là hệ thống khuếch tán hương thơm nước hoa thông qua hệ thống điều hòa. Nó giúp không khí từ bên ngoài đi vào khoang xe trong lành và thông thoáng hơn. Hương thơm từ nước hoa Mercedes giúp mọi người trên xe cảm thấy thư giãn nhất.

Đặc biệt khi di chuyển trên những chặng đường dài. Ngoài ra, nó còn giúp khử mùi ẩm mốc, khói bụi hay mùi thức ăn còn xót lại trên xe.

Air balance chính hãng Mercedes
Cấu tạo thiết bị Air balance

Tại sao nên lắp Air Balance Mercedes?

Thời tiết thường xuyên biến đổi thất thường gây ra nhiều vấn đề khó chịu và bức bối. Nhất là thời tiết tại Việt Nam. Bộ khuếch tán nước hoa sẽ giúp không khí trong xe Mercedes luôn thông thoáng. Bạn sẽ không còn ngửi thấy những mùi khó chịu do bụi bẩn hay thức ăn gây ra. Hương thơm nhẹ nhàng từ nước hoa Mercedes Benz giúp bạn luôn thư giãn.

Hệ thống nước hoa xe Mercedes Benz - Air balance Mercedes giúp khử mùi ô tô
Bộ khuếch tán nước hoa Air Balance Mercedes

Tính năng này sẽ cực kì có ích đối với những ai bị khó chịu bởi mùi xe hơi. Hiểu được các lý do đó, D1 Store luôn tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm này cũng như máy khử mùi ô tô. Khách hàng sẽ không phải gặp mùi khó chịu khi đang di chuyển trên đường. Nhất là khi lái xe trong khoảng thời gian dài.

Ưu điểm của bộ phun nước hoa Air Balance Mercedes

Bộ phun nước hoa Air Balance có kích thước nhỏ gọn và được lắp đặt gọn gàng trong cốp phụ của xe. Máy tỏa hương nước hoa do D1 Store cung cấp là một trong những sản phẩm tiện dụng nhất.

Sản phẩm không chiếm nhiều diện tích xe, kết hợp cùng bảng điều khiển được lắp đặt ngay trên màn hình của xe hoặc tự kích hoạt thủ công. Sản phẩm tuyệt vời có thể làm vừa lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Màn hình bộ phun nước hoa Mercedes
Màn hình điều khiển Hệ thống Air Balance Mercedes Benz

Việc lắp đặt Air Balance được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao nhất. Thông thường, sẽ mất khoảng hai tiếng bao gồm việc lắp đặt và hoàn thiện coding phần mềm trên hệ thống ECU. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dựng. Quý khách có thể sử dụng chỉ sau một lần hướng dẫn.

Hiện tại, bộ phun nước hoa Air balance Mercedes sử dụng được cho tất cả dòng xe Mercedes.

Lắp bộ phun nước hoa Air Balance có ảnh hưởng đến bảo hành?

Air Balance chỉ là một option của xe Mercedes, nhưng bị cắt bớt tại thị trường Việt Nam. Do đó, việc lắp đặt hệ thống khuếch tán nước hoa Air Balance hoàn toàn không ảnh hưởng đến bảo hành. D1 Store cam kết không làm ảnh hưởng đến các chính sách bảo hành của hãng. Khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này.

Gọi ngay qua hotline 07 07 07 23 99 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Tại sao nên lắp bộ phun nước hoa Air Balance tại D1 Store?

Bảo hành dài hạn

Là một đơn vị chuyên nghiệp, D1 Store cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu có bất kỳ hư hỏng liên quan đến nhà sản xuất. Quý khách hàng cũng có thể đem đến gara của D1Store để sửa chữa nếu gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.

Sản phẩm chính hãng

D1 Store cam kết 100% sản phẩm chính hãng Mercedes. Nếu phát hiện giả mạo, chúng tôi sẽ hoàn tiên gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh lắp đặt hàng trăm xe Mercedes trên khắp Việt Nam. D1 Store sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ưu đãi

Khi lắp đặt hệ thống khuếch tán nước hoa Air Balance cho xe Mercedes, quý khách sẽ được

Ưu đãi khi lắp đặt air balance mercedes
Ưu đãi khi lắp đặt Air Balance Mercedes

Thông tin liên hệ của chúng tôi

D1 Store là chuyên mua bán xe Mercedes cũ, cung cấp phụ kiện chính hãng Mercedes. Nếu quý khách có nhu cầu lắp Bộ phun nước hoa Air balance Mercedes chính hãng vui lòng liên hệ:

Hãy để chúng tôi bảo vệ an toàn cho chiếc xe Mercedes và gia đình bạn mọi thời điểm!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/air-balance-mercedes-a43599.html