Chợ Tình Sapa

Chợ Tình Sapa - Số 01 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân - Thưởng thức ẩm thực Tây Bắc tại Góc Sapa nên thơ giữa Hà Nội

Không giống như người miền xuôi, người Tây Bắc thích thưởng thức ẩm thực trong không gian cộng đồng tại các lễ hội, chợ phiên, đặc biệt là vào ngày Tết. Từ đó cái tên "Chợ Tình Sapa" đã ra đời. Lấy cảm hứng từ một chốn sinh hoạt cộng đồng đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, đến đây, thực khách sẽ có dịp được thưởng thức những món đặc sản ngon - độc - lạ trong không gian độc đáo, có "một không hai" tại Thủ đô. Sau cuộc sống bon chen, tất bật của đời thường, đến với Chợ Tình Sapa - Số 01 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân thực khách như được hòa mình vào lối sống giản dị, thanh nhàn: “Thu ăn măng trúc đông ăn giá” của các bậc cao nhân thời xưa với những món ăn dân dã mà vẫn thơm ngon.

Giữa bộn bề phố xá, giữa dòng chảy đô thị tấp nập, hiện đại của một Hà Thành sầm uất, bước vào Chợ Tình Sapa Quan Nhân người ta như giật mình vì tưởng lạc vào một khu rừng nguyên sinh hoang sơ nào đó. Không tường gạch, mái đổ bê tông, nhà hàng gây ấn tượng bởi sự bao bọc của thiên nhiên, của “trướng rủ màn che” với hàng rào và dây leo dân dã, của mái ngói đỏ son sắt. Bởi vậy mà nơi đây nổi bật hẳn lên trong các nhà hàng quận Thanh Xuân - một thế giới hoàn toàn khác lạ với không gian rừng núi xanh mướt, ngút ngàn với cây cối, hoa cỏ. Với sức chứa 300 khách, Chợ Tình Sapa phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách như gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình… đặc biệt, nơi đây là chốn nhậu ưa thích của nhiều anh em bằng hữu!

Không chỉ có những trải nghiệm mới lạ với khung cảnh tuyệt vời, đến Chợ Tình Sapa thực khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương sắc núi rừng Tây Bắc với thực đơn phong phú và đa dạng như: Cá hồi Sapa (4 món), Cá lăng sông Đà (6 món), Gà đen H'Mông, Pa pỉnh tộp (cá chép nướng kiểu đồng bào Thái), Bê chao Mộc Châu, Xôi nếp nương Tú Lệ, Trâu gác bếp, Cải mèo,... trong mức giá từ 180.000 đến 230.000 vnđ/người.

Mời bạn khám phá thêm món ăn và không gian của Chợ Tình Sapa qua những bức hình dưới đây nhé!

nhà hàng chợ tình sapa quan nhân - 1

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/sapa-quan-a43576.html