Tuổi Ất Dậu 2005 mua xe màu gì: Nam mạng + Nữ mạng (2024)

Tuổi Dậu 2005 mua xe hợp màu gì và cần tránh mua xe màu gì? Ý nghĩa của việc chọn màu xe hợp phong thuỷ của Nam Nữ tuổi Ất Dậu? Vận dụng quy luật Ngũ hành như thế nào khi chọn màu xe cho người sinh năm 2005 giúp rước vận may và gặt được nhiều tài lộc?

Đã bao lần bạn cảm thấy bối rối, thậm chí hoang mang mỗi khi chọn màu xe ô tô hợp tuổi Ất Dậu? Thực tế việc chọn đúng màu xe hợp phong thuỷ, dung hoà với sở thích của mỗi người là điều rất cần thiết, giúp bạn có chuyến đi thật thoải mái và an toàn.

Sẽ ra sao nếu tôi nói với bạn thật ra chọn màu xe ôtô hợp với Nam Nữ Ất Dậu 2005 rất đơn giản? Nghe thật thú vị phải không? Vâng! Đó chính là những gì bạn sắp được khám phá ngay sau đây.

Trong nội dung tiếp theo, tôi sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn nắm rõ quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc khi chọn màu xe hợp tuổi Dậu? Nam Nữ Ất Dậu mua xe màu gì thì tốt? Nam Nữ sinh năm 2005 hợp màu gì và cần tránh màu gì?

Tôi tin chắc, sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng khi chọn xe ô tô có màu sắc hợp tuổi Ất Dậu 2005. Bạn đã sẵn sàng chưa? Tìm hiểu ngay thôi!

Theo quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc trong phong thủy ô tô, bạn nên ưu tiên chọn nhóm màu Tương Sinh với mệnh của bạn và hạn chế chọn nhóm màu Tương Khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

Tóm lại, trước khi quyết định chọn màu xe hợp phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 2005 là mệnh gì? Ngay bây giờ tôi sẽ giúp bạn khám phá Nam Nữ Ất Dậu 2005 mua xe hợp màu gì?

Nam Nữ Ất Dậu mua xe màu gì
Nam Nữ Ất Dậu mua xe màu gì

1 Nam Ất Dậu mua xe màu gì? Nam sinh năm 2005 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Ất Dậu 2005:

Theo Cung mệnh thì Nam Ất Dậu thuộc hành Mộc. Vì vậy, bạn nên chọn cũng như tránh chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu đen, màu xanh da trời: là gam màu thuộc mệnh Thủy. Theo quy luật Ngũ hành chỉ ra Thủy sinh Mộc, là màu Tương Sinh với hành Mộc, tức là chiếc xe nâng đỡ bổn mạng. Sử dụng xe ô tô có màu mệnh Thủy sẽ mang tới may mắn và tài lộc, xe ít bị hư hỏng, bạn sẽ có sức khỏe tốt, luôn có quý nhân giúp đỡ.

Chọn xe màu xanh lá cây: là gam màu hoà hợp của mệnh Mộc - tức là màu bản mệnh của bạn. Khi đi xe bạn sẽ ít bị lạc đường, giúp bạn an tâm lái xe, xe sẽ ít bị hỏng vặt, công việc diễn ra thuận lợi.

Nam Ất Dậu sinh 2005 hợp Màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là các màu thuộc mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ hành thì Kim khắc Mộc, tức là chiếc xe khắc bổn mạng. Cần tránh chọn màu xe mệnh Kim để hạn chế những điều phiền toái có thể xảy ra như: xe hư hỏng thường xuyên, suy yếu sức khỏe, tai nạn giao thông nguy hiểm, công việc bị đối thủ chơi xấu.

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: là gam màu thuộc mệnh Hỏa. Dựa vào quy luật Ngũ hành chỉ ra rằng Mộc sinh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe sẽ khiến chiếc xe sẽ hút hết tài lộc và năng lượng cuộc đời của bạn, tác động xấu tới hạnh phúc gia đình, công việc làm ăn thua lỗ.

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là các gam màu đại diện cho mệnh Thổ. Theo quy luật Ngũ Hành thì Mộc khắc Thổ, tức là chiếc xe bị bổn mạng khắc; làm bạn hay xảy ra tranh cãi với người đi cùng, tâm trạng không thoải mái khi lái xe, xe thường xuyên hư hỏng, công việc trì trệ.

Bên cạnh việc quan tâm tới màu sắc xe hợp tuổi hợp mệnh, nhiều người khi đi mua xe còn rất chú ý tới biển số xe. Nam sinh năm 2005 có Cung mệnh Mộc hợp với các con số: 1, 3, 4. Các con số này nếu xuất hiện nhiều trong biển số xe sẽ mang tới may mắn và tài lộc cho bạn.

2 Nữ Ất Dậu mua xe màu gì? Nữ sinh năm 2005 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Ất Dậu 2005:

Dựa theo Cung mệnh thì Nữ Ất Dậu thuộc hành Thổ.Vì vậy, bạn nên chọn cũng như hạn chế chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đều là các màu thuộc mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ hành chỉ ra rằng Hỏa sinh Thổ, là màu Tương Sinh của mệnh Thổ. Vì thế khi chọn xe có màu mệnh Hỏa, chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, ít bị hư hỏng và tai nạn, bạn sẽ có được tâm trạng thoải mái khi lái xe và thường xuyên có quý nhân giúp đỡ.

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là màu thuộc mệnh Thổ - tức là màu bản mệnh của bạn giúp bạn an tâm lái xe, xe ít khi bị hỏng vặt và gặp nạn, giữ cho bạn có được sức khỏe tốt.

2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe màu xanh lá cây: là màu thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, là màu Tương Khắc với mệnh Thổ, nghĩa là chiếc xe khắc bổn mạng. Do vậy sử dụng chiếc xe có màu mệnh Mộc sẽ khiến bạn gặp phải rất nhiều điều xui xẻo, gặp tai nạn giao thông, công việc làm ăn rơi vào bế tắc.

Nữ Ất Dậu sinh 2005 không hợp Màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là các màu đại diện cho mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe nên chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời và tài lộc của bạn.

Chọn xe màu đen, màu xanh nước: là màu đại diện cho mệnh Thủy. Theo quy luật Ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là bổn mạng khắc chiếc xe, nên chiếc xe sẽ mang tới nhiều phiền phức cho bạn, làm bạn tốn nhiều tiền sửa chữa, xảy ra tranh cãi với người đi cùng, lái xe hay xảy ra tai nạn.

Ngoài ra, khi đi mua xe thì nhiều người không chỉ quan tâm tới màu sắc hợp tuổi mà còn chú ý nhiều tới biển số xe. Xét theo Cung mệnh Thổ của Nữ Ất Dậu hợp với các con số như 2, 5, 8, 9. Vì thế, trong biển số xe khi có sự xuất hiện thật nhiều những con số đó sẽ giúp bạn lái xe thật thoải mái, thu hút may mắn trong cuộc sống và công việc.

Như bạn thấy đấy, việc chọn màu xe hợp tuổi Dậu 2005 quan trọng không kém việc chọn xe phù hợp nhu cầu sử dụng. Chỉ khi bạn chọn màu xe hợp phong thuỷ, hợp mệnh mới giúp bạn có sự an tâm khi lái xe, tạo ra nguồn năng lượng tích cực đến với cuộc sống và công việc, thu hút tài lộc và may mắn tới với bản thân.

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Ất dậu 2005 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/2005-hop-mau-xe-gi-a43512.html