Tổng hợp lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước, ý nghĩa nhất

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin chúc bạn yêu luôn xinh đẹp như ảnh đại diện trên “Facebook”.

Nhân dịp 8/3, chúc bạn ôm nhiều hoa, chất đầy quà, ăn uống thả ga, được đi chơi xa, sớm ngày có bồ!

8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc bạn nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước

Nhân dịp đặc biệt 8/3 này chúc cậu ăn mãi không mập, rạng rỡ hơn hoa, tươi cười cả ngày, tiền tiêu rủng rỉnh, quà đếm mỏi tay.

Bạn thân ơi, 8/3 rồi chúc bạn có nhiều tiền, du lịch thả ga, mua sắm thoải mái và nhớ bao nuôi mình bạn nhé!

Chúc bạn của mình có một ngày 8/3 vui vẻ, nhận thật nhiều quà nhé. Nếu chưa cần nhận mình sẽ vui vẻ cầm về nhà mình giúp bạn nhé!

Nhân ngày lễ 8/3 chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình bền như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như heo.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc các bạn nữ luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2 và hiền hòa như H2O.

Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước

Nhân ngày lễ 8/3 chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình bền như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như heo.

Nhân dịp 8/3 chúc bạn mình “bớt ăn nói xà lơ” và “bớt nghiệp” để ăn hoài không mập, mãi đẹp, mãi duyên dáng.

Ngày 8/3, chúc bạn tay ôm nhiều hoa, giỏ chất đầy quà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

“Kính gửi” người bạn thân yêu của tôi! Hôm nay là ngày 8/3 chúc bạn cân hết, cân nhanh deadline mà vẫn luôn rạng rỡ. Cho dù có gì đi nữa vẫn chúc bạn 8/3 vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc!

Hôm nay là 8/3 chúc bạn tươi không cần tưới, khỏe hơn cả mình, chúc bạn nhanh thành công, sớm có bồ để bớt làm phiền mình.

Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước

Chúc bạn yêu dấu có ngày 8/3 khó quên, sớm an bề gia thất, trưởng thành và cứ làm phiền mình nếu có quà cho mình nhé.

Nhân dịp 8/3 không biết nói gì hơn là chúc chị em chúng ta mau giàu, sớm có bồ đẹp, ngày càng xinh gái và bớt tạo nghiệp lại.

Gửi những con người đã chịu đựng thói hư tật xấu của nhau suốt những năm qua, hôm nay 8/3 chúc các bạn mình hai tay đầy quà, tiêu tiền không cần nhìn giá và sớm có bồ!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/loi-chuc-8-3-cho-moi-nguoi-a43498.html