TikTok ID là gì? Một số cách đổi ID TikTok đơn giản nhất

TikTok hiện nay được xem là một trong số những nền tảng mạng xã hội có lượt người dùng cao nhất thế giới. Với nhiều chức năng nổi bật, mạng xã hội này đang ngày càng phổ biến trong đời sống của chúng ta. Vậy TikTok ID là gì? Cùng khám phá thuật ngữ này ở phần nội dung của bài viết của Chin Media dưới đây nhé!

tiktok id là gì
TikTok ID là gì?

TikTok ID là gì?

Khái niệm

Tiktok ID là gì? TikTok ID được hiểu là dãy kí tự (có thể là chữ hoặc 1 dãy số) của mỗi tài khoản TikTok khi vừa đăng ký. Dựa vào ID, bạn có thể tìm ra tài khoản TikTok của bất cứ ai và cũng giúp người khác nhanh chóng tìm ra tài khoản của bạn. TikTok ID có thể thiết lập bằng số hoặc chữ và bạn có thể thay đổi tùy thích.

Thiết lập TikTok ID

Đối với tài khoản vừa mới đăng ký, để thiết lập TikTok ID, bạn sẽ mở ứng dụng và chọn vào biểu tượng “Tôi” ở phía dưới góc màn hình. Sau đó, bạn chọn “Chỉnh sửa hồ sơ”. Ở mục “Chỉnh sửa hồ sơ” chọn dòng “TikTok ID” sau đó nhập ID mong muốn và bấm lưu để hoàn thành thao tác thiết lập.

Việc thiết lập ID cho tài khoản là một thao tác cần thực hiện để có thể nhanh chóng hoàn thiện trang TikTok cá nhân, dễ dàng hơn trong việc tương tác với người khác trên TikTok. Bên cạnh đó ID cũng sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng tìm thấy bạn.

Lợi ích của TikTok ID là gì?

Với việc có thể tự do thiết lập tên tùy theo sở thích người dùng, TikTok ID còn mang lại một số tiện ích khác, cụ thể là:

tiktok id là gì
Lợi ích của TikTok ID là gì?

Hướng dẫn cách xem TikTok ID

Sau khi tìm hiểu TikTok ID là gì, cùng Chin media tìm hiểu cách xem TikTok ID bằng các phương tiện khác nhau:

Xem ID TikTok trực tiếp

ID sẽ giúp người khác có thể nhanh chóng tìm thấy bạn trên TikTok, dưới đây là cách để biết được ID TikTok của bản thân, cụ thể gồm 2 bước là:

tiktok id là gì
Cách xem ID TikTok

Xem ID TikTok thông qua nền tảng Facebook

tiktok id là gì
Xem ID TikTok bằng Facebook

Với cách xem ID bằng hình thức này, bạn sẽ xem được tài khoản TikTok của những người có kết bạn với tài khoản Facebook của mình. Điểm thuận lợi của việc sử dụng Facebook để xem tài khoản TikTok chính là các thao tác đơn giản dễ thực hiện, cụ thể như sau:

Xem ID TikTok bằng mã QR code

tiktok id là gì
Xem ID TikTok bằng mã QR

Bên cạnh Facebook, mã QR cũng là một cách để bạn có thể tìm được ID TikTok của bạn bè một cách dễ dàng. Cùng đến với hướng dẫn cụ thể bên dưới:

Cách đổi ID TikTok

tiktok id là gì
Cách đổi TikTok ID

Như đã đề cập ở phần trên, TikTok ID là một đặc trưng riêng của mỗi tài khoản Tiktok. Việc thiết lập ID cho tài khoản của mình sẽ đem lại nhiều lợi ích có thể kể đến như tạo cho bản thân một nét riêng biệt, không bị nhầm lẫn với các tài khoản khác. Với các tài khoản mới đăng ký mà không chú ý đến chi tiết này thì việc cần phải thay đổi TikTok ID cũng là một việc làm cần thiết. Dưới đây là cách thức chi tiết thực hiện:

Kết luận

Với nhiều lợi ích đem lại cho người dùng, TikTok ID là một yếu tố không nên bỏ qua nếu bạn muốn thiết lập cho tài khoản TikTok của mình trở nên tối ưu và dễ dàng tương tác với bạn bè hơn. Hi vọng nội dung trong bài viết này đã có thể giúp bạn hiểu thêm về TikTok ID là gì cũng như những cách thức để có thể xem và đổi ID một cách nhanh gọn và hiệu quả. Truy cập vào website để có được những hướng dẫn cụ thể cũng như tư vấn về dịch vụ từ Chin Media.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-xem-id-tik-tok-a43444.html