Cách tạo chữ ký phong thuỷ tốt đẹp

Chữ ký phong thuỷ là một vấn đề được nhiều người chú trọng trong thời gian gần đây. Trong thực tế, chữ ký vừa mang tính pháp lý vừa chứa đựng giá trị tâm linh ảnh hưởng tới vận mệnh của người sở hữu. Vậy bạn đã biết cách tạo chữ ký theo tên phong thuỷ, ấn tượng tốt chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để có những gợi ý về chữ ký theo tên thú vị nhé!

Chữ ký phong thuỷ là gì?

Khi nhắc tới chữ ký chắc hẳn mọi người đều hình dung được, còn chữ ký mang phong thuỷ thì ít người biết hơn. Đây là chữ ký có đường nét uốn lượn, bay bổng được người viết thực hiện dựa vào các yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như người viết dựa vào tính cách, nghề nghiệp, mệnh của mình để tìm ra chữ ký mang giá trị phong thuỷ tốt đẹp.

Đối với đa số mọi người, chữ ký có phần ảnh hưởng tới vận mệnh tốt, xấu. Mỗi người sẽ có chữ ký với những nét đặc trưng, có thể là cao - hẹp, tròn - ngắn,… Không chỉ vậy, thông qua chữ ký, người khác có thể đánh giá nhiều thông tin liên quan đến bạn như tính cách, năng lực, phẩm chất,… Do đó, mọi người cần chú trọng đến chữ ký của mình để có sự nghiệp thăng tiến, công danh thành đạt và gặp nhiều may mắn, tốt lành.

Cách tạo chữ ký phong thuỷ theo mệnh

Trong đời sống của chúng ta, vận mệnh được mọi người đặc biệt coi trọng. Thông thường, khi mua xe, tậu nhà hay cưới xin, các vấn đề liên quan khác đều xem có hợp mệnh không. Chính vì vậy, một chữ ký phù hợp với mệnh cũng phần nào giúp bạn gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo chữ ký phong thuỷ theo mệnh cho các bạn tham khảo:

Mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim nên tạo chữ ký có đường nét hình tròn, các chi tiết hình tròn. Ngoài ra, nét chữ đầu tiên và cuối cùng cần tạo thành mũi tên đi lên nhằm ẩn ý mang lại sự thăng tiến cho chủ sở hữu. Những nét chữ ở góc nên tạo góc 30 độ để đảm bảo thế cân bằng đồng thời khẳng định sức mạnh đi đến vinh quang. Chính vì vậy những người mệnh Kim sẽ không phù hợp sử dụng chữ ký có đường gấp nhọn, sắc có hình tam giác đồng thời không có nét đi xuống.

chu-ky-phong-thuy-3

Người mệnh Kim cần cố gắng để tạo ra một chữ ký phong thuỷ sao cho tròn trịa nhất có thể. Lưu ý, khi ký tên cần phải sử dụng lực mạnh, tốc độ nhanh và dứt khoát để tạo nên nét chữ mềm mại nhưng không bị đơ cứng. Qua chữ ký sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong các mối quan hệ. Bên cạnh cách ký chữ cho người mệnh Kim, khi ký chữ nên dùng bút có mực sáng như ánh kim hoặc màu nâu, vàng,…

Mệnh Mộc

Đối với những người thuộc mệnh Mộc thì cần tạo một chữ ký có hình dài và cao. Khi thực hiện ký tên, những nét chữ thoáng, rộng để sự nghiệp của bạn thăng tiến, rộng mở hơn. Thông thường sẽ có một chữ cái lớn xuất hiện ở đầu để tạo điểm nhấn, các chữ tiếp theo sẽ ký rõ ràng để không bị rối mắt. Để có thể chinh phục được những thách thức lớn, người mệnh Mộc nên tạo đường nét chữ ký đi lên và không nên vòng nét trở lại.

Lưu ý, phần đầu của chữ ký không được tạo nét nhọn hoặc có hình tròn mà cần thiên về hình chữ nhật. Một trong những lưu ý tiếp theo khi tạo chữ ký phong thuỷ cho người mệnh Mộc là nét chữ đi xuống sẽ biểu hiện bạn là người không có ý chí vươn lên. Loại bút phù hợp để ký dành cho người mệnh Mộc là màu xanh, màu đen. Người mệnh Mộc nên tránh sử dụng màu bút sáng ánh kim để gặp may mắn trong công việc, cuộc sống.

Mệnh Thuỷ

Tiếp theo, để tạo chữ ký phù hợp với người mệnh Thuỷ thì cần tạo những đường nét hình lượn sóng hay hình tròn, hình bán nguyệt đều được. Với chữ ký dành cho người mệnh Thuỷ thì nét đầu và nét cuối sẽ hướng lên để thể hiện sự thăng tiến trong công việc. Từ chữ ký của người mệnh Thuỷ toát lên vẻ linh hoạt sẽ giúp họ thêm tự tin trong những cuộc đàm phán.

chu-ky-phong-thuy-5

Người mệnh Thuỷ không nên tạo chữ ký có đường nét hình vuông, hình chữ nhật và hướng đi xuống. Người mệnh Thuỷ nên dùng bút màu đen, xanh biển sẫm, màu trắng để ký tên. Loại bút mà người mệnh Thuỷ không nên dùng để ký đó là màu vàng đất, màu nâu. Bởi những màu này tương khắc với mệnh Thuỷ nên có ảnh hưởng ít nhiều đến vận may.

Mệnh Hoả

Khi tìm hiểu cách tạo chữ ký phong thuỷ, người mệnh Hoả được đánh giá có nhiều lợi thế hơn cả. Mọi người có thể tuỳ ý sáng tạo chữ ký linh hoạt miễn là đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, để cho công danh, sự nghiệp của bạn đi lên thì cần tạo chữ ký có nét hướng lên nhưng không được quá dốc để con đường bạn đi luôn vững chắc.

Ưu điểm trong việc tạo chữ ký của người mệnh Hoả chính là sự sáng tạo. Đây cũng là một điều giúp họ có thêm sự sáng tạo, tư tuy trong trí tưởng tượng. Loại bút mực đỏ, tím, hồng sẽ thích hợp nhất để bạn tạo chữ ký. Để tránh điều xui rủi, người mệnh Hoả không nên sử dụng bút ký mực đen, xanh biển sẫm.

Mệnh Thổ

Theo phong thuỷ, chữ ký đường nét hình vuông, hình chữ nhật nằm dài sẽ phù hợp nhất đối với người mệnh Thổ. Có thể thấy, tỷ lệ người thành công thuộc mệnh Thổ rất cao, đứng vị trí đầu tiên trong năm mệnh ngũ hành. Do đó, những người thành công mệnh Thổ sẽ có một chữ kỹ chắc chắn, ổn định và vững vàng. Vì vậy, chữ ký sẽ trở thành điểm tựa để họ khởi nghiệp và không ngừng phát triển trong tương lai. Người mệnh Thổ nên chọn bút màu vàng đất, màu nâu, hồng, tím để ký.

chu-ky-phong-thuy-7

Tạo chữ ký phong thuỷ theo tên bằng phần mềm

Ngày nay, với sự phát triển hiện đại của công nghệ, mọi người dễ dàng tạo chữ ký của mình mong phong thuỷ tốt đẹp trên phần mềm. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 phần mềm online miễn phí tạo chữ ký nhanh chóng:

Wikici

Phần mềm dùng để tạo chữ ký đẹp đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Wikici. Phần mềm này sẽ hỗ trợ người dùng tạo ra chữ ký độc đáo, đặc biệt là phù hợp với vận mệnh. Với giao diện thân thiện, người dùng chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản để tạo ra chữ ký nhanh chóng. Hơn nữa, để cho đường nét trở nên ngăn ngắn, phần mềm sẽ tự động chỉnh lại. Tại Wikici có đa dạng mẫu chữ ký cho người dùng tham khảo, chọn lựa.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy truy cập địa chỉ https://wikici.com/tao-chu-ky-online sau đó viết tên của bạn vào vị trí trống. Nếu bạn chưa ưng với chữ ký ban đầu thì tiến hành xoá sau đó viết lại đến khi như ý muốn.

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy bấm chọn lưu để tải chữ ký vừa tạo về thiết bị. Sau đó, bạn hãy tập ký lại đến khi thuần thục.

chu-ky-phong-thuy-9

My Live Signature

My Live Signature là phần mềm dùng để tạo chữ ký phong thuỷ mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn. Hiện tại, công cụ tạo chữ ký này nhận được sự quan tâm đông đảo từ mọi người. My Live Signature có nhiều đề xuất, đa dạng kiểu chữ ký để người dùng chọn lựa. Bên cạnh đó, người dùng có thể tạo chữ ký nhanh chóng, tuỳ chỉnh cỡ to nhỏ, độ nghiêng theo ý muốn. My Live Signature cho phép sử dụng miễn phí, mọi người không cần tải về thiết bị.

Để tạo chữ ký theo tên bằng phần mềm My Live Signature, người dùng hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy truy cập website My Live Signature -> chọn mục điền chữ ký -> tiếp tục chọn Next Step.

Bước 2: Tiếp theo, tiến hành chọn font chữ, size chữ, độ nghiêng của chữ sao cho phù hợp.

chu-ky-phong-thuy-11

Bước 3: Sau khi chỉnh sửa chữ ký theo đúng ý thì bạn chọn nhấn chọn click here to download your signature để lưu về thiết bị.

Font Meme

Nếu bạn đang tìm phần mềm để tạo chữ ký phong thuỷ theo tên thì nên trải nghiệm Font Meme. Phần mềm cho phép người dùng tạo chữ ký theo tên miễn phí với đa dạng kiểu chữ. Do đó, người dùng dễ dàng tạo chữ ký theo mong muốn một cách nhanh chóng. Một điểm cộng dành cho phần mềm Font Meme là khả năng tải xuống hình ảnh PNG. Bên cạnh đó, người dùng có thể sao chép liên kết hình ảnh chữ ký mà không cần tải xuống.

Các bước tạo chữ ký theo tên bằng Font Meme như sau, mọi người hãy làm lần lượt từng bước nhé!

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy truy cập vào website của Font Meme sau đó điền thông tin yêu cầu trong bảng.

Bước 2: Sau khi hoàn thành bước trên, hệ thống sẽ trả kết quả mẫu chữ ký tên của bạn.

Cocosign

Cuối cùng, một phần mềm dùng để tạo chữ ký theo tên ấn tượng mà các bạn không nên bỏ lỡ đó là Cocosign. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng dễ dàng tạo ra chữ ký phong thuỷ theo tên tốt đẹp. Bộ font chữ của phần mềm đa dạng, người dùng dễ dàng lựa chọn, tuỳ chỉnh màu sắc theo ý muốn. Sau khi tạo chữ ký, người dùng có thể lưu về dạng ảnh PNG để thuận tiện theo dõi.

Cách sử dụng Cocosign để tạo chữ ký cũng rất đơn giản, người dùng hãy mở webiste của Cocosign -> dùng chuột để ký trực tiếp trên khoảng trắng.

chu-ky-phong-thuy-13

Ngoài ra, người dùng có thể nhập tên, thông tin vào bảng mà hệ thống yêu cầu. Sau đó, Cocosign sẽ đưa ra mẫu chữ ký phù hợp nhất dành cho bạn.

Tạm Kết

Bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn cách tạo chữ ký phong thuỷ theo tên cho các bạn tham khảo. Việc tạo chữ ký vừa đẹp vừa mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp là mục tiêu của nhiều người. Điều này sẽ giúp chủ sở hữu chữ ký gặp may mắn, thuận lợi, thăng tiến trong công việc và cuộc sống. Bạn có thể tạo chữ ký trên giấy cho riêng mình theo những nguyên tắc trên hoặc sử dụng phần mềm hỗ trợ. Từng cách tạo chữ ký theo tên đã được chúng tôi hướng dẫn chi tiết, chúc các bạn thành công.

Hãy bấm follow fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ những thông tin mới từ chúng tôi nhé!

XEM THÊM:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cac-kieu-chu-ky-dep-a43431.html