5 Bác sĩ tư vấn phụ khoa qua số điện thoại miễn phí 24/24

Hầu hết chị em phụ nữ trong cuộc đời đều đã từng ít nhất một lần phải đối diện với các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian và điều kiện thuận lợi để đến khám bệnh trực tiếp. Trong những tình huống như vậy, dịch vụ tư vấn phụ khoa online hay tư vấn phụ khoa qua điện thoại là một lựa chọn tối ưu.

Hiện tại, chúng tôi đưa ra dịch vụ tư vấn phụ khoa thông qua tổng đài trực tuyến 24/24h, hoạt động mọi ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và các ngày nghỉ khác. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại sau: 0366.655.466 - 0967.404.618

Dịch vụ tư vấn sức khỏe sinh sản nữ giới Chi tiết dịch vụ tư vấn Tổng đài tư vấn bệnh phụ khoa qua số điện thoại 0366633466 Tư vấn bệnh phụ khoa qua Zalo Tư vấn phụ khoa trực tuyến qua Messenger

Bác sĩ tư vấn phụ khoa online là gì?

Bác sĩ tư vấn phụ khoa online là gì?

Hiện nay, dịch vụ tư vấn phụ khoa trực tuyến đã được phát triển nhằm giúp chị em phụ nữ có thể được tư vấn về các vấn đề phụ khoa, những dấu hiệu không bình thường trong vùng kín, đặc biệt là trong hoạt động tình dục, và nhận được lời giải đáp và hướng dẫn kỹ thuật để khắc phục sớm. Dịch vụ này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của những phụ nữ gặp phải các bệnh lý phụ khoa, các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nhưng lại cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ hoặc không thể dành thời gian để khám bệnh trực tiếp. Việc được các bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hà Nội trả lời về mức độ bệnh, tình trạng nguy hiểm và hướng xử lý sớm sẽ giúp phụ nữ hạn chế được nhiều khả năng bệnh diễn biến nặng, gây ra hệ lụy nguy hiểm. Ngay cả khi bạn không mắc bất kỳ bệnh phụ khoa nào, bạn cũng có thể sử dụng đường dây nóng hoặc dịch vụ tư vấn phụ khoa online để nhận được chia sẻ về công nghệ chăm sóc vùng kín và chăm sóc sức khỏe phụ khoa tốt.

Ngày nay, hầu hết các phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, bao gồm cả các trung tâm y tế uy tín, đã triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe sinh sản cho phụ nữ qua các hình thức gửi tin nhắn, email, đường dây nóng hoặc tư vấn phụ khoa online qua các cổng chat, mạng xã hội. Cụ thể:

  1. Bác sĩ tư vấn phụ khoa qua điện thoại: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ tư vấn phụ khoa online thông qua các tổng đài lời giải sức khỏe sinh sản do các phòng khám, trung tâm y tế cung cấp. Gọi điện thoại và tương tác trực tiếp sẽ giúp dễ dàng khai thác thông tin và dấu hiệu, và bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng.

  2. Tư vấn phụ khoa trực tuyến: Các bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online sẽ trả lời câu hỏi của chị em qua các cổng chat trên trang web, fanpage. Hầu hết các bệnh viện tư nhân đều có chuyên gia trực tuyến 24/24 để giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân.

  3. Tư vấn phụ khoa qua tin nhắn và email ít được sử dụng hơn hai hình thức trên do tốc độ phản hồi và sự tương tác thấp.

Tùy theo điều kiện và nhu cầu của từng người, chị em có thể chọn một trong những hình thức tư vấn phụ khoa trực tuyến trên. Nếu bạn vẫn còn quan tâm và không chắc chắn liệu việc sử dụng dịch vụ này có cần thiết không, hãy đọc phần tiếp theo để khám phá lợi ích của việc được tư vấn phụ khoa online.

5 Bác sĩ vấn phụ khoa qua số điện thoại miễn phí 24/24

1. BS. Trần Thị Thành

Bác sĩ Trần Thị Thành là một trong những bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở hà nội, được rất nhiều chị em phụ nữ tín nhiệm khi đi kiểm tra và điều trị các chứng bệnh phụ khoa. Bác sĩ đã tốt nghiệp chuyên ngành sản phụ khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội - đơn vị đào tạo cán bộ y tế hàng đầu trong lĩnh vực này. Trong suốt sự nghiệp, từ năm 1972 đến năm 1997, bác sĩ đã làm việc như giảng viên tại Trường Đại học Y Thái Nguyên và nhận được nhiều bằng khen và giấy khen từ trường.

Bác sĩ Trần Thị Thành không chỉ có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo chuyên môn, mà còn từng làm việc tại Trung tâm Y tế Phụ sản Trung Ương. Từ năm 1997 đến năm 2005, bác sĩ đã đảm nhận vai trò bác sĩ sản khoa - Trưởng phòng chỉ đạo phòng khám Phụ Sản Trung Ương. Đặc biệt, với kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức tốt, bác sĩ đã được bầu làm Giám đốc Trung tâm Tư vấn Sức khỏe Sinh sản và KHHGĐ cơ sở y tế Phụ sản Trung Ương trong nhiệm kỳ từ 2005 đến 2019. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ đã giúp nhiều chị em phụ nữ chữa dứt điểm các chứng bệnh phụ khoa và khôi phục lại hôn nhân.

Hiện nay, bác sĩ Trần Thị Thành cũng là bác sĩ tư vấn phụ khoa online, kế hoạch hóa gia đình và các căn bệnh xã hội tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh. Để đặt lịch hẹn riêng với bác sĩ Trần Thị Thành, chị em có thể sử dụng dịch vụ đường dây nóng qua hotline của phòng khám... Khi đến bệnh viện, chị em sẽ không phải chờ đợi mà được hướng dẫn trực tiếp tới phòng khám của bác sĩ Thành, nơi bác sĩ sẽ thăm khám, lắng nghe triệu chứng và biểu hiện của căn bệnh mà chị em đang mắc phải. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lâm sàng các cơ quan sinh dục và chỉ định kiểm tra, siêu âm (nếu cần thiết). Sau đó, bác sĩ sẽ đọc kết quả, chẩn đoán chứng bệnh và đưa ra lời giải pháp điều trị hợp lý cho bệnh nhân.

Theo kinh nghiệm của những chị em đã từng được kiểm tra, bác sĩ Thành được đánh giá là rất tâm lý và thân thiện. Mọi chị em đều cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi được kiểm tra và điều trị bởi bác sĩ này.

2. PGS.TS. Vũ Bá Quyết

PGS.TS. Vũ Bá Quyết là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa, và đã có gần 40 năm kinh nghiệm làm việc tại Trung tâm Y tế Phụ sản Trung Ương.

PGS.TS. Vũ Bá Quyết bắt đầu công tác tại Trung tâm Y tế Phụ sản Trung Ương từ năm 1985, sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội vào năm 1982 và hoàn thành chương trình nội trú chuyên khoa phụ sản tại Đại học Y Hà Nội vào năm 1985. Từ năm 1991 đến năm 2017, ông đã làm việc như trưởng khoa phụ ung thư tại Trung tâm Y tế. Trong giai đoạn từ năm 2009 đến năm 2013, ông giữ vị trí phó Giám đốc Trung tâm Y tế Phụ sản Trung Ương, và từ năm 2014 đến năm 2018, ông đảm nhiệm vai trò là Giám đốc Trung tâm Y tế Phụ sản Trung Ương.

Bác sĩ được đánh giá cao về tay nghề chuyên môn, đặc biệt trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về ung thư và tiểu phẫu nội soi trong lĩnh vực phụ khoa. Ông cũng là người đầu tiên thực hiện phẫu thuật cắt tử cung qua đường bộ phận sinh dục nữ và đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật khử tử cung bằng phương pháp nội soi.

Đối với việc lựa chọn một bác sĩ phụ khoa giỏi tại Hà Nội, chị em cần lưu ý và đặt lịch hẹn với PGS.TS. Vũ Bá Quyết, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

3. Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh

PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa tại Việt Nam. Với 38 năm kinh nghiệm công tác trong ngành sản bệnh phụ khoa, ông là một trong những bác sĩ phụ khoa nữ giỏi tại Hà Nội.

Năm 1983, ông tốt nghiệp từ Trường Đại học Y Hà Nội và tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu. Ông đạt bằng Tiến sĩ Y học vào năm 2003 và được phong hàm Phó Giáo sư vào năm 2006. Ông đã có nhiều năm công tác tại Phòng khám Phụ sản Trung Ương, đồng thời tham gia đào tạo nhân lực ngành sản bệnh phụ khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội. Hiện nay, ông đang là Trưởng khoa Thăm khám chữa trị căn bệnh theo cần đến tại Phòng khám Đại học Y Hà Nội.

PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh được nhiều chị em đánh giá cao về sự tận tâm, chuyên nghiệp và thân thiện. Với trình độ chuyên môn vững vàng, ông mang lại sự yên tâm cho chị em khi đi khám phụ khoa tại phòng khám. Chị em có thể đến Phòng khám Đại học Y Hà Nội để thăm khám cùng PGS.TS. Nguyễn Đức Hinh và đăng ký kiểm tra sức khỏe.

4. GS.TS. Trần Thị Phương Mai

GS.TS. Trần Thị Phương Mai là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa và hiện đang giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ cũng là thành viên của Ủy ban Y tế cơ sở Châu Á - Thái Bình Dương thuộc Liên Hợp Quốc.

GS.TS. Trần Thị Phương Mai có sự chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực bệnh vô sinh và hiếm muộn. Đối với những chị em muốn thăm khám sản phụ khoa, khảo sát nguyên nhân và tiến hành điều trị về hiếm muộn và bệnh vô sinh, họ có thể đặt lịch khám bệnh với GS.TS. Trần Thị Phương Mai tại Khoa Kiểm tra chữa trị căn bệnh theo nguyện vọng tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Tất cả những người đã kiểm tra và được điều trị chứng bệnh với GS.TS. Trần Thị Phương Mai đều đánh giá cao sự thân thiện, tư vấn và hướng dẫn chăm sóc nhiệt tình từ bác sĩ.

5. BS. Lương Thị Phương Nam

BS. Lương Thị Phương Nam là một bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y Thái Bình và sau đó đã có 3 năm tu nghiệp tại Anh để nâng cao kiến thức chuyên môn về thăm khám và điều trị các chứng bệnh. Từ năm 1978 đến năm 2000, bác sĩ đã làm việc tại Khoa Sản của Trung tâm Y tế Bạch Mai. Từ năm 2001 đến năm 2008, bác sĩ đã làm việc với chuyên môn phẫu thuật tại cơ sở y tế Bạch Mai.

Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, tiến hành các dịch vụ như siêu âm sản khoa, siêu âm tổng quan, khám phụ khoa định kỳ, soi cổ tử cung trong vòng soát ung thư cổ tử cung, và điều trị các chứng bệnh viêm bộ phận sinh dục nữ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, và nhiều loại chứng bệnh khác.

Trong suốt 30 năm công tác trong ngành, bác sĩ đã nhận được sự công nhận của Sở Y tế về sự đóng góp ý kiến và kinh nghiệm hữu ích trong lĩnh vực sản phụ khoa và từng được đề cử là một trong những bác sĩ sản phụ khoa xuất sắc nhất, có đóng góp quan trọng trong nghề. Bác sĩ cũng đã tham gia công tác đào tạo và là giảng viên tại nhiều trường đại học đáng tin cậy.

Nếu chị em quan tâm và muốn tìm một bác sĩ phụ khoa giỏi để tư vấn, có thể đăng ký khám phụ khoa cùng BS. Lương Thị Phương Nam.

Lợi ích của dịch vụ tư vấn phụ khoa trực tuyến

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn phụ khoa trực tuyến, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

  1. Tư vấn từ các chuyên gia và bác sĩ phụ khoa giỏi: Các dịch vụ tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến hiện nay thường có đội ngũ chuyên gia, cố vấn và bác sĩ phụ khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Việc được tư vấn bởi những chuyên gia này giúp bạn nhận được những phân đoạn, phát hiện bệnh chính xác và hiệu quả hơn.

  2. Miễn phí: Tư vấn phụ khoa trực tuyến hoàn toàn miễn phí, bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho dịch vụ này.

  3. Bảo mật thông tin: Kiến thức và thông tin mà bạn cung cấp khi tư vấn phụ khoa qua điện thoại sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  4. Thuận tiện và dễ dàng chia sẻ: Tư vấn phụ khoa trực tuyến cho phép bạn không phải gặp trực tiếp bác sĩ, giúp giảm cảm giác tự ti và e ngại. Trong quá trình tư vấn, bạn có thể chia sẻ trung thực về tình trạng sức khỏe của mình, và khi cần thiết, bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh chứng bệnh qua tin nhắn để bác sĩ có thể cung cấp lời khuyên tốt hơn.

  5. Tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển: Dịch vụ tư vấn phụ khoa trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cần phải di chuyển. Nếu câu hỏi không quá phức tạp, bác sĩ tư vấn phụ khoa sẽ khuyến khích bạn thực hiện liệu pháp chăm sóc và điều trị tại nhà.

  6. Tư vấn và giải đáp mọi lúc, mọi nơi: Bạn có thể nhận được tư vấn phụ khoa miễn phí và giải đáp các thắc mắc của mình mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài những lợi ích trên, các bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến tại các bệnh viện uy tín hiện nay được đánh giá là tận tâm, chu đáo và thấu hiểu tâm lý của người bệnh. Với những ưu điểm trên, dịch vụ tư vấn sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ là một trải nghiệm đáng giá để bạn khám phá.

Khi nào bạn cần tư vấn sức khỏe sinh sản online

Sau khi đã hiểu rõ về tư vấn phụ khoa miễn phí và những lợi ích của việc tư vấn phụ khoa qua điện thoại, bạn có thể cân nhắc liên hệ với các bác sĩ tư vấn phụ khoa trực tuyến để được giải đáp và tư vấn về các vấn đề sau:

Đăng ký tư vấn phụ khoa miễn phí để được giải đáp nhanh chóng khi bạn có triệu chứng hoặc nghi ngờ về khả năng lây nhiễm các bệnh xã hội qua đường tình dục như sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai, hay mụn rộp sinh dục.

Khi bạn gặp những triệu chứng bất thường ở vùng kín, bạn có thể liên hệ qua tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản cho nữ giới để được tư vấn về mức độ và nhận được những lời khuyên hữu ích. Những biểu hiện bất thường bạn cần lưu ý có thể bao gồm:

Bạn cũng có thể gọi điện thoại qua các tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản cho nữ giới để được tư vấn về các biện pháp phòng tránh thai an toàn, các triệu chứng có thai, các phương pháp chấm dứt thai nghén an toàn và các biện pháp thẩm mỹ vùng kín.

Các tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản của các cơ sở y tế tư nhân cũng hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám trước, cung cấp thông tin về giá thành thăm khám và ưu đãi của trung tâm y tế. Nếu bạn đã chọn được một địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội, bạn cũng có thể liên hệ với tổng đài tư vấn bệnh phụ khoa của khu vực đó để tư vấn về những thắc mắc trước khi đi xét nghiệm, giúp bạn có sự chuẩn bị cẩn thận.

Tổng đài tư vấn bệnh phụ khoa trực tuyến

Từ khi thành lập và hoạt động từ năm 2014, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã nhanh chóng triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe sinh sản online. Khi sử dụng hotline tư vấn bệnh phụ khoa hoặc tư vấn phụ khoa online, bạn sẽ được gặp các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Đồng thời, các bác sĩ phụ khoa giỏi đang làm việc trực tiếp tại phòng khám Hưng Thịnh cũng sẽ đưa ra sự tư vấn và hướng dẫn.

Dịch vụ tư vấn bệnh phụ khoa của phòng khám này hoạt động 24/24, cho phép bạn gọi điện và nhận lời giải đáp cho những câu hỏi hoặc thắc mắc của mình một cách nhanh chóng và chính xác bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.

Tổng đài tư vấn phụ khoa online của phòng khám Hưng Thịnh sẽ giúp bạn tư vấn về các thắc mắc nhỏ như mức độ đau bụng kinh, trễ kinh, dịch tiết âm đạo, và cân bằng hoạt động sinh lý nữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể được tư vấn về các vấn đề bệnh lý như vô sinh, hiếm muộn, các bệnh phụ khoa, và các chứng bệnh xã hội. Nhờ những lần tư vấn này với các chuyên gia, bạn sẽ nhận được nhận thức về những nguy hiểm tiềm ẩn trong vấn đề sức khỏe sinh sản của mình, có thể nhận biết các triệu chứng sớm, kiểm tra và điều trị hiệu quả.

Tổng đài tư vấn phụ khoa online của phòng khám Hưng Thịnh cũng hỗ trợ bệnh nhân đăng ký lịch hẹn trước, giúp bạn không phải chờ đợi khi đến cơ sở y tế và tiết kiệm thời gian di chuyển. Mọi thông tin bạn chia sẻ với các bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hà Nội đều được bảo mật 100%.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ tư vấn sức khỏe sinh sản online uy tín, phòng khám Hưng Thịnh là địa chỉ đáng tin cậy, mang đến dịch vụ uy tín, khoa học và tư vấn phụ khoa qua điện thoại - một công nghệ nhanh chóng và chính xác. Để đăng ký tư vấn, bạn có thể để lại thông tin trong mục tin nhắn chat hoặc gọi trực tiếp qua số điện thoại... Các chuyên gia và bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hà Nội sẽ phản hồi sớm nhất cho bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp lời giải đáp cho các vấn đề liên quan đến dịch vụ tư vấn phụ khoa qua số điện thoại online miễn phí. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại tổng đài 0366.655.466 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh tại số 380 Xã Đàn, quận Đống Đa để được lời giải cụ thể.

Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tu-van-phu-san-a43397.html