Mẹ sinh con được bác sĩ khen mắt sáng, thông minh, giờ nổi tiếng trong "Thương ngày nắng về"

Bộ phim “Thương ngày nắng về” là một trong những bộ phim truyền hình nhận được đông đảo sự quan tâm theo dõi của khán giả. Trong phim bé So - con trai út của vợ chồng Vân Khánh do Lan Phương và Hồng Đăng thủ vai khiến mọi người “tan chảy” vì sự đáng yêu, lém lỉnh, thông minh “vô đối” của mình. Được biết bé So do diễn viên nhí Phạm Tuấn Phong (6 tuổi) thể hiện.

Cậu bé này khi mới chào đời đã được bác sĩ khen rất thông minh và quả thật mặc dù mới 6 tuổi nhưng Tuấn Phong đã sở hữu thành tích nghệ thuật khủng.

Tuấn Phong trong phim Thương ngày nắng về được mọi người yêu thích.

Đi đẻ phải bò nền nhà, con vừa chào đời đã được khen thông minh

Chị Nguyễn Cảnh (35 tuổi) - mẹ bé Tuấn Phong cho biết, bé là con út của gia đình chị. Khi mang bầu bé chị không gặp nhiều khó khăn và cũng không bị nghén nhiều. Ngày nào chị cũng đi làm cả đi cả về 24km đến tận tháng thứ 7 thai kỳ mới xin nghỉ ở nhà chờ sinh vì bụng to quá. Mang bầu thuận lợi nhưng do rất thích ăn đồ ngọt nên chị tăng cân rất nhiều.

“Mình ăn uống đủ chất hàng ngày, bổ sung sữa cho bà bầu, đi bộ 1km/ngày. Hoa quả mình chỉ thích quả ngọt nên mình lên cân rất nhiều tận 20kg”, chị Cảnh chia sẻ.

Chị Cảnh mang bầu tăng 20kg.

Do cơ địa từ trước bầu đã đậm người nên khi bầu khoảng 4-5 tháng, ai gặp chị cũng hỏi “Sắp sinh chưa?” khiến chị vô cùng buồn. Chị Cảnh chia sẻ, đến ngày sinh bé chị không hề có dấu hiệu gì. Chị cũng đi khám thường xuyên nhưng đến dự kiến sinh không có dấu hiệu chuyển dạ nên ai nấy trong gia đình chị cũng lo lắng sốt ruột. Thậm chí chị còn ra bệnh viện chờ sinh nhưng vẫn bị bác sĩ “đuổi về nhà” chờ chuyển dạ mới đến bệnh viện. Vậy là từ hôm đó ngày nào chị cũng đun nước lá tía tô uống hàng ngày. Mãi đến 1 tuần sau dự kiến sinh chị mới có dấu hiệu chuyển dạ.

Mẹ sinh con được bác sĩ khen mắt sáng, thông minh, giờ nổi tiếng trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; - 3

Tuấn Phong chào đời nặng 3,2kg.

Tuấn Phong chào đời nặng 3,2kg.

Đến bây giờ nhớ lại kỷ niệm đi sinh Tuấn Phong, chị Cảnh vẫn cười nói: “Anh chàng này cứng đầu lắm mãi không chịu ra làm gia đình lo quá trời”. Chị Cảnh kể, chị chuyển dạ vào lúc rạng sáng. Dù đau bụng nhưng chị vẫn cắn răng cắn môi chịu đựng đến chảy máu môi. Trong khi đau quằn quại chồng chị vẫn còn chọc cười khiến chị “khóc dở mếu dở”, phải bò nền nhà chịu đựng.

“Anh chồng mình thấy vợ quằn quại thế cứ trêu chọc cho mình cười, nhưng lúc đó thì cười làm sao được. Mình đau bụng không đi nổi, cứ bò nền nhà. Mãi đến 15h chiều, sau khi đau hơn 9 tiếng, mình mới sinh”, chị Cảnh cho hay.

Bé Tuấn Phong chào đời nặng 3,2kg. Ngay khi bé chào đời, bác sĩ đã phải thốt lên “Bạn này cứng đầu, mãi không chịu ra, mắt sáng như này, sau này thông minh lắm đây này”.

Thời gian đầu chị Cảnh khá vất vả chăm bé.

Thời gian đầu chị Cảnh khá vất vả chăm bé.

Sau sinh vất vả chăm con "ngủ ngày cày đêm"

Sau sinh chị Cảnh và bé Tuấn Phong nằn viện 1 tuần ở cùng phòng với 5 bé khác. Vì bé “ngủ ngày cày đêm” nên thời gian đầu chị khá vất vả bởi con khóc nhiều cả đêm khiến các mẹ ở giường khác cũng phải phàn nàn vì mất ngủ. Trộm vía bé có nết ăn tốt nên khá bụ bẫm đáng yêu.

Mẹ sinh con được bác sĩ khen mắt sáng, thông minh, giờ nổi tiếng trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; - 6

Được biết, từ bé chị Cảnh đã nhìn thấy năng khiếu nghệ thuật ở con trai và khi Tuấn Phong 3 tuổi chị đã thử cho bé tham gia nghệ thuật để xem khả năng con đến đâu, có yêu thích không.

Khi bé được 3,5 tuổi chị bắt đầu cho bé tham gia các dự án phim ngắn. Từ đó, bé có duyên với nghệ thuật, tham gia các phim ngắn, Viral, TVC…. Và đến hơn 5 tuổi bé bén duyên với bộ phim truyền hình vai So trong phim Thương ngày nắng về đang gây sốt hiện nay.

“Về vai diễn nhỏ nhỏ, con có khá nhiều. Nhưng để gọi là vai diễn dài nhất, zacco nhiều nhất, tính cách nhân vật đa chiều nhất là vai Bé So hiện tại con đang đảm nhiệm”, chị Cảnh chia sẻ.

Mẹ sinh con được bác sĩ khen mắt sáng, thông minh, giờ nổi tiếng trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; - 7

Mẹ sinh con được bác sĩ khen mắt sáng, thông minh, giờ nổi tiếng trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; - 8

Tuấn Phong tham gia nhiều phim ngắn, TVC.

Tuấn Phong tham gia nhiều phim ngắn, TVC.

Ngoài truyền hình, Tuấn Phong còn “làm mưa làm gió" ở nhiều “mặt trận" khác như là mẫu nhí của khá nhiều bộ ảnh thời trang cũng như từng sải bước trên nhiều sàn diễn. Với vai trò mẫu nhí, Tuấn Phong từng xuất sắc được vinh danh trong Gala Đại sứ thương hiệu và nhận Danh hiệu The Best Model Kids Việt Nam - Korea 2020

Không những vậy, Tuấn Phong còn tham gia rất nhiều gameshow như Nhanh Như Chớp nhí hay Rap Kids Việt Nam. Với phong thái tự tin cùng ngoại hình “cưng xỉu", nhóc tỳ này luôn “gây bão" mỗi khi xuất hiện, đặc biệt Tuấn Phong từng khiến giám khảo phải kinh ngạc khi thể hiện tài “bắn rap” với bài Nói Dối Như Cuội trong Rap Kids Việt Nam. Phần trình diễn của Tuấn Phong đã nhanh chóng gây bão và sở hữu lượt xem khá khủng trên mạng xã hội. Và với vai diễn So trong Thương ngày nắng về, Tuấn Phong hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho phim.

Mẹ sinh con được bác sĩ khen mắt sáng, thông minh, giờ nổi tiếng trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; - 10

Mẹ sinh con được bác sĩ khen mắt sáng, thông minh, giờ nổi tiếng trong amp;#34;Thương ngày nắng vềamp;#34; - 11

Được biết, khi đảm nhận vai diễn này, Tuấn Phong 5 tuổi chưa đi học còn hiện nay bé đã vào lớp 1. May mắn được đoàn phim tạo điều kiện xếp lịch quay vào buổi chiều và cuối tuần để buổi sáng học online nên bé có thời gian vừa đảm bảo việc học vừa có thể tham gia được nghệ thuật. Dù bé còn nhỏ chưa định hướng nhiều nhưng chị Cảnh sẽ cố gắng sắp xếp lịch để con có thể thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/pham-tuan-phong-a43390.html