MÈO GOLDEN NÀO ĐẮT NHẤT? - Mèo nhập khẩu

Những bé mèo Golden vẫn đang chiếm trọn tình cảm của các sen yêu mèo bởi sự dễ thương, dáng người bé tròn, múp míp và gương mặt bầu bĩnh. Vậy bạn có biết bao nhiêu mã màu có chứa “golden”. Hãy cùng Russicat tìm hiểu xem Mèo Golden nào đắt nhất hiện nay nhé.

1. Mèo Golden có phải là một giống mèo?

Mèo Golden không phải là một giống mèo riêng, thực chất đó là cách gọi chung cho những bé mèo có màu lông vàng đồng óng. Đó có thể là mèo Anh lông dài hay mèo Anh lông ngắn, mèo munchkin chân ngắn, mèo tai cụp…; thường người ta gọi mèo Golden để chỉ các bé mèo Anh lông ngắn.

Màu vàng đồng chính là màu lông được yêu thích nhất khi người ta chọn mèo. Mèo Anh lông ngắn màu Golden luôn chiếm được cảm tình của những người.

1.1. Đặc điểm mèo Golden

Mèo Golden có thân hình khá mũm mĩm, khung xương lớn. Trưởng thành có thể nặng đến 8 9 kg. Chúng có khuôn mặt tròn, tai hình tam giác, mắt tròn xoe. Mèo Golden có đôi chân ngắn mập mạp, bàn chân tròn, đệm êm. Phần đuôi dài và dày như chiếc chổi nhỏ lông gà.

1.2. Tính cách mèo Golden

Mèo Golden rất thân thiện, hiền lành và đáng yêu. Chúng rất quấn chủ, thích vuốt ve và được cưng nựng. Chúng là giống mèo không quá năng động, thích nằm ườn một chỗ. Mèo Golden có thể tự chơi một mình. Nếu bạn quá bận rộn không thể chơi với chúng thường xuyên cũng không sao hết, chúng cũng không hề cảm thấy buồn chán.

2. Mèo Golden nào đắt nhất, giá mèo Golden

Những bé mèo Golden đặc trưng vẫn là bộ lông vàng đồng. Hiện nay có nhiều sắc vàng đồng khác nhau như Black golden (ny), Blue golden (ay) và Lilac golden (cy). Về độ sắc vàng của màu lông được quy định theo mẫu (patterns) như 11, 12, 25… Bạn có thể tham khảo các mã màu sắc theo bảng của WCF:

11: shaded màu lông đen rất mờ nhạt

12: spotted màu lông đen nhìn có thể phát hiện ra

25: ticked màu lông đen nhìn rõ rệt

mèo golden nào đắt nhất - bảng mã màu
mèo golden nào đắt nhất - bảng mã màu
mèo golden nào đắt nhất - vân lông mèo
mèo golden nào đắt nhất - vân lông mèo

Ngoài các bé có màu Black Golden khá phổ biến thì còn những bạn màu Blue Golden (ay) và Lilac golden. Màu Lilac Golden là màu có giá đắt nhất hiện nay. Nếu muốn sở hữu một bé cy12 thì bạn cũng phải dắt túi từ 6000 USD trở lên (tương đương 150 triệu đồng). Vậy giá mèo Golden hiện nay là bao nhiêu?

Mèo ALN black golden ny11
Mèo Anh lông ngắn ay11, đực, 18 tháng
Mèo Blue Golden ay11
Bé mèo aln cy12 siêu đẹp
Bé mèo aln cy12 siêu đẹp

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá mèo Golden như ngoại hình, nguồn gốc phả hệ, giới tính… Những bé mèo có ngoại hình mập mạp, lông dày và mượt, mắt tròn và gương mặt tròn bầu bĩnh, tai nhỏ cân đối sẽ được ưa chuộng hơn và có giá cao nhất. Những bạn Munchkin (mèo chân ngắn) có màu Golden giá sẽ cao hơn những bé chân dài, hay nhưng bé mèo tai cụp (Scottish Fold) có màu Golden cũng sẽ như vậy. Mèo Golden giới tính cái sẽ có giá cao hơn các bé đực vì người ta nuôi các bé chủ yếu cho sinh sản. Đương nhiên những ai yêu thích bé đực nuôi “pet” (thú cưng) cũng rất phổ biến.

Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá của mèo Golden là nguồn gốc, xuất xứ. Các bé mèo nhập từ châu Âu, Nga sẽ có giá cao hơn các bé sinh sản trong nước. Đương nhiên sinh sản trong nước cũng có những bé đẹp và bạn nên xét theo nguồn gen, phả hệ để chọn cho mình bé phù hợp.

3. Tìm mua mèo Golden tại đâu?

mèo golden nào đắt nhất, mua mèo golden tại đâu

Bạn có thể dễ dàng mua mèo Golden nhập châu Âu, nhập Nga tại RussiCat. Các bé đều đảm bảo được chọn lọc từ các trại giống nổi tiếng tại Nga. Nước Nga được biết đến như thủ phủ của các loài thú cưng: chó, mèo… Người ta yêu quý chó mèo, sẵn sàng tạo ra nhiều sân chơi cho chúng. Các bé được chăm sóc với kỹ thuật hiện đại, chế độ dinh dưỡng phù hợp, gen thuần chủng tốt lên đến 8 đời. Điều này khiến chất lượng nguồn gen thuộc một trong những nước tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn đam mê các bé mèo Golden như mèo Anh lông ngắn Golden, mèo Anh lông dài Golden, mèo tai cụp màu golden và muốn nhân giống hay chỉ đơn giản nuôi chơi thì Russicat là lựa chọn hoàn hảo. Không giới hạn chỉ ở một màu Golden mà Russicat tư vấn cho bạn những bé Golden khác hay những màu khác hot không kém như Silver, Cinnamon, Lilac.

4. Chăm mèo Golden có khó không?

Mèo Anh lông ngắn Golden ny13, cái, 3.5 tháng
Mèo Anh lông ngắn Golden ny13, cái, 3.5 tháng

Chắc chắn chăm mèo Golden không hề khó. Mèo Golden không hề kén ăn. Mèo Golden cũng ăn hạt, pate, các loại thịt chín như những bé mèo giống khác. Bạn chỉ cần chú ý cho chúng ăn đầy đủ các loại, cung cấp đủ protein, đạm…và tăng khẩu phần ăn theo từng giai đoạn. Nếu cho chúng ăn thức ăn sẵn, bạn nên xem các thành phần dinh dưỡng trên bao bì và cho chúng ăn thức ăn đúng độ tuổi. Đừng quên cho chúng uống nước sạch đầy đủ.

Tuy có bộ lông ngắn và ít rụng nhưng chúng cũng cần được chải lông hàng ngày để bộ lông thêm mượt mà. Nhớ tắm cho chúng từ 2 - 4 lần/tháng bằng sữa tắm dành riêng cho mèo nhé. Ngoài ra, để chúng luôn khỏe mạnh và tránh các bệnh không mong muốn, bạn nên cho chúng đi khám định kỳ, tiêm chủng đầy đủ và tẩy giun thường xuyên.

Để mua mèo Golden đẹp, thuần chủng và khỏe mạnh nhất, hãy liên hệ RussiCat ngay nhé. RussiCat luôn cung cấp cho khách hàng những bé mèo nhập Nga phù hợp theo yêu cầu và đảm bảo chất lượng. RussiCat chuyên cung cấp các giống mèo và giống chó như mèo Maine Coon, Siberian, Chausie, mèo Savannah, Anh lông ngắn, mèo Ragdoll, mèo Bengal… và các giống chó Bull Terrier, Border collie, Akita, chó Shiba, chó Golden retriever, chó Labrador, chó Phốc sóc, chó Basset Hound, Bull Pháp… … với giá cả phù hợp nhất.

- Hotline: 0787.175.447

- Địa chỉ: 57 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: https://meonhapkhau.com/

- Fanpage: Russicat - Order, vận chuyển chó mèo từ Nga

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/giong-meo-golden-gia-bao-nhieu-a43349.html