Khám phá 5 cách kiểm tra Data Viettel cực hay

1. Tại sao cần kiểm tra Data Viettel?

Việc thường xuyên kiểm tra dung lượng Data Viettel đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Phải kể đến như:

2. Cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel siêu chi tiết

2.1. Cách kiểm tra Data Viettel qua *098#

Được biết cú pháp *098# là mã số dùng để tra cứu các thông tin về dịch vụ, khuyến mãi theo chương trình chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel.

Để kiểm tra Data Viettel bằng cách này, bạn cần thực hiện như sau:

2.2. Kiểm tra dung lượng Viettel qua tổng đài 191

Với cách này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn KTTK gửi đến tổng đài 191 với cước hoàn toàn miễn phí.

Tổng đài của Viettel sẽ nhận thông tin và gửi thông báo về lưu lượng còn lại cùng thời gian sử dụng gói cước.

2.3. Cách kiểm tra Data Viettel trên trang Web Viettel

Để kiểm tra lưu lượng Data thông qua trang Web thì bạn cần thực hiện theo bước như sau: Mở trình duyệt trang Web Viettel > Nhập số thuê bao muốn tra cứu lưu lượng vào mục Tài khoản > Nhập Mật khẩu/Mã OTP > Nhấn nút Đăng nhập.

Ngay sau đó, trang Web sẽ hiển thị tên gói cước, lưu lượng, thời gian còn lại cho bạn tra cứu.

2.4. Cách kiểm tra Data Viettel trên My Viettel

Nếu chưa cài đặt My Viettel, bạn cần tải ứng dụng này trên CH Play (hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành iOS). Sau đó cần tiến hành tra cứu theo các bước như sau:

2.5. Kiểm tra Data 4G Viettel qua tổng đài

Bạn cũng có thể kiểm tra số Data còn lại bằng cách cách gọi cho tổng đài 198 với cước phí hoàn toàn miễn phí:

3. Mách bạn mẹo đăng ký 3G/4G/5G siêu tiện lợi trên MoMo

Thông thường, người dùng sẽ thực hiện thao tác kiểm tra Data Viettel khi đã đăng ký các gói cước 3G/4G/5G của nhà mạng Viettel. Để đăng ký Data truy cập mạng Viettel bạn có thể đến các đại lý của nhà mạng hoặc đăng ký theo cú pháp qua tổng đài 191, trên trang Web Viettel Telecom hay ứng dụng My Viettel.

Tuy nhiên điểm trừ của các hình thức này là bạn cần phải nhớ mã gói cước cũng như cú pháp đăng ký và số máy chính xác của tổng đài. Hơn thế, nhà mạng cũng sẽ tự động gia hạn gói cước có thể gây bất tiện cho những người dùng không còn nhu cầu sử dụng Data hoặc muốn chuyển sang một gói cước ưu đãi hơn.

Giải pháp cho trường hợp này là hãy nạp trực tiếp 3G/4G/5G trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Với MoMo, bạn có thể nạp Data 3G/4G/5G không chỉ riêng Viettel mà còn áp dụng cho các nhà mạng khác bao gồm MobiFone, VinaPhone hay Vietnamobile tiện lợi 24/7.

Đăng ký 3G/4G/5G trên MoMo bạn sẽ sở hữu Data tốc độ cao để thỏa sức khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động từ mua sắm, thanh toán hóa đơn trực tuyến, giải trí, lướt mạng xã hội,...

Hướng dẫn 4 bước nạp Data 3G/4G/5G có thể áp dụng cho mọi nhà mạng trên MoMo:

Khám phá 5 cách kiểm tra Data Viettel cực hay

Kể từ khi ra đời năm 2010, MoMo đã và đang không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích, đa dạng tính năng. Có MoMo, bạn sẽ có thêm trợ thủ đắc lực mang đến bạn trải nghiệm thú vị với giao diện thân thiện và dễ dùng như:

Ở bài viết trên, MoMo đã gợi ý cho bạn cách kiểm tra Data Viettel cực nhanh gọn. Bạn có thể kiểm tra nhiều lần trong ngày để kiểm soát tốt lưu lượng sử dụng mà không lo tốn phí.

Bên cạnh tính năng nạp Data 3G/4G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: thanh toán online hóa đơn điện, nước, phí chung cư, phí Internet, Học phí, chuyển tiền, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, thanh toán bằng mã QR,… Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ ngay với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất qua các kênh sau:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-kiem-tra-luu-luong-sim-3g-viettel-a43343.html