Khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden Đan Phượng Hà Nội

Khu đô thị sinh thái Đan Phượng The Phoenix Garden thu hút khá nhiều lượt du khách trong nước và ngoài nước ghé thăm, tham quan và chụp ảnh. Với thiết kế mang phong cách châu Âu hiện đại kết hợp với những nét độc đáo, đặc trưng của vườn hoa Đà Lạt. Nhiều người khi lần đầu tiên đến đều vỡ òa ngạc nhiên vì Hà Nội có một nơi tuyệt đẹp giống Đà Lạt thu nhỏ đến vậy. Hãy cùng khám phá xem địa điểm này ở đâu và có gì hấp dẫn nhé.

Khu đô thị sinh thái cao cấp này được tọa lạc tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà NộiNó có vị trí rất thuận lợi, dễ tìm kiếm do tiếp giáp với:

Đường vành đai 4 (Phía Đông dự án)

Phía Tây dự án giáp tuyến đường rộng 20m

Phía Nam giáp đường đi Tân Hội rộng 20m và cách Quốc Lộ 32 chỉ 800m.

Phía Bắc The Phoenix Garden giáp với đường Tây Thăng Long, Hoàng Quốc Việt kéo dài (đang triển khai xây dựng).

Do có vị trí thuận lợi như thế này nên nếu đi từ trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, bạn chỉ mất 20km đường đi là tới nơi. Còn nếu đi từ Mỹ Đình thì khoảng cách chỉ còn 13km mà thôi.

Kinh nghiệm đi Phoenix Garden Đan Phượng, bản đồ Phoenix Garden Đan Phượng

Để đi đến khu sinh thái Đan Phượng - The Phoenix Garden, bạn cần hoàn thành 2 chặng đi. Chúng ta sẽ bắt đầu đi từ trung tâm Hà Nội nhé.

Chặng 1: Đi thẳng đường 32 từ trung tâm Hà Nội theo hướng Hồ Tùng Mậu - đường Diễn - phố Nhổn - thị trấn Trạm Trôi - thị trấn Phùng. Đoạn đường này là đường thẳng và không quá tắc nên bạn có thể đi xe máy, xe buýt,… Nếu đi xe buýt bạn hãy bắt xe 32, 26, 49 đến trường Đại học Thương Mại rồi bắt xe 20A, 20B. Khi đi xe 20A, 20B, bạn hãy xuống xe ở điểm dừng thị trấn Phùng. Điểm nhận biết là gần cổng chào Trung tâm văn hóa thể thao huyện Đan Phượng nhé.

Chặng 2: Chặng hai bạn sẽ đi vào cổng trung tâm văn hóa đến cuối đường rồi rẽ tay phải đi 500m nữa là đến nơi.

Khu sinh thái Phoenix Garden Đan Phượng có gì? Hướng dẫn đi đến khu đô thị sinh thái Đan Phượng

'

1. Giá vé vào cổng khu sinh thái Đan Phượng

Giá vé vào khu sinh thái Đan Phượng 2021 hiện nay đang được niêm yết như sau:

- Người lớn: Ngày thường 40.000 đồng, ngày lễ 70.000 đồng.

- Trẻ em (< 1,3m): Ngày thường 20.000 đồng , ngày lễ 20.000 đồng.

- Trẻ em dưới 0,7 m được miễn phí vé.

Nếu bạn đi bằng phương tiện cá nhân thì vé gửi xe ở khu du lịch sinh thái Đan Phượng là 20.000 đồng/ô tô và 10.000 đồng/xe máy. Sau đó sẽ được đi xe thoải mái trong khu sinh thái (rộng lắm, đi bộ rất mệt đấy). Người ta sẽ bán cho bạn vé tham quan kèm vé gửi xe, nhớ giữ lại vé gửi xe để lúc ra về còn có vé mà xuất trình nhé.

Bạn không cần bắt buộc phải gửi xe máy mà có thể thoải mái đi xe vào điểm du lịch này, thấy cảnh đẹp thì dừng lại chụp ảnh, sau đó lại lên xe tìm những chỗ view đẹp khác để sống ảo.

2. Giá vé từng hoạt động vui chơi giải trí trong khu đô thị

Giá vé vào bể bơi Tiên Thiên: Người lớn 50.000 đ/người, trẻ em từ 0.7 - 1.3m là 30.000 đ/người, còn dưới 0.7m là miễn phí (bao gồm cả vé vào cổng).

Vé vào khu đồi trượt cỏ: 40.000 đ/người.

Vé vào khu vui chơi trẻ em: 40.000 đ/ gười.

Giá vé đạp vịt trên hồ bán nguyệt: 30.000 đ/30 phút.

Giá thuê phòng nghỉ: tùy từng loại phòng mức giá dao động từ 100 - 400.000 đ/h.

'

Check in với những vườn hoa và ruộng bậc thang hoa cải

Khu vực vườn hoa và ruộng bậc thang hoa cải chính là nét đặc trưng của khu sinh thái Đan Phượng Hà Nội. Đây cũng chính là điểm khiến nơi đây được ví như một Đà Lạt thu nhỏ.

Vườn hoa được các nhân viên chăm sóc kỹ lưỡng. Mỗi mùa, mỗi tháng hoa lại được trồng mới để thay đổi cảnh quan. Hoa được trồng ở đây rất nhiều màu sắc và khi nắng lên thì vô cùng rực rỡ.

Kinh nghiệm đi khu sinh thái Phoenix Garden Đan Phượng, cảnh đẹp ở Phoenix Garden Đan Phượng

'

Tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi

Bể bơi vô cực Tiên Thiên

Ở đây có bể bơi vô cực với sức chứa lớn tha hồ cho bạn bơi lội, nô đùa và chụp ảnh. Trên bờ xung quanh bể còn thiết kế thêm vách đá giả để các bạn trải nghiệm leo núi “trong nhà” cũng rất thú vị.

Kinh nghiệm đi khu sinh thái Đan Phượng, bể bơi ở khu sinh thái Phoenix Garden Đan Phượng

'

Chơi trượt cỏ ở bãi cỏ nhân tạo

Bạn có thể tham gia trượt cỏ ở bãi cỏ nhân tạo. Trò chơi này sẽ mang đến cảm giác mạnh, mạo hiểm ở mức vừa phải, rất đáng để thử đấy.

'

Đạp vịt trên hồ bán nguyệt

'

Khu trò chơi dân gian

Trải nghiệm trò chơi cầu khỉ và đánh đu cũng là hoạt động thú vị bạn nên thử đấy. Đặc biệt hai trò này đều không mất tiền vé tham gia đâu nhé.

'

Khu vui chơi cho trẻ em

Nếu có đem theo em nhỏ bạn hãy cho chúng vào khu vui chơi trẻ em để tham gia vô vàn trò chơi.

Chơi gì ở khu sinh thái Đan Phượng? Khu vui chơi cho trẻ em ở Phoenix Garden Đan Phượng

'

Tham quan chùa Đại từ Ân

Chùa Đại Từ Ân là một nơi không thể không nhắc đến khi quý khách đến thăm quan khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng, nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị, với quy mô lên tới 2ha, Chùa được xây dựng 2 tầng với các hạng mục: Tam bảo, nhà Tổ, nhà Tăng, giảng đường, khu ký túc xá, khu phụ…sau khi các hạng mục hoàn thành, nơi đây hiện tại là Trung tâm đào tạo tăng tài của Thành hội Phật giáo Hà Nội (Trường trung cấp phật giáo Hà Nội).

'

Cắm trại, ăn uống, chơi trò chơi tập thể

Bãi cỏ nhân tạo rộng rãi xanh mượt là đại điểm lý tưởng để tổ chức các trò trơi gắn kết tập thể.

Khu sinh thái The Phoenix Garden Đan Phượng Hà Nội 1

Nếu muốn cắm trại nghỉ ngơi thì bạn có thể chuẩn bị lều trại mang theo hoặc thuê ngay tại chỗ nhé. Ở đây có rất nhiều loại hình nhà dịch vụ như lều nhỏ, ô lớn, nhà gỗ lớn, phòng hát, dịch vụ âm thanh….để đáp ứng nhu cầu của quý khách.

'

Giá dịch vụ cho thuê phòng nghỉ, chỗ nghỉ, phòng hát

'

Nguồn: sưu tầm

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/sinh-thai-dan-phuong-a43342.html