Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất? Sinh tháng mấy? Bí mật tính cách

Bạch Dương đứng vị trí đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, mang những nét tính cách, đặc điểm trong tình yêu và sự nghiệp vô cùng thú vị. Vậy cung Bạch Dương có gì đặc biệt? Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất? Cùng Saymee giải đáp từ A-Z về những bí mật của Bạch Dương qua bài viết dưới đây!

1. Cung Bạch Dương là gì? Sinh tháng mấy?

Cung Bạch Dương hợp với cung nào

Bạch Dương (Aries) sinh trong khoảng từ ngày 21/03 đến ngày 19/04, chịu sự chi phối của chòm sao Bạch Dương, thuộc nguyên tố Hoả. Đây là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo nên họ có tố chất lãnh đạo cao, tràn đầy đam mê và nhiệt huyết. Mang mệnh Hoả nên Bạch Dương cũng khá cứng đầu, đôi chút nóng tính, nhưng nhờ vào sự chân thành, hay giúp đỡ người khác nên họ luôn được lòng bạn bè.

2. Truyền thuyết về nguồn gốc cung Bạch Dương

Nguồn gốc Cung Bạch Dương

Trong thần thoại Hy Lạp có một câu chuyện về xứ Beotie, nơi vị vua Athamas cai trị. Ông cưới người con gái của nữ thần mây tên là Nephele và sinh được 2 người con, đặt tên là Phrixus và Helle. Vua Athamas vô cùng háo sắc, chỉ trong một thời gian ngắn, ông lại cưới con gái của vua Cadmus, xứ Thebes tên là Ino về làm vợ và đuổi người vợ đầu cùng 2 người con Phrixus, Helle đi.

Sau khi trở thành vợ chính thức của vua Athamas, hoàng hậu Ino luôn lo sợ Phrixus và Helle sẽ là vật ngáng đường ngăn cản con bà kế thừa ngôi vị nên luôn lập nhiều mưu kế hãm hại. Lo cho các con của mình nên Nephele đã gửi con dê lông vàng tên là Aries do thần Zeus ban tặng đến để bảo vệ các con.

Con dê Aries đã đưa Helle và Phrixus rời khỏi đất nước Hy Lạp đến vương quốc Colchis. Nhưng trong lúc chạy trốn, không may Helle đã bị rơi xuống một eo biển, chỉ có Phrixus là trốn thoát. Sau khi đến Colchis, anh được vua và hoàng hậu ở đây nhận làm con nuôi và gả con gái Chalciope cho.

Sau khi thoát khỏi kiếp nạn, để tỏ lòng biết ơn thần Zeus, Phrixus đã làm tế lễ con dê Aries và treo bộ lông vàng ở vị trí đặc biệt, nơi có con rồng không bao giờ ngủ canh giữ tại xứ Colchis. Để tỏ lòng khen ngợi sự dũng cảm của con dê Aries, thần Zeus đã đưa con vật lên trời và biến thành chòm sao Bạch Dương (Aries) trong 12 cung hoàng đạo. Còn bộ lông vàng đã trở thành báu vật của vương quốc Colchis và là vật linh thiêng giúp quốc gia này luôn sống trong thái bình thịnh trị.

3. Ký hiệu, biểu tượng cung Bạch Dương

3.1 Ký hiệu cung Bạch Dương

Ký hiệu của cung Bạch Dương là cặp sừng oai phong lẫm liệt của con cừu đực Aries, vô cùng hung hăng, máu chiến. Aries sở hữu sức mạnh bền bỉ, dẻo dai, không bao giờ kiệt sức và rất trung thành.

Ký hiệu Cung Bạch Dương

3.2 Biểu tượng cung Bạch Dương

Biểu tượng cung Bạch Dương - Aries là con cừu đực có bộ lông vàng óng. Hình ảnh này biểu trưng cho:

Biểu tượng Cung Bạch Dương

4. Thuộc tính của cung Bạch Dương

12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm thuộc tính chính là Lửa, Nước, Đất, Khí. Trong đó, Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã có chung thuộc tính là Lửa. Những người chịu sự chi phối của nguyên tố này thường rất can đảm, tự tin, có niềm đam mê mãnh liệt, bền bỉ và có một trái tim nhân ái hay giúp đỡ người khác.

Bên cạnh đó, Bạch Dương là người rất có gu thời trang, con mắt thẩm mỹ cực tốt thế nên họ luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn và hấp dẫn các cung hoàng đạo khác giới hơn các cung có thuộc tính khác.

5. Màu sắc, con số may mắn và loài hoa tượng trưng của Bạch Dương

5.1 Màu sắc hợp/khắc với Bạch Dương

5.2 Con số may mắn của Bạch Dương

Với Bạch Dương, con số may mắn của họ là 1 và 9. Hãy ưu tiên chọn những con số này, vì chúng sẽ khiến Bạch Dương gặp nhiều vận may, học hành thi cử đỗ đạt, công việc thuận buồm xuôi gió và thành công mọi mặt trong cuộc sống.

5.3 Loài hoa tượng trưng cho cung Bạch Dương

Tulip là loài hoa tượng trưng cho cung Bạch Dương - Aries. Chính những bông hoa Tulip rực rỡ sắc màu và tràn đầy sức sống là đại diện cho một Bạch Dương nhiệt huyết, cháy hết mình vì đam mê.

6. Giải mã bí mật tính cách cung Bạch Dương

Tính cách Cung Bạch Dương

6.1 Đặc điểm chung về tính cách Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương sinh từ ngày 21/03 đến 19/04, tuy nhiên trong khoảng ngày sinh này lại chia thành các mốc thời gian nhỏ hơn, chi phối từng tính cách khác nhau của họ, cụ thể:

Ưu điểm của cung Bạch Dương:

Khuyết điểm của cung Bạch Dương:

6.2 Tính cách Bạch Dương nữ

Có thể nói Bạch Dương nữ là hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong xã hội hiện đại ngày nay. Họ rất tự tin, mạnh mẽ, độc lập, tự chủ. Những cô nàng này rất biết cách quan tâm người khác, ấm áp, tâm lý nên thường được lòng mọi người. Tuy nhiên Bạch Dương cần tiết chế hơn tính cách thích nổi bật trước đám đông, yêu vẻ bề ngoài một cách thái quá mà nên dung hòa để tránh mắc sai lầm, bị đố kỵ, ghen ghét.

6.3 Tính cách Bạch Dương nam

Những chàng trai Bạch Dương mang trong mình sự nhiệt huyết, dám đối mặt với khó khăn, thử thách. Họ được đánh giá là người thông minh, nhạy bén, nghiêm túc trong công việc và đáng tin cậy với người xung quanh. Bạch Dương Nam là người luôn khao khát dẫn đầu trong mọi mặt, họ khá cẩn trọng và luôn phấn đấu không ngừng nghỉ để hoàn thành mục tiêu.

Tuy nhiên vì họ luôn khao khát quyền lực nên tính khí đôi lúc khá kiêu ngạo, không biết lắng nghe ý kiến của người khác, bốc đồng và bảo thủ. Sự hiếu thắng, dễ nổi nóng và không kiên nhẫn đôi lúc khiến cho Bạch Dương Nam bị thất bại hoặc đạt kết quả không như mong muốn.

Xem thêm:

7. Cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất?

Hiểu được cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất sẽ tạo ra những mối lương duyên hòa hợp, lâu bền và hạnh phúc. Bên cạnh đó, không chỉ tình yêu, mà sự kết hợp trong học tập, công việc, làm ăn giữa các cung hợp nhau cũng khiến cho mọi việc diễn ra thành công, tốt đẹp.

Bạch Dương hợp với cung nào nhất

7.1 Đối với nam Bạch Dương

7.2 Đối với nữ Bạch Dương

8. Cung Bạch Dương khắc với cung nào nhất

Cung Bạch Dương khắc với cung Cự Giải và Ma Kết nhất: Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa trong khi Ma Kết và Cự Giải thuộc nguyên tố Nước nên xung khắc nhau. Cả hai có những quan điểm về cuộc sống và cách sống khác nhau nên dễ xảy ra cãi vã, xung đột. Nhưng nếu để kết hợp các cung này với nhau sẽ cần đòi hỏi sự nhẫn nhịn, thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

9. Cung Bạch Dương hợp làm nghề gì?

Như đã nói ở trên, Bạch Dương luôn muốn mình là người đứng đầu, thế nên những người thuộc cung Bạch Dương đều có thiên hướng trở thành nhà quản lý, lãnh đạo. Một số ngành nghề phù hợp với một Bạch Dương mạnh mẽ, sáng tạo, thông minh và tràn đầy lạc quan như:

10. Mẹo để Bạch Dương thăng hoa trong tình yêu, công việc thuận lợi, học vấn phát triển

Để thúc đẩy những mặt tích cực trong con người Bạch Dương, đồng thời tiết chế lại những nhược điểm không mong muốn, Bạch Dương nên sắm cho mình những vật phẩm phong thuỷ như eSIM/SIM Saymee để giúp học vấn phát triển, công việc thuận lợi và thăng hoa trong tình yêu.

Với kho SIM số khổng lồ, miễn phí chọn SIM theo cung hoàng đạo, SIM số đẹp, SIM năm sinh…, eSIM/SIM Saymee sẽ là “thần hộ mệnh” cho các cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn, tài lộc. Nếu đang yêu, hãy sắm ngay SIM cặp Saymee theo cung hoàng đạo, điều này sẽ giúp mối quan hệ của bạn trở nên gắn bó và lâu bền.

Chưa dừng lại ở đó, eSIM/SIM Saymee hiện đang có ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay với dung lượng data lên đến 7GB/ngày. Tham khảo ngay các gói cước Saymee đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng GenZ nhé!

STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký

TRÓT YÊU - ME70

(70.000đ/30 ngày)

DK ME70 gửi 789

Hoặc ME70 gửi 789

SEE TÌNH - ME90

(90.000đ/30 ngày)

DK ME90 gửi 789

Hoặc ME90 gửi 789

TRI KỶ - ME120

(120.000đ/30 ngày)

DK ME120 gửi 789

Hoặc ME120 gửi 789

ƯNG QUÁ CHỪNG - BIGME

(125.000đ/30 ngày)

DK BIGME gửi 789

Hoặc BIGME gửi 789

(*) Nội mạng bao gồm thuê bao Saymee và Thuê bao MobiFone, ngoại mạng bao gồm tất cả các thuê bao không phải là thuê bao Saymee hoặc MobiFone;

STT Gói cước Saymee Ưu đãiCú pháp đăng ký

TIK10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ caoTiktok

DK TIK10 gửi 789

Hoặc TIK10 gửi 789

YT10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ caoYoutube

DK YT10 gửi 789

Hoặc YT10 gửi 789

FB10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ caoFacebook và nhắn tin Messenger

DK FB10 gửi 789

Hoặc FB10 gửi 789

IN10

(10.000đ/30 ngày)

Không giới hạn dung lượng data tốc độ caoInstagram

DK IN10 gửi 789

Hoặc IN10 gửi 789

NF10

(10.000đ/30 ngày)

Netflix

DK NF10 gửi 789

Hoặc NF10 gửi 789

SPY10

(10.000đ/30 ngày)

Spotify

DK SPY10 gửi 789

Hoặc SPY10 gửi 789

FP10

(10.000đ/30 ngày)

FPT Play

DK SPY10 gửi 789

Hoặc SPY10 gửi 789

KP10

(10.000đ/30 ngày)

K+

DK KP10 gửi 789

Hoặc KP10 gửi 789

NCT10

(10.000đ/30 ngày)

NCT

DK NCT10 gửi 789

Hoặc NCT10 gửi 789

*Lưu ý: Tại thời điểm gia hạn, thuê bao Saymee PHẢI đang có các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng);

Để sở hữu SIM Saymee bạn chỉ cần đặt SIM trên website hoặc app Saymee sau đó mang theo CMND/CCCD đến một trong các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục nhé!

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã khám phá cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất và sáng tỏ những bí mật ẩn giấu trong con người Bạch Dương. Hy vọng những thông tin tuyệt vời mà Saymee cung cấp sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ tốt đẹp và có những lựa chọn đúng đắn cho bản thân cũng như những người xung quanh bạn.

11. Câu hỏi thường gặp về Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương có giàu không?

Bạch Dương có một xuất phát điểm không tốt, có thể nói là khó khăn, nhưng họ luôn biết tìm cách vươn lên để đạt được mục tiêu. Theo các nghiên cứu của chiêm tinh học Phương Tây, có đến 70% Bạch Dương có được sự sung túc, giàu sang. Tất cả những gì Bạch Dương có được đều nhờ vào sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân.

Cung Bạch Dương có thông minh không?

Câu trả lời là CÓ. Những người thuộc nguyên tố Lửa như Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, đều rất thông minh. Và Bạch Dương còn nằm trong top những cung hoàng đạo có IQ “cao ngất ngưởng”.

Bạch Dương học giỏi những môn nào?

Vì Bạch Dương rất thích khám phá những điều mới mẻ nên môn Công nghệ phù hợp với họ nhất. Ngoài ra nhờ sở hữu trí thông minh, khả năng ghi nhớ tốt nên các môn Toán học, Lịch sử cũng là những môn lợi thế của Bạch Dương.

Bạch Dương có gì đáng sợ?

Điểm yếu của Bạch Dương là khá bốc đồng và bướng bỉnh. Khi tức giận có dùng sự im lặng để tra tấn đối phương, làm cho người khác cảm thấy day dứt, mà không hiểu chuyện gì.

Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bach-duong-hop-voi-cung-nao-trong-tinh-yeu-a43331.html