10 Quán cafe view đẹp ở Vũng Tàu tha hồ “sống ảo”

Đến với Vũng Tàu, ngoài tham quan bãi biển, khu du lịch, vui chơi giải trí hấp dẫn thì các bạn hãy đến thưởng thức các quán cà phê view siêu đẹp nổi tiếng tại đây. Dưới dây, là 10 quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon tại Vũng Tàu mà Trip me muốn giới thiệu cho bạn.

  1. The Busa Park (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: 90A Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 6h00 - 22h00

The Busa Park là một dạng cafe, lounge với không gian mở, được thiết kế toàn bộ ngoài trời vô cùng độc đáo và ấn tượng.Với view sống ảo đa dạng, bạn chỉ cần diện đồ sương sương cũng cho ra đời những bức ảnh thật cool ngầu. Bật mí đây cũng là điểm ngắm hoàng hôn buông xuống trên biển tuyệt đẹp.

  1. Soho Coffee (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: 66 Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 7:00-23:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Nằm bên con đường Hạ Long hot nhất thành phố Vũng Tàu, không gian của Soho Coffee vô cùng thoáng đãng với view biển cực đẹp. Phong cách trang trí độc đáo với tông màu màu trắng tinh tế sang trọng, màu xanh mát mẻ, tạo nên một không gian dễ chịu và thoải mái. Về đồ uống, nước ở Soho khá ngon, giá cả hợp lý.

  1. Lightroom Coffee Studio (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: 2 Ngõ 23 - Hải Đăng, phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Quán cà phê này chính là một biệt thự khá cổ trên sườn núi với view lưng tựa núi Hướng nhìn ra biển siêu đẹp, nhất là vào lúc hoàng hôn. Không gian quán rộng, thoáng mát, được chia làm nhiều tầng và trang trí theo phong cách đơn giản. Giá nước ở đây cũng khá ổn. Tuy nhiên, một điểm trừ là đường vào khá nhỏ không tiện đi ô tô vào.

  1. Sơn Đăng (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: Núi Nhỏ Vũng Tàu, TP. Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Đây là một quán cafe ở Vũng Tàu vừa bình yên vừa đẹp ngây ngất. Với không gian thoáng mát và hướng biển cũng như có thể quan sát toàn cảnh thành phố từ trên cao.

  1. La Vie En Rose Coffee (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: 6 Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6:00-22:00 từ thứ 2 đến chủ nhật (riêng thứ 6,7 mở đến 23:00)

Quán có view đẹp, cách trang trí mang phong cách hiện đại với những bức tường và mái được làm bằng kính cường lực trong suốt. Quán có hai tầng riêng biệt, mỗi tầng đều chia làm hai khu vực là trong nhà và ngoài trời. Với khu vực ngoài trời, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên đầy an yên và tươi sắc với những chậu hoa nhỏ xinh, đầy màu sắc.

  1. Mi Amor Beach (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: 13 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 6h30 - 21h30

Quán thiết kế không gian mở hoàn toàn nên bạn có thể nhìn trực diện ra biển và đắm chìm trong mùi hương biển thơm mát. Ngoài view biển đẹp, Mi Amor Beach cũng ghi điểm với menu thức uống phong phú với mức giá cả phải chăng.

  1. Beach Stop Lounge Cafe (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: 17 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h30

Đặt chân đến Beach Stop Lounge Cafe, chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng và đắm say bởi lối trang trí theo phong cách Bohemiens lạ mắt. Ngoài các bàn nhỏ trong nhà, Beach Stop còn có nhiều ban công gỗ ngoài trời để bạn có thể ngồi chill và ngắm biển.

  1. Đực Nhỏ Sunset (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: Thôn 2, Long Sơn, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 8h30 - 18h00

Quán có view biển rất đẹp thích hợp để chill chụp hình sống ảo. Ngoài ra, có các trò chơi dưới nước. Thời gian lý tưởng để lên hình đẹp là từ 15h30-17h.

  1. Nali Beach (Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: 150 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h30

Nằm tại khu vực Bãi Dâu - một trong những bãi biển đẹp tại Vũng Tàu, Nali Beach đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các bạn trẻ bởi view biển xịn sò và bắt mắt của mình. Không những vậy, Nali Beach còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt lung linh về ban đêm.

  1. Quán cà phê Nhà Úp ngược (Ảnh: sưu tầm)

.Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Tp.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Đây là quán cà phê được nhiều người check-in khi đến Vũng Tàu. Quán có không gian độc đáo khi mọi thứ đều được "úp ngược", đến đây bạn dễ dàng có được những bức ảnh sống ảo độc lạ.

Trên đây là tổng hợp 10 quán cà phê có view đẹp, đồ uống siêu ngon ở Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo đến thưởng thức cùng gia đình, bạn bè. Nếu bạn đang gặp những khó khăn về lập kế hoạch du lịch tự túc làm bạn chần chừ. Hãy liên hệ ngay cho Trip Me - Đơn vị tư vấn du lịch tự túc chuyên nghiệp để có được hành trình hoàn hảo và đáng nhớ nhất.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/quan-cafe-song-ao-o-vung-tau-a43277.html