Mách nhỏ 5 cách tăng cường sinh lý giúp cải thiện cuộc yêu

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục hoặc rối loạn chức năng tình dục. Yếu sinh lý có thể nhận diện thông qua các dấu hiệu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn… Căn bệnh khó nói này không chỉ khiến nam giới mặc cảm, tự ti mà còn khiến chuyện quan hệ trở nên khó khăn, không còn hứng thú.

Yếu sinh lý kéo dài không được khắc phục sẽ gây ra nhiều hệ lụy đối với sức khỏe sinh sản như vô sinh, hiếm muộn và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Phân loại yếu sinh lý theo từng giai đoạn

Tình trạng yếu sinh lý ảnh hưởng rất nhiều đến cả sức khỏe và tâm lý của nam giới. Bệnh được chia thành 3 mức độ tương ứng giai đoạn của bệnh với các dấu hiệu khác nhau

Yếu sinh lý mức độ nhẹ

Ở giai đoạn này, các biểu hiện của yếu sinh lý chưa rõ ràng nên rất khó nhận ra. Người bệnh thường chỉ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, suy nhược hơn bình thường. Trong hoạt động tình dục, dương vật bắt đầu xuất hiện dấu hiệu khó cương cứng nhưng vẫn có thể quan hệ bình thường.

Mách nhỏ 5 cách tăng cường sinh lý giúp cải thiện cuộc yêuYếu sinh lý có nhiều mức độ nhưng đều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu

Yếu sinh lý mức độ trung bình

Lúc này nam giới thường xuất hiện tình trạng giảm ham muốn tình dục dẫn đến tần suất quan hệ giảm dần. Đồng thời, dương vật sẽ khó để cương cứng hơn.

Yếu sinh lý mức độ nặng

Bước sang giai đoạn này, sức khỏe sinh sản của nam giới suy giảm rõ rệt. Dương vật không thể cương cứng khiến người bệnh gần như mất đi khả năng tình dục. Nếu không phát hiện và điều trị tích cực, tỷ lệ vô sinh là rất cao.

Yếu sinh lý ở nam giới do những nguyên nhân nào?

Tình trạng yếu sinh lý hay suy giảm chức năng tình dục có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

5 cách tăng cường sinh lý hiệu quả

Để nâng cao sức khỏe tổng thể cũng như tăng cường sinh lý, các quý ông nên áp dụng ngay 5 cách đơn giản dưới đây.

Tăng cường bổ sung dinh dưỡng

Một chế độ dinh dưỡng khoa học không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện khả năng sinh lý. Vì vậy, cách đơn giản nhất để tăng cường sinh lý cho nam giới chính là xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. Đồng thời, bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý phái mạnh.

Mách nhỏ 5 cách tăng cường sinh lý giúp cải thiện cuộc yêu 1Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện khả năng sinh lý

Người bị yếu sinh lý nên bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt. Giảm dần chất béo bão hòa và thay bằng các loại thực phẩm chứa chất béo không bão hòa tốt cho sức khỏe như dầu thực vật. Ngoài ra, nên tăng cường các loại thực phẩm giàu kẽm, vitamin C, vitamin E, vitamin B12 và thực phẩm giàu chất chống oxy hóa.

Hạn chế rượu bia

Uống nhiều rượu bia, chất kích thích có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương. Vì thế, nam giới yếu sinh lý nên hạn chế các loại đồ uống này.

Tập luyện thể thao

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, nam giới nên tăng cường vận động, tập thể thao nhẹ nhàng mỗi ngày khoảng 30 phút. Việc vận động sẽ giúp cơ thể sản sinh testosterone, tăng cường tuần hoàn máu và lưu thông máu. Các bài tập phù hợp như bơi lội, đạp xe, nâng tạ, chạy bộ…

Mách nhỏ 5 cách tăng cường sinh lý giúp cải thiện cuộc yêu 2Vận động giúp nam giới nâng cao sức khỏe

Quan hệ điều độ

Để cải thiện sức khỏe tình dục, bạn nên duy trì thói quen quan hệ khoa học với tần suát hợp lý. Bên cạnh đó, lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp cũng là cách giúp cải thiện lưu thông máu đến dương vật. Đặc biệt, nên hạn chế thủ dâm và xem phim khiêu dâm.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý

Ngoài các biện pháp ở trên, người bị yếu sinh lý có thể sử dụng đồng thời các sản phẩm tăng cường sinh lý an toàn. Viên uống Ironmen Ocavill hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới là một trong những gợi ý phù hợp.

Viên uống Ironmen Ocavill được làm từ các loại thảo dược lành tính như nhân sâm, bạch tật lê, tongkat ali,... không chỉ có tác dụng bồi bổ sinh lực, tăng ham muốn tình dục mà còn kích thích cơ thể sản sinh testosterone, cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả. Sản phẩm rất thích hợp với nam giới trưởng thành bị suy giảm ham muốn tình dục kéo dài. Lưu ý, những người bị bệnh huyết áp cao, tim mạch thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Mách nhỏ 5 cách tăng cường sinh lý giúp cải thiện cuộc yêu 3Viên uống Ironmen Ocavill là sản phẩm được nhiều nam giới lựa chọn

Để cải thiện sinh lý, nhà sản xuất khuyến cáo nam giới nên uống 2 viên Ironmen Ocavill mỗi ngày sau bữa ăn. Đồng thời, kết hợp bổ sung dinh dưỡng, tập luyện thể thao và thay đổi thói quen sinh hoạt để đạt hiệu quả nhanh chóng.

Tăng cường sinh lý ở nam giới là rất cần thiết để cải thiện đời sống tình dục và giảm nguy cơ vô sinh. Do đó, nếu có các biểu hiện nghi ngờ suy giảm tình dục, các quý ông hãy kiên trì áp dụng 5 cách tăng cường sinh lý ở trên để chuyện yêu thăng hoa.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tang-cuong-suc-khoe-dan-ong-a43185.html