Sơn Xe Winner Xanh Ngọc Bích Cực Phá Cách Tại TP.HCM

Honda Winner là một mẫu xe thể thao cỡ nhỏ nhận được sự ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Với ngoại hình gai góc, động cơ mạnh mẽ cùng khả năng bức tốc cao đã thu hút không ít giới trẻ mê tốc độ. Trong những năm gần đây, Winner gần như trở thành cơn sốt đối với giới trẻ hiện đại, thật dễ dàng để ta có thể bắt gặp hình ảnh xe với nhiều màu sắc nổi bật trên các tuyến đường.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc Winner nổi bật, độc đáo, gây được sự chú ý như thế thài hãy ghé ngay Sơn Xe 168 Paint. Hôm nay, cửa hàng xin giới thiệu mẫu xe Winner Xanh Ngọc Bích

Giá Sơn Xe Winner Xanh Ngọc Bích Mới Nhất

Sơn Xe Winner Màu Xanh Ngọc Bích Uy Tín Tại TPHCM
Sơn Xe Winner Màu Xanh Ngọc Bích Uy Tín Tại TPHCM

Chất lượng dịch vụ và giá cả là hai vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi quyết định chọn của hàng để tân trang, sơn mới xe máy. Sơn xe 168 Paint luôn là địa chỉ uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường sơn xe.

Với dòng xe Winner, cửa hàng chúng tôi có một số dịch vụ tân trang sơn xe máy tương ứng với các mức giá sau, kính mời quý khách tham khảo.

Giá sơn xe Winner nguyên chiếc : 4.000.000 đồng (Sơn Dàn Áo - Sơn Dàn Chân - Sơn Nhựa Nhám - Rửa Lốc Máy - Vệ Sinh Xe)

Giá sơn dàn áo xe Winner : 1.700.000 đồng

Sơn xe 168 Paint tặng kèm dịch vụ rửa xe miễn phí trị giá 200.000 đồng khi sơn xe Winner

Hình Ảnh Winner Xanh Ngọc Bích Tại Cửa Hàng

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc xe Winner Xanh Ngọc Bích được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint.

Sơn Xe Winner Màu Xanh Ngọc Bích Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168
Sơn Xe Winner Màu Xanh Ngọc Bích Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168

Winner Xanh Ngọc Bích mang lại một tổng thể hài hòa, năng động nhưng không kém phần sang trọng cổ điển. Vẻ ngoài của xe mang đến cảm giác cuốn hút khó tả. Đặc biệt màu này tuy sáng nhưng rất sạch sẽ, không dễ bám bụi và lộ vết bẩn.

Trên thân xe và đầu xe còn được trang trí bằng những con tem có màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho xe. Mang sẵn nét gai góc kết hợp cùng màu sắc độc đáo thể hiện sự phóng khoáng thích khám phá của giới trẻ.

Sơn Xe Winner Màu Xanh Ngọc Bích Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng
Sơn Xe Winner Màu Xanh Ngọc Bích Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng
Sơn Xe Winner Màu Xanh Ngọc Bích Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Winner Màu Xanh Ngọc Bích Nổi Bật Tại TPHCM

Winner xanh ngọc bích được cho là màu sắc độc đáo nhất những năm gần đây vì tính hiện đại và dễ phối cùng nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt là phù hợp với phong cách trẻ trung, sôi nổi của những người trẻ tuổi.

Sơn Xe Winner Xanh Ngọc Bích Tại 168 Paint Có Bảo Hành?

Sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm là lý do để Sơn xe 168 Paint nỗ lực phát triển từng ngày cho ra các sản phẩm chất lượng, uy tín.

Tất cả sản phẩm khi được sơn mới tại cửa hàng nói chung và Sơn Xe Winner Xanh Ngọc Bích nói riêng luôn được cam kết bảo hành.

Chế độ bảo hành màu sơn miễn phí lên đến 2 năm tại cửa hàng. Bất kỳ lúc nào quý khách cảm thấy màu sắc sau sơn không như ý hay có hiện tượng bong tróc sơn, hãy đến cửa hàng ngay để được hỗ trợ bảo hành.

Cảm ơn quý khách đã theo dõi và tin tưởng sử dụng dịch vụ Sơn Xe Winner Xanh Ngọc Bích tại Sơn Xe 168 Paint, chúng tôi sẽ cố gắng cho ra nhiều mẫu sản phẩm và màu sơn để tạo điều kiện cho quý khách tham khảo.

Liên hệ với Sơn Xe 168 Paint bằng cách:

Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-mau-xanh-ngoc-bich-a43172.html