Điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TP.HCM?

Tuyến giáp là tới nội tiết có vai trò vô cùng quan trọng cho việc chuyển hoá và duy trì sức khỏe của cơ thể. Tuy vậy, bệnh cường giáp đang trong tình trạng báo động đỏ nhất là đối với phụ nữ. Điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TP.HCM là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu những địa chỉ uy tín nhé.

Điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TP.HCM?

Bệnh cường giáp nói riêng và nhóm bệnh liên quan đến tuyến giáp nói chung không còn quá xa lạ. Tỷ lệ mắc bệnh cường giáp rơi vào độ tuổi từ 18 - 65 tuổi và thường gặp ở nữ giới. Chính vì thế, nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh cường giáp ngày một tăng cao và cần thiết hơn.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều bệnh nhân vẫn chưa nắm rõ đâu là địa chỉ uy tín để chữa trị bệnh cường giáp đây. Dưới đây là một số địa điểm chữa trị hàng đầu mà chúng tôi gợi ý đến bạn đọc.

Điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TPHCM? Điểm danh 5 địa điểm hàng đầu 1Điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TPHCM là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân thắc mắc

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là một trong những bệnh viện chuyên khoa các bệnh lý ung bướu, ung thư tuyến giáp, bệnh cường giáp và một số bệnh lý liên quan khác. Bệnh viện tầm soát ung thư hàng đầu tại TP.HCM và toàn khu vực miền Nam.

Được biết, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM áp dụng các phương pháp điều trị tân tiến, bảo đảm tỷ lệ phục hồi bệnh sau điều trị. Đồng thời, bệnh viện này được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho hoạt động thăm khám và điều trị bệnh cường giáp có thể kể đến như: Hệ thống máy xét nghiệm, hệ thống nội soi phẫu thuật tuyến giáp, máy chụp chiếu... Bên cạnh đó, bệnh viện có đầy đủ các loại thuốc điều trị bệnh cường giáp như thuốc điều trị cường giáp thyrozol, hệ thống y bác sĩ tận tâm và tay nghề cao.

Do số lượng đến thăm khám đông đúc, bệnh viện bắt đầu phát số từ 4 giờ 30 sáng nên bệnh nhân cân nhắc và sắp xếp thời gian để được thăm khám nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 3 đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian hoạt động:

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là bệnh viện có tiếng và danh giá. Sở hữu lịch sử lâu đời và đội ngũ y - bác sĩ tài giỏi, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM điều trị xuất sắc ở hầu hết các chuyên khoa.

Người khám bệnh có thể thăm khám bệnh cường giáp và các bệnh liên quan đến tuyến giáp tại phòng khám nội tiết hay phòng khám lồng ngực mạch máu, bướu cổ. Bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán và đưa ra các phương pháp điều trị tối ưu.

Điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TPHCM? Điểm danh 5 địa điểm hàng đầu 2Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cũng là nơi điều trị bệnh cường giáp hiệu quả

Đặc biệt hơn, bệnh viện đã nghiên cứu ra phương pháp chữa trị “đốt nhân tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA” giúp việc điều trị được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả hồi phục cao.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Nếu có ai hỏi điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TPHCM, khu vực quận Bình Thạnh thì Bệnh viện Nhân dân Gia Định là nơi không thể bỏ qua.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định luôn được bệnh nhân lựa chọn là địa điểm khám bệnh hàng đầu trong các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận... Đối với những bệnh nhân mắc bệnh cường giáp cũng không ngoại lệ với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong quy trình thăm khám và điều trị bệnh lý này.

Đội ngũ y - bác sĩ khoa Nội tiết - Thận niệu có khoảng 17 bác sĩ, hơn 10 điều dưỡng và 3 hộ lý. Do đó, bệnh nhân đến thăm khám với số lượng đông đảo, bệnh viện đều có thể tiếp nhận. Nhiều người vẫn thắc mắc cường giáp có phải là bướu cổ không và rất hoang mang lo lắng, khi đến khám chữa bệnh ở đây thì các y bác sĩ sẽ giải đáp vô cùng tận tình, dễ hiểu giúp người bệnh bớt hoang mang lo lắng.

Địa chỉ: Số 1 đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian hoạt động:

Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM

Được đánh giá cao là bệnh viện hàng đầu khu vực miền Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy chuyên tiếp nhận tất cả các ca bệnh khó phẫu thuật hoặc các trường hợp chuyển từ bệnh viện tuyến dưới cả nội thành lẫn ngoại thành. Chính vì vậy, những bệnh nhân bị bệnh cường giáp đều tin tưởng điều trị tại bệnh viện.

Chuyên khoa Nội tiết tại bệnh viện đảm nhiệm chẩn đoán và chữa trị bệnh cường giáp, nhất là các trường hợp bị nặng. Bệnh nhân được theo dõi bởi các bác sĩ đầu ngành chuyên khoa và sử dụng các cơ sở vật chất hiện đại trong quá trình điều trị. Sau khi điều trị, bác sĩ cũng dặn dò bệnh nhân rất cẩn thận về cách chăm sóc, về cường giáp kiêng ăn gì hay nên ăn gì,... để bệnh nhân phục hồi một cách tốt nhất.

Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Vì sao nên điều trị bệnh cường giáp sớm?

Bệnh cường giáp còn có tên gọi khác là cường tuyến giáp là tình trạng tuyến giáp hoạt động quá tải khiến việc sản xuất nhiều hormone tuyến giáp hơn mức cần thiết. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều cơ quan và chức năng khác của cơ thể như hệ thống tim mạch, quá trình trao đổi chất và bài tiết, kiểm soát cân nặng… Có một loại bệnh cường giáp không có hoặc rất ít triệu chứng là cường giáp dưới lâm sàng, căn bệnh này khiến người bệnh khó nhận biết nhưng nếu không chữa trị thì vẫn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bệnh nhân.

Chính vì thế, để đảm bảo tình trạng sức khoẻ ổn định, người được chẩn đoán bệnh cường giáp cần phải được điều trị kịp thời để tránh ảnh hưởng đến các chức năng tim, xương, cơ, khả năng sinh sản.

Phụ nữ mang thai bị bệnh cường giáp có ảnh hưởng gì đến bé không?

Ngoài câu hỏi điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TP.HCM thì nhiều người cũng thắc mắc rằng: Bà bầu bị cường giáp có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Phụ nữ mang thai bị bệnh cường giáp cũng nên hết sức cẩn trọng. Nếu tình trạng nhẹ sẽ không gặp vấn đề lớn. Ngược lại, nếu tình trạng ngày một xấu đi và không chữa trị đúng lúc thì sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của mẹ và bé rất cao. Trong trường hợp bệnh nhân mang thai, nên hỏi ý kiến bác sĩ về việc bị cường giáp nên sinh thường hay sinh mổ để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Do đó, trước khi mang thai hoặc trong giai đoạn đầu chu kỳ, người mẹ nên đến khám tổng quát và kiểm tra sức khoẻ của tuyến giáp để đảm bảo sức khoẻ trong tình trạng tốt nhất.

Điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TPHCM? Điểm danh 5 địa điểm hàng đầu 3Nếu mẹ bị bệnh cường giáp, hãy kiểm tra sức khỏe trước khi quyết định mang thai

Hy vọng với những địa điểm uy tín mà Nhà thuốc Long Châu đã giới thiệu, người đọc có thể giải đáp được thắc mắc điều trị bệnh cường giáp ở đâu tốt nhất TP.HCM. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng bệnh viện, cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh cường giáp hiệu quả.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bac-si-chua-cuong-giap-gioi-a43140.html