Cách xóa Marketplace trên Facebook đơn giản – Limoseo

Bạn không thích Marketplace trên Facebook và muốn loại bỏ nó? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn. Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn bạn các cách để tắt, cách xóa Marketplace trên Facebook hoặc ẩn Marketplace trên Facebook trên các thiết bị khác nhau.

cách xóa Marketplace trên Facebook

1. Cách tắt Marketplace trên Facebook trên điện thoại

Marketplace có thể gửi cho bạn nhiều thông báo về các sản phẩm, tin nhắn hoặc hoạt động của bạn trên nền tảng mua bán này. Nếu bạn không muốn nhận những thông báo này, bạn có thể tắt chúng trên điện thoại của bạn. Để làm được điều này, bạn cần làm theo các bước sau:

Để tắt Marketplace trên Facebook trên điện thoại, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bằng cách này, bạn sẽ không còn nhận được những thông báo phiền phức từ Marketplace nữa.

Cách tắt Marketplace trên Facebook trên điện thoại

2. Cách xóa Marketplace trên Facebook trên máy tính

Nếu bạn muốn gỡ bỏ Marketplace trên Facebook trên máy tính, bạn cũng có thể tắt các thông báo từ nó. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng trình duyệt web để làm điều này. Các bước để gỡ bỏ Marketplace trên Facebook trên máy tính là:

Sau khi thực hiện các bước này, bạn sẽ không còn thấy các thông báo từ Marketplace xuất hiện trên máy tính của bạn nữa.

Cách xóa Marketplace trên Facebook trên máy tính

3. Cách ẩn Marketplace trên Facebook trên điện thoại

Ngoài việc tắt các thông báo từ Marketplace, bạn cũng có thể ẩn nó khỏi danh sách phím tắt của Facebook trên điện thoại của bạn. Phím tắt là những biểu tượng nhanh cho phép bạn truy cập vào các tính năng khác nhau của Facebook, như Trang chủ, Hồ sơ, Bạn bè,… Marketplace cũng là một trong những phím tắt này. Nếu bạn không muốn nhìn thấy nó, bạn có thể ẩn nó bằng cách làm theo các bước sau:

Bằng cách này, bạn sẽ không còn thấy biểu tượng Marketplace trên màn hình chính của Facebook nữa.

Cách ẩn Marketplace trên Facebook trên điện thoại

4. Cách ẩn Marketplace trên Facebook trên máy tính

Nếu bạn muốn ẩn Marketplace trên Facebook trên máy tính, bạn cũng có thể làm điều tương tự như trên điện thoại. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng trình duyệt web để làm điều này. Các bước để ẩn Marketplace trên Facebook trên máy tính là:

Sau khi làm xong, bạn sẽ không còn thấy biểu tượng Marketplace trong menu bên trái của Facebook nữa.

Cách ẩn Marketplace trên Facebook trên máy tính

5. Cách xóa Marketplace trên Facebook trên Messenger

Marketplace không chỉ xuất hiện trên Facebook mà còn xuất hiện trên Messenger, ứng dụng nhắn tin của Facebook. Nếu bạn không muốn nhận các thông báo từ Marketplace trên Messenger, bạn có cách xóa Marketplace trên Facebook khỏi danh sách liên lạc của bạn. Để làm được điều này, bạn cần làm theo các bước sau:

Bằng cách này, bạn sẽ không còn nhận được các thông báo từ Marketplace khi sử dụng Messenger nữa.Marketplace có thể là một tính năng hữu ích cho những người muốn mua bán hàng hóa trực tuyến. Bạn có thể áp dụng các cách xóa Marketplace trên Facebook mà Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã hướng dẫn ở trên.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-xoa-marketplace-o-messenger-a43131.html