Cách Làm Sườn Nướng Mật Ong Mềm Ngọt Không Bị Khô

Nguyên liệu làm món sườn nướng mật ong

Cách làm sườn nướng mật ong

Bước 1: Sơ chế sườn

Bước 2: Ướp sườn với gia vị

Bước 3: Nướng sườn bằng nồi chiên không dầu

Lưu ý: Bạn nên lựa chọn những loại nồi chiên có mặt kính trong suốt như nồi chiên không dầu Hawonkoo để dễ dàng quan sát quá trình chế biến. Điều này sẽ giúp bạn chủ động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp, tránh tình trạng sườn bị cháy khét do quá nhiệt hoặc lâu chín do phải mở cửa quan sát nhiều lần.

Thành phẩm

Món sườn nướng mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tươi ngon của sườn non và hương vị đậm đà từ các loại gia vị. Miếng sườn mềm ẩm bên trong, lớp vỏ ngoài vàng ươm xém nhẹ thơm nức mũi, ăn kèm cơm trắng thì ngon hết ý.

Mẹo chọn sườn heo ngon

Sườn heo là nguyên liệu quen thuộc được sử dụng trong nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng, nhưng cách chọn sườn heo ngon thì không phải ai cũng biết. Khi chọn sườn, bạn cần để ý một số đặc điểm dưới đây để mua được nguyên liệu chất lượng.

Như vậy, bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách làm sườn nướng mật ong mềm ngọt, thơm mùi mật ong mà không hề bị khô. Hy vọng, với công thức đơn giản này, bạn sẽ có thêm một món ngon làm phong phú bữa cơm hàng ngày của gia đình.

Để biết thêm nhiều công thức nấu ăn ngon và mua sắm nồi chiên không dầu chất lượng, vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396.

Xem thêm:

https://hawonkoo.vn/cach-lam-thit-ba-chi-nuong-han-quoc

https://hawonkoo.vn/cach-nau-pho-bo-bang-noi-ap-suat

https://hawonkoo.vn/cach-lam-oc-buou-nuong-tieu-xanh

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/suon-non-nuong-mat-ong-a43060.html