05 bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi tại Hà Nội được đánh giá tốt

Tai Mũi Họng là nhóm bệnh hay gặp và phổ biến ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Vì thế nhu cầu đi thăm khám cũng như tìm hiểu các vị bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở Hà Nội là rất lớn ở trên các công cụ tìm kiếm hiện nay. Tuy nhiên thông tin chính thống về bác sĩ ở trên mạng Internet thường không tin cậy và chính xác cho lắm. Vì thế AiHealth sẽ giới thiệu đến bạn một số tên tuổi nổi bật trong mảng Tai Mũi Họng với thông tin xác thực từ phía bác sĩ. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về bệnh Tai Mũi Họng

Tai Mũi Họng là nhóm bệnh hay gặp và phổ biến ở cả người lớn cũng như trẻ nhỏ. Tuy nhiên nó không hẳn là căn bệnh nguy hiểm nên nếu được thăm khám, phát hiện và chữa trị sớm sẽ giúp nhanh chóng đẩy lùi bệnh cũng như hạn chế tối đa tình trạng tái phát nhiều lần.

Trong đó thời điểm giao mùa chính là thời gian khiến cho phần lớn đối tượng bắt đầu có dấu hiệu về tai mũi họng. Vậy nên nhu cầu cần thăm khám và chữa bệnh luôn tăng cao. Và đương nhiên tâm lý chung của mọi bệnh nhân là đều muốn tìm kiếm được địa chỉ thăm khám uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

Bệnh Tai Mũi Họng có thể gặp ở cả người lớn và trẻ nhỏ

Các bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn của thành phố Hà Nội đang có khá nhiều bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi với trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản và đương nhiên có nhiều năm kinh nghiệm. Sau đây sẽ là danh sách một vài cái tên nổi bật mà bạn có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp theo nhu cầu khám chữa bệnh của bản thân.

PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An

Nguyễn Thị Hoài An là một trong số những cái tên nổi bật ở trong mảng Tai Mũi Họng, nhất là sự kiện cấy ốc điện tử cho trẻ khiếm thính. Bác sĩ đã kết hợp với ekip của mình để giúp hơn 100 trường hợp tìm được âm thanh cuộc sống, làm thay đổi cuộc đời của họ sang một trang sử mới tốt đẹp hơn.

Tại nơi công tác và làm việc chính là chuyên khoa Tai Mũi Họng của BV Đa Khoa An Việt thì hiện tác sĩ đang tiếp nhận thăm khám, chữa trị thành công cho những trường hợp như:

PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An
PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An

TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Diệp Anh

Bác sĩ Nguyễn Thị Diệp Anh hiện có hơn 12 năm năm công tác trong lĩnh vực Tai Mũi Họng. Trong suốt thời gian đào tạo, công tác ở những bệnh viện lớn trực thuộc thành phố thì bà đã không ngừng học hỏi để am hiểu sâu sắc các bệnh lý Tai Mũi Họng cả ở trẻ nhỏ và người lớn. Đồng thời thuần thục sử dụng các thiết bị y tế phục vụ thăm khám.

Ngoài làm việc bằng cái tâm thì bác sĩ còn nhiệt tình và chu đáo với tất cả bệnh nhân. Luôn dành thời gian trao đổi thắc mắc với bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Ngoài ra bác sĩ còn dành thời gian trao đổi thắc mắc của bệnh nhân và đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp bệnh sớm được khắc phục, hạn chế việc tái phát trở lại.

TS.BS Nguyễn Hoàng Hải

Thêm một bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở Hà Nội được rất nhiều bệnh nhân yêu thích đó là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải. Ngay khi kết thúc đào tạo tại Trường Đại Học Y Hà Nội thì bác sĩ đã tham gia khóa đào tạo ở Pháp. Đến nay bác sĩ đang công tác và làm việc tại khoa Khám bệnh của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, khoa Tai Mũi Họng BV Đa khoa An Việt.

Trong thời gian công tác, bác sĩ đã áp dụng thuần thục công nghệ, máy móc hiện đại để phục vụ việc chẩn đoán bệnh chính xác và chữa trị tối ưu. Thế mạnh của bác sĩ Hải là chuyên tư vấn, chữa trị những vấn đề sau:

TS.BS Nguyễn Hoàng Hải

TS. Bác sĩ Nguyễn Văn Lý

Bác sĩ Nguyễn Văn Lý cũng là một trong các bác sĩ giỏi trong mảng thăm khám cũng như chẩn đoán và chữa trị bệnh Tai Mũi Họng với trên 35 năm kinh nghiệm. Hiện ông đang là Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện TW Quân Đội 108. Có thế mạnh trong chữa trị bảo tồn các bệnh viêm nhiễm Tai Mũi Họng như viêm mũi xoang, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm tai,…

Đã có nhiều bệnh nhân đưa ra phản hồi tích cực mỗi khi được thăm khám với bác sĩ Nguyễn Văn Lý. Đây là một người cẩn thận vì có phong thái của quân đội nên đôi khi khá kỹ tính và nghiêm túc.

Hiện nay AiHealth đang là một nền tảng giúp kết nối người bệnh với hàng nghìn bác sĩ khác nhau trên phạm vi toàn quốc. Nếu có nhu cầu đặt lịch thăm khám với bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi thì hãy download ngay app về máy để thao tác nhé!

Nên xem ứng dụng Aihealth chi tiết: Tại Đây

Bài viết vừa chia sẻ đến cho bạn đọc danh sách các bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi khu vực Hà Nội. Hy vọng nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình. Còn muốn biết chi tiết hơn dịch vụ đặt lịch thăm khám thì bạn có thể liên hệ với AiHeath ngay qua số hotline 1900 6487 nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bac-si-tai-mui-hong-gioi-o-ha-noi-a43009.html