Top 5 phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu bạn nên biết

Là phụ nữ hay đàn ông càng trưởng thành thì vấn đề về phụ khoa cũng như sức khỏe sinh sản càng được quan tâm đặc biệt. Việc đến phòng khám phụ khoa thường xuyên để kiểm tra những dấu hiệu bất thường là việc không nên bỏ qua. Tuy nhiên, để tìm được phòng khám phụ khoa bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu là điều khó mà chúng ta biết được. YouMed hiểu được nỗi lo ấy, nên trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua top những phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu uy tín chị em tham khảo nhé!

1. Phòng khám Sản phụ khoa Thanh Tuyền Clinic

Phòng khám Sản phụ khoa Thanh Tuyền Clinic là một trong những phòng khám chuyên chăm sóc sức khỏe cho các chị em phụ nữ. Với hơn 20 năm thành lập, phòng khám cam kết đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, tận tuỵ, sẵn sàng lắng nghe ý kiến từ khách hàng.

Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế đầy đủ, tiên tiến và hiện đại giúp các bệnh nhân yên tâm hơn trong quá trình thăm khám và điều trị.

Phòng khám Sản phụ khoa Thanh Tuyền Clinic cung cấp các dịch vụ sau:

Phòng khám Thanh Tuyền Clinic tại TP. Vũng Tàu
Phòng khám Thanh Tuyền Clinic tại TP. Vũng Tàu

Phòng khám Thanh Tuyền Clinic được nhiều chị em nhận xét là một trong những phòng khám uy tín tại Vũng Tàu vì các bác sĩ chuyên môn giỏi, luôn tận tình tư vấn và giúp đỡ người bệnh. Các chị em có mong muốn thăm khám tại phòng khám Thanh Tuyền Clinic có thể đặt lịch trước thông qua ứng dụng YouMed.

Với YouMed, các chị em có thể lựa chọn khung giờ khám phù hợp, đặt lịch và lấy số thứ tự trước tại nhà để tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Địa chỉ: 48 Lê lợi, P.4, TP. Vũng Tàu, T. Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chi phí thăm khám: Đang cập nhật.

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Chủ Nhật:

2. Phòng khám siêu âm - Bác sĩ Lan Khuê

Phòng khám siêu âm Bác sĩ Lan Khuê là địa chỉ phòng khám đáng tin cậy dành trọn niềm tin của chị em tại khu vực. Bác sĩ Khuê từng là bác sĩ chuyên khoa siêu âm đầu tiền ở Vũng Tàu.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem lại kết quả chẩn đoán chính xác. Không những thế, phòng khám được trang bị máy móc và các thiết bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao.

Phòng khám Bác sĩ Khuê có tiếng với dịch vụ khám, tư vấn và chăm sóc thai nhi. Khi đến với phòng khám, các mẹ bầu sẽ được bác sĩ tư vấn và giải đáp những thắc mắc với những mẹ bầu lần đầu mang thai. Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ y tế khám phụ khoa, siêu âm màu, xét nghiệm nước tiểu,…

Phòng khám Bác sĩ Khuê có các dịch vụ:

Phòng siêu âm Bác sĩ Lan Khuê với đội ngũ y bac sĩ chuyên nghiệp, thân thiện, bệnh nhân thoải mái khi đến thăm khám

Địa chỉ: 36 Đường Bình Giã , Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chi phí khám: 160.000 VNĐ/ lượt khám.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 11:00 & 17:00 - 21:00.

3. Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Huệ

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Huệ là phòng khám uy tín chuyên sản phụ khoa. Phòng khám được nhiều chị em ở Vũng Tàu chọn khi có nhu cầu thăm khám, đặc biệt là những dịch vụ khám thai.

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tá được đào tạo các kỹ năng chăm sóc và tiếp nhận bệnh nhân. Bên cạnh đó, các thông tin và kiến thức về phụ khoa, khám thai đều được bác sĩ đăng tải thường xuyên trên trang fanpage của phòng khám.

Ngoài ra, phòng khám được bác sĩ đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ việc chuẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Không gian phòng khám rỗng rãi, sạch sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong lúc chờ khám. Nhờ vậy mà phòng khám bác sĩ luôn trong tình trạng đông bệnh nhân, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và thăm khám.

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Huệ là phòng khám uy tín chuyên sản phụ khoa

Phòng khám có những dịch vụ như:

Địa chỉ: 296 Đường Độc Lập, QL51, TT. Phú Mỹ, TP. Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chi phí khám: Đang cập nhật.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 17:00 - 20:00.

4. Phòng khám sản phụ khoa Tâm Ân - Bác sĩ Thu Hiền

Phòng khám sản phụ khoa Tâm Ân không còn là cái tên quá xa lạ với chị em ở Vũng Tàu. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ có tính cách thân thiện, hòa đồng, cởi mở giúp chị em dễ chia sẻ những chuyện thầm kín cùng bác sĩ. Bên cạnh đó, sau khi bác sĩ thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn chị em cách chăm sóc cũng như chia sẻ những kinh nghiệm cách phòng và chữa trị.

Ngoài ra, bác sĩ trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn Bộ Y tế với mong muốn mang đến chị em sức khỏe tốt. Hệ thống trang thiết bị được đầu tư chuyên biệt: Máy siêu âm màu 4D, hệ thống máy sinh hoá, máy đo nước tiểu tự động,…

Phòng khám Bác sĩ Thu Hiền có những dịch vụ thăm khám như:

Bác sĩ Tạ Thị Thu Hiền có tính cách thân thiện, cởi mở bệnh nhân dễ dàng tâm sự chuyện thầm kín

Địa chỉ: 17 Đường Trần Huy Liệu, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chi phí khám: 100.000 VNĐ/ lượt khám.

Thời gian làm việc:

5. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Hải

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Hải là cái tên không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ ở Vũng Tàu. Phòng khám bác sĩ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, các y bác sĩ luôn hết lòng vì lợi ích bệnh nhân.

Không chỉ có y bác sĩ giỏi, phòng khám còn có những dịch vụ khám, tư vấn và chữa trị toàn diện, chuyên nghiệp. Phòng khám có hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, riêng tư, đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng.

Phòng khám Bác sĩ Hải chuyên khám và điều trị những bệnh như:

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị những bệnh về phụ khoa
Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị những bệnh về phụ khoa

Địa chỉ: 249 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chi phí khám: 100.000 VNĐ/ lượt khám.

Thời gian làm việc:

Trên đây là những phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu mà YouMed muốn gợi ý tới chị em phụ nữ. Những vấn đề phụ khoa rất qua trọng với phụ nữa. Vậy nên, các bạn hãy lưu lại bài viết, phòng hờ khi cần nhé! Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho chị em mình.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/phong-kham-thanh-tuyen-vung-tau-a42897.html