Điểm danh 4 loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ đáng tin dùng hiện nay

Thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ là giải pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục những triệu chứng của bệnh viêm xoang. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thuốc được bày bán khiến người dùng khá băn khoăn khi chọn lựa. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tham khảo khi tìm mua thuốc chữa bệnh viêm xoang.

Thuốc xịt mũi Nasalmist của Neilmed Sinus Rinse

Loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ dạng xịt Nasalmist là một sản phẩm được các bác sĩ Tai - Mũi - Họng khuyên dùng với công dụng giải quyết các chứng viêm, tiết dịch mũi tạm thời hiệu lực nhanh chóng.

Thiết kế của sản phẩm phun ra hạt nước siêu nhỏ đi sâu vào khoang mũi, giảm nhẹ triệu chứng khô mũi, ngứa mũi, viêm xoang. Trẻ em cũng có thể sử dụng được thuốc xịt mũi NasalMist. Bên cạnh đó, thuốc còn hỗ trợ điều trị sổ mũi, nghẹt mũi, hen suyễn dị ứng…

Điểm danh 4 loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ hiệu quả caoThuốc xịt mũi Nasalmist của Mỹ

Thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ Flixonase

Flixonase là thuốc chữa viêm xoang, giảm kích ứng tại lớp thành niêm mạc mũi có xuất xứ từ Mỹ. Thuốc được bào chế với dạng xịt với công dụng cải thiện hắt hơi, viêm xoang, viêm mũi. Người trưởng thành và trẻ em đều có thể sử dụng được nhưng cần tuân thủ đúng liều lượng được chỉ định bởi bác sĩ.

Điểm danh 4 loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ hiệu quả caoThuốc xịt Flixonase trị viêm xoang

Thuốc chữa viêm xoang Kirkland Signature Aller-Flo

Thuốc xịt mũi Kirkland Signature Aller-Flo là một trong những loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ phổ biến hiện nay. Thuốc giúp giảm nhẹ những triệu chứng của ngứa mũi, viêm mũi, hắt xì hơi do viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Thuốc được công ty Costco Wholesale Company của Hoa Kỳ nghiên cứu và sản xuất.

Điểm danh 4 loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ hiệu quả cao

Kirkland Signature Aller-Flo là thuốc được chỉ định cho bệnh nhân bị sổ mũi, nghẹt mũi, hắt xì, chảy nước mũi, chảy nước mắt thường xuyên do bệnh viêm xoang. Ở những trường hợp tái phát các đợt viêm xoang cấp, người bệnh có thể dùng thuốc để ngăn ngừa các đợt tái phát tiếp theo.

Thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ Little Remedies

Little Remedies là loại thuốc điều trị bệnh viêm xoang được sản xuất tại Mỹ khá lành tính và an toàn, dùng được cho trẻ nhỏ. Thành phần của thuốc có nước muối và kháng sinh lành tính nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Chai thuốc được thiết kế có đầu phun sương với các tia nước nhỏ dịu nhẹ cho da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sau khi xịt vào mũi, thuốc sẽ loại bỏ các dịch nhầy tồn đọng trong mũi, làm sạch đường mũi hoàn toàn để người bệnh dễ dàng hô hấp. Trẻ sơ sinh cũng có thể dùng được loại thuốc này. Bạn có thể dùng Little Remedies như một loại nước rửa mũi thường xuyên mà không lo bị phản ứng phụ nghiêm trọng.

Điểm danh 4 loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ hiệu quả caoThuốc trị viêm xoang Little Remedies có thể dùng cho trẻ nhỏ

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết thêm nhiều lựa chọn tham khảo khi tìm kiếm một loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ chất lượng. Đây đa phần đều là những loại được dùng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, cơ địa của mỗi người không giống nhau nên bạn hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/thuoc-tri-viem-xoang-hieu-qua-nhat-a42692.html