Chia sẻ kiến thức

Lốp xe máy Westlake là một trong những thương hiệu cung cấp lốp xe máy, xe ô tô, xe tải,.. với chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp. Sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng vì giá thành và sản phẩm thích hợp với môi trường và điều kiện tự nhiên tại Việt Nam.

lop-xe-may-westlake

Lốp xe máy Westlake có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

6 Tiêu chí đánh giá lốp xe máy Westlake có tốt không

Thương hiệu lốp nổi tiếng

Westlake Tire là một tên tuổi nổi tiếng trong ngành sản xuất lốp xe trên thế giới. Hãng đã vượt qua nhiều giai đoạn phát triển để trở thành một trong những đối tác tin cậy trong việc cung cấp lốp xe máy và ô tô chất lượng cao đứng thứ 9 trên toàn thế giới trong năm 2020.

lop-xe-may-westlake

Westlake Tire đứng top 9 trong bảng xếp hạng Global Tire Company Rankings 2021

Phần lớn các sản phẩm lốp xe máy Westlake đều được sản xuất tại Thái Lan. Ngoài ra, Westlake cũng có các nhà máy sản xuất lốp xe khắp các khu vực khác trên thế giới, bao gồm Mỹ, Canada, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc. Việc mở rộng quy mô sản xuất đa quốc gia cho phép Westlake đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu và mang đến cho khách hàng sự đa dạng và sự lựa chọn rộng rãi về sản phẩm lốp xe.

Dòng sản phẩm vỏ xe máy Westlake bao gồm nhiều loại lốp với các kích thước và mẫu mã khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng xe máy. Chất lượng sản phẩm là điểm đặc biệt, và việc sản xuất tại Thái Lan là một lợi thế quan trọng đối với thị trường Việt Nam - nơi người dùng yêu cầu sự đáng tin cậy và hiệu suất của lốp xe máy của họ.

Xem thêm: HÃNG LỐP WESTLAKE CỦA NƯỚC NÀO? LỐP XE WESTLAKE CÓ TỐT KHÔNG?

Công nghệ sản xuất và thiết kế tiên tiến

Một trong những yếu tố nổi bật của vỏ xe máy Westlake chính là việc áp dụng công nghệ sản xuất và thiết kế tiên tiến. Sự kết hợp giữa kỹ thuật cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt tạo ra những sản phẩm lốp chất lượng hàng đầu.

lop-xe-may-westlake

Westlake luôn cập nhật và áp dụng công nghệ mới nhất để cải thiện hiệu suất và độ bám đường của lốp xe máy

Công nghệ sản xuất lốp của lốp xe Westlake bao gồm sự kết hợp giữa nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các vật liệu lốp tiên tiến.

- Công ty sử dụng công nghệ gia công lốp tự động, đảm bảo sự chính xác và đồng nhất trong quá trình sản xuất.

- Các quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt được áp dụng để đảm bảo rằng các lốp Westlake đáp ứng các tiêu chuẩn cao về hiệu suất và an toàn.

- Công ty liên tục nâng cao quy trình sản xuất và sử dụng các công nghệ mới như hợp chất cao su tiên tiến, công nghệ gia cố lớp bố và kỹ thuật gia công lốp tiên tiến để tăng cường độ bền, độ bám đường và khả năng chịu tải của lốp.

Chất liệu và cấu trúc vỏ xe máy Westlake

Sự lựa chọn cẩn thận về chất liệu và cấu trúc của lốp xe máy Westlake là yếu tố quyết định đối với hiệu suất và độ bền của sản phẩm. Hợp chất Silica và cấu trúc chất lượng cao giúp tăng cường độ bám đường và độ ổn định của lốp. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có khả năng kiểm soát xe tốt hơn trong mọi tình huống.

Khả năng chống mài mòn và bám đường tốt

Hệ thống gai lốp của lốp xe Westlake được thiết kế chính xác và tối ưu để tăng cường khả năng bám đường. Độ sâu, hướng và cấu trúc của các gai lốp đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp độ bám tốt trên mặt đường. Thiết kế gai lốp phải đảm bảo khả năng tiếp xúc lớn với mặt đường, đồng thời có khả năng thoát nước và bụi bẩn, từ đó tăng cường khả năng ổn định và bám đường.

Nhờ vậy, lốp xe Westlake có thể đi được tới 30.000 - 35.000km tương đương 3.5 đến 4 năm.

Đa dạng các sản phẩm lốp xe máy

Lốp xe máy Westlake có đủ các dòng sản phẩm, kích cỡ khác nhau dành cho xe máy, từ các loại lốp phù hợp cho xe máy cỡ nhỏ đến xe máy thể thao mạnh mẽ.

lop-xe-may-westlake

Vỏ xe máy Westlake phù hợp với nhiều cung đường, địa hình khác nhau tại Việt Nam

Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng của họ. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi người có thể tìm thấy sản phẩm Westlake phù hợp cho xe máy của họ và tận hưởng sự an tâm và hiệu suất mà hãng lốp này mang lại.

Giá cả phải chăng so với chất lượng

Một ưu điểm đáng kể của lốp xe máy Westlake là giá trị tốt. Mặc dù có chất lượng cao và nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm Westlake vẫn giữ mức giá cạnh tranh và phải chăng.

Điều này làm cho việc lựa chọn lốp xe máy Westlake trở nên hợp lý, đặc biệt đối với người dùng xe máy muốn tận hưởng sự an toàn và hiệu suất mà không cần phải đầu tư một số tiền lớn.

Một số dòng lốp xe máy Westlake được ưa chuộng

Lốp Westlake H503

- Mẫu gai có khả năng thoát nước vượt trội nhờ rãnh lốp giữa; thiết kế rãnh 2 bên đối xứng giúp lái xe êm ái.

- Tăng độ bám đường khi lái và ổn định khi rẽ. Điều này đặc biệt quan trọng với những người đi xe máy ở tốc độ cao mà không bị mất khả năng kiểm soát

- Cung cấp lực kéo, chống mài mòn, hấp thụ các bất thường trên bề mặt và cho phép xe máy chuyển hướng thông qua đánh lái ngược chiều.

- H503 phù hợp với các dòng xe: Lead, SCR, Grande, Vespa, Attila,..

STT Size Mã gai Giá tham khảo Loại xe sử dụng Vành 12 1 90/90-12 H503 575,000 Trước Honda Lead, Nozza, Acruzo 2 110/70-12 H503 605,000 Trước Vespa Sprint, sau Scoopy 3 120/70-12 H503 620,000 Trước Vespa GTS, Sprint, Honda MSX 4 130/70-12 H503 650,000 Sau Vespa GTS, Sprint, Honda MSX Vành 14 5 80/90-14 H503 585,000 Trước Airblade, Click, Vision, PCX, Janus 6 80/90-14 H503 620,000 Sau Airblade, Click, Vision, PCX 7 80/90-14 H503 675,000 Sau PCX, Airblade độ, SH mode 8 80/90-14 H503 620,000 Trước AirBlade, Click, Vario 9 80/90-14 H503 680,000 Sau PCX, Airblade độ, SH mode, Liberty 10 80/90-14 H503 730,000 Sau PCX, bánh trước NVX

Lốp Westlake H501

- Thiết kế rãnh cong gấp khúc với hoa văn lốp H501 được cải tiến đem lại hiệu suất cao và độ an toàn tuyệt vời

- Độ sâu của rãnh gai và hợp chất cao su mới mang đến hiệu suất thể thao vượt trội mà vẫn đảm bảo tuổi thọ bền lâu, đàn hồi tốt, kháng dập nứt, chống mài mòn

- Cung cấp lực kéo, chống mài mòn, hấp thụ các bất thường trên bề mặt và cho phép xe máy chuyển hướng thông qua đánh lái ngược chiều.

- H501 phù hợp với các dòng xe: Wave RS, Sirius, Exciter, Winner,..

STT Size Mã gai Giá tham khảo Loại xe sử dụng 1 80/90-17 H501 595,000 Sau Viva, Jupiter, Sirius, Future, Wave RS, Dream

Lốp Westlake H511

- Hoa gai lốp H511 được thiết kế rãnh mềm mại, cong gấp khúc phù hợp với những cung đường nội thành

- Cảm giác nhẹ tay lái, chạy êm khi tăng tốc

- Cao su H511 được nghiên cứu và pha chế với công thức tối ưu mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa quãng đường đi được và độ bám đường.

- Cung cấp lực kéo, chống mài mòn, hấp thụ các bất thường trên bề mặt và cho phép xe máy chuyển hướng thông qua đánh lái ngược chiều.

- H511 phù hợp với các dòng xe: Wave RS, Sirius, Exciter, Winner,..

STT Size Mã gai Giá tham khảo Loại xe sử dụng 1 70/90-17 H511 540,000 Trước Viva, Jupiter, Sirius, Future,

Wave RS, Dream, Exciter

Lốp Westlake H606

- Hiệu suất ổn định, phù hợp cho vận chuyển nặng

- H606 phù hợp với các dòng xe: Wave, Dream, Future, Axelo, Exciter, Raider,..

STT Size Mã gai Giá tham khảo Loại xe sử dụng 1 2.50-17 H606 540,000 Wave, Dream, Future, Exciter, Raider

Lốp Westlake H615

- Giảm xóc, kiểu gai khối của H615 giúp tăng độ bám đường

- H615 Phù hợp với các dòng xe: Wave S, Wave RSX, Sirius, Axelo, Sport, Raider, Exciter,..

STT Size Mã gai Giá tham khảo Loại xe sử dụng 1 2.25-17 H615 505,000 Trước Wave Alpha, Dream

Lốp Westlake H626

- Độ sâu của rãnh gai và hợp chất cao su mới mang đến hiệu suất thể thao vượt trội mà vẫn đảm bảo tuổi thọ bền lâu, đàn hồi tốt, kháng dập nứt, chống mài mòn

- Phù hợp với các dòng xe: Viva, Jupiter, Sirius, Future, Wave RS, RSX, Exciter,..

STT Size Mã gai Giá tham khảo Loại xe sử dụng 1 2.75-17 H626 590,000 Sau Viva, Jupiter, Sirius, Future, Wave RS, RSX, Exciter

Lốp Westlake H909

- Thiết kế rãnh lốp nhiều, thoát nước cực tốt trên đường ướt, an toàn tin cậy, khả năng bám đường rất tốt khi vào cua.

- Thiết kế mẫu gai H909 tạo lực cản nhỏ, lực bám ngang lớn nên có độ ổn định và kiểm soát lái tuyệt vời

- Cung cấp lực kéo, đàn hồi tốt, kháng dập nứt, chống mài mòn, hấp thụ các bất thường trên bề mặt và cho phép xe máy chuyển hướng thông qua đánh lái ngược chiều.

- H909 phù hợp với các dòng xe: Airblade, SH mode, Vario, Janus, Liberty, Click, PCX,..

STT Size Mã gai Giá tham khảo Loại xe sử dụng 1 70/90-14 H909 490,000 Trước Mio M3 2 80/90-14 H909 545,000 Trước Airblade, Click, Vision, PCX, Janus

Triển vọng của lốp xe máy Westlake tại thị trường Việt Nam

Lốp xe máy Westlake đã chứng tỏ mình là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng xe máy tại Việt Nam. Với công nghệ sản xuất và thiết kế tiên tiến, chất liệu và cấu trúc chất lượng cao, khả năng chống mài mòn và bám đường xuất sắc, độ bền và tuổi thọ ấn tượng, cùng với giá cả phải chăng, Westlake đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng tại đất nước hình chữ S.

lop-xe-may-westlake

Sự gia tăng về số lượng xe máy và nhu cầu ngày càng cao về lốp xe máy chất lượng, Westlake có cơ hội để mở rộng thị trường và tạo ra sự hiện diện mạnh mẽ hơn

Xem thêm: CÂU HỎI THƯỜNG GẶP DÀNH CHO LỐP XE MÁY - LỐP XE MÁY WESTLAKE

Triển vọng của vỏ xe máy Westlake tại thị trường Việt Nam là sáng sủa. Dưới đây là một số lý do:

- Sự phát triển của thị trường xe máy: Việt Nam là một trong những quốc gia có số lượng xe máy lớn nhất thế giới. Với sự gia tăng về số lượng xe máy và nhu cầu ngày càng cao về lốp xe máy chất lượng, Westlake có cơ hội để mở rộng thị trường và tạo ra sự hiện diện mạnh mẽ hơn.

- Cam kết về chất lượng: Sự cam kết của Westlake đối với chất lượng và hiệu suất sản phẩm là một yếu tố quan trọng khiến họ trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng xe máy tại Việt Nam. Sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sẽ giúp họ duy trì và nâng cao vị trí của mình trên thị trường.

- Sản xuất tại Thái Lan: Việc sản xuất lốp xe máy Westlake tại Thái Lan không chỉ giúp đảm bảo chất lượng mà còn giảm thời gian vận chuyển và giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận hơn cho người dùng tại Việt Nam.

Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã nắm được các tiêu chí đánh giá lốp xe máy Westlake và những điểm khác biệt cũng như lý do nên lựa chọn lốp Westlake cho mình.

Liên hệ hotline 0825 995 995 hoặc tìm kiếm thêm các thông tin khác của chúng tôi tại:

Fanpage: Westlake Việt Nam

Youtube: Westlake Việt Nam

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/lop-westlake-thai-lan-a42545.html