Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 có tốt không? Ba mẹ nào sinh năm 1991 chớ bỏ qua

Nhìn chung, những người tuổi Quý Mão 2023 có tính cách hiền lành, ôn hoà nên được nhiều người yêu quý. Điểm trừ của tuổi này đó là đôi khi họ hơi yếu đuối, chưa quyết tâm theo đuổi mạnh mẽ những gì mình muốn nên họ thường có thời trẻ không được sung túc.

Sau khi qua tuổi trung niên, họ có cơ hội được quý nhân phù trợ, gặp được nhiều vận may nên cuộc sống sẽ có sự khởi sắc. Điều quan trọng là những người sinh năm 2023 cần chăm chỉ làm việc và biết nắm bắt cơ hội thì mới có thể thành công.

Tính cách yếu đuối ở những người tuổi Quý Mão 2023 còn khiến họ dễ bị lợi dụng, bắt nạt. Vì vậy, ba mẹ cần hướng cho bé sinh năm 2023 sự mạnh mẽ, cứng rắn để hạn chế những rủi ro trong cuộc sống.

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm: Sinh con năm 2023 thuộc mệnh gì, tuổi gì bố mẹ biết chưa?

Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 có tốt không
Mẹ 1991 sinh con 2023 được không?

Tuổi Tân Mùi sinh con năm nào hợp? Tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, mẹ cần dựa trên các tiêu chí về ngũ hành, thiên can, địa chi. Nếu tuổi Tân Mùi và Quý Mão có chỉ số hợp cao ở các tiêu chí, mẹ có thể yên tâm phần nào. Vậy tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 có tốt không?

1. Xét theo Ngũ hành

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng khi xem xét tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 có tốt không. Ba mẹ tuổi Tân Mùi mang mệnh Thổ, con sinh năm Quý Mão 2023 sẽ mang mệnh Kim.

Xét theo Ngũ hành sinh khắc là Thổ sinh Kim, tức kim loại hình thành từ trong lòng đất. Như vậy mệnh của ba mẹ tuổi Tân Mùi 1991 hợp với mệnh của con sinh năm Quý Mão 2023.

Vậy mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi tuổi Tân Mùi sinh con năm năm nào hợp, mẹ sinh con năm Quý Mão sẽ hợp.

2. Xét theo thiên can

Thiên can của tuổi Tân Mùi là Tân, thiên can của tuổi Quý Mão 2023 là Quý. Theo tử vi, thiên can Tân và thiên can Quý được xem là bình hoà, nghĩa là không xung không khắc.

3. Xét theo địa chi

Địa chi được tính theo chu kỳ 12 năm, tương ứng với 12 con Giáp. Theo quan niệm, mỗi người sinh ra đều có vận mệnh nhất định và được đại diện bởi 1 con Giáp. Các con Giáp này sẽ hợp nhau hoặc xung khắc nhau.

Mỗi người sinh cách nhau 4 năm thường tương thích, gọi là tam hợp. Ngược lại, nếu sinh cách nhau 6 năm thì được xem là xung khắc, thường gọi là tứ hành xung.

Địa chi của ba mẹ tuổi Tân Mùi là Mùi, địa chi của con sinh năm 2023 là Mão. Địa chi của ba mẹ và con thuộc nhóm Tam hợp: Hợi, Mão, Mùi. Kết quả này được xem là rất tốt, thể hiện ba mẹ tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 rất hợp tuổi. Như vậy, tuổi Tân Mùi sinh con năm 2023 có tốt không thì câu trả lời là có mẹ nhé.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bo-tuoi-mui-con-tuoi-mao-co-hop-khong-a42264.html