Xám khói trầm là màu gì? Gợi ý 30+ mẫu tóc màu xám khói trầm cực trendy

Trong những năm gần đây, nhuộm tóc màu xám khói trầm đã trở thành một trào lưu được các bạn trẻ đón nhận rộng rãi vì độ “chất và cool”. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu 30+ mẫu tóc màu xám khói trầm hot nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

Gợi ý 30+ mẫu tóc màu xám khói trầm
Gợi ý 30+ mẫu tóc màu xám khói trầm

I. Tóc màu xám khói trầm là màu gì?

Với những tín đồ yêu thích làm đẹp thì xám khói trầm đã không còn quá xa lạ. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu: xám và khói, mang đến một tone màu mới mẻ và phù hợp với mọi làn da. Đây chắc chắn là một màu tóc khiến bạn mê mẩn đấy nhé!

Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu: xám và khói
Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu: xám và khói

II. 30+ màu tóc xám khói trầm cực đẹp và ấn tượng

Sau đây Mua Bán xin gửi đến bạn tổng hợp bảng màu xám khói được nhiều bạn nữ ưa chuộng:

1. Tóc màu khói xám trầm ombre trên tóc

Nếu bạn đã nhàm chán với mái tóc đen tuyền thì hãy thử ngay màu tóc xám khói trầm ombre ngay. Bởi đây là màu tóc khá độc đáo với sự chuyển màu từ đậm đến nhạt mang đến phong cách “cháy phố”. Nhưng hãy lưu ý rằng, màu tóc này khá kén da và cần phải tẩy tóc nhiều lần thì bạn mới có màu tóc ưng ý.

Màu khói xám trầm Ombre trên tóc
Màu khói xám trầm ombre trên tóc

2. Tóc màu xám khói ánh hồng

Với những cô nàng “yêu màu hồng ghét sự giả dối”, màu tóc xám khói ánh hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ánh hồng trên tóc không quá sáng sẽ giúp bạn trở nên thu hút mọi ánh nhìn.

Màu xám khói ánh hồng
Màu xám khói ánh hồng

3. Tóc màu xám khói trầm xanh lạnh lùng

Trong bảng màu xám khói trầm, màu xám khói trầm xanh lạnh lùng có vẻ hơi mới lạ. Thế nhưng thực chất gam màu này là sự kết hợp giữa màu xám khói và xanh trầm, có thể khiến bạn trở thành “dân chơi chính hiệu” đấy.

Màu xám khói trầm xanh lạnh lùng
Màu xám khói trầm xanh lạnh lùng

4. Tóc màu xám khói đen

Nếu bạn vẫn còn là một cô cậu học sinh thì tóc màu xám khói đen chính là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Chỉ cần hạ tone xám khói trầm xuống bạn đã sở hữu màu tóc với vẻ đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng.

Màu xám khói đen
Màu xám khói đen

5. Tóc màu xanh rêu xám khói

Nếu bạn yêu thích sự phá cách, hãy thử ngay màu xanh rêu xám khói. Một chút xanh rêu pha cùng xám khói sẽ làm mái tóc bạn thêm sức sống và cực kỳ sành điệu.

Màu xanh rêu xám khói
Màu xanh rêu xám khói

6. Tóc màu xám khói ánh tím

Với những cô nàng hay chàng trai yêu thích màu tím nhưng còn e ngại, phân vân khi chọn lựa màu tóc, Mua Ban nghĩ rằng màu xám khói ánh tím chính là sự lựa chọn tối ưu giải quyết vấn đề này. Với ánh tím được pha chút xám khói tạo nên sự cân bằng và tạo độ sâu cho mái tóc của bạn.

Màu xám khói ánh tím
màu xám khói ánh tím

Tham khảo một số việc làm lĩnh vực làm đẹp trên website Muaban.net:

7. Tóc màu nâu xám khói

Khi đã sở hữu tóc màu nâu xám khói bạn sẽ trở thành nàng công chúa kiêu sa, đài các. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn màu nâu nào, hãy thử ngay màu tóc này nhé.

màu nâu xám khói
màu nâu xám khói

8. Tóc màu xám khói ghi

Đây được xem là màu xám đậm nhất nhưng cũng “tây” nhất trong bảng màu xám khói. Tóc ám khói ghi sẽ khiến bạn trông chất chơi và thời trang hơn. Đặc biệt, màu này phù hợp với những cô này sở hữu làn da trắng hồng.

Màu xám khói ghi
Màu xám khói ghi

9. Tóc màu xám tro ánh khói

Tóc màu xám tro ánh khói chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có nét đẹp cá tính và phóng khoáng. Với màu tóc này, bạn có thể kết hợp với những bộ đồ “đường phố” và bất kỳ kiểu tóc nào. Thế nhưng nhược điểm duy nhất đó là khá kén da nên các cô nàng da ngăm cần cân nhắc cẩn thận nhé.

màu xám khói tro
màu xám khói tro

10. Tóc màu nâu lạnh xám khói

Sự kết hợp giữ màu nâu lạnh và xám khói tạo nên một tone màu cực kì thời thượng và sang chảnh. Điểm nhấn ở màu này chính là mang nhiều sắc khói, vì thế bạn cần phải trang điểm thật nổi bật để có thể phù hợp với mái tóc của mình.

Tóc màu nâu lạnh xám khói
Tóc màu nâu lạnh xám khói

Xem thêm: 37 Màu Nhuộm Không Cần Tẩy Cực Hot Phù Hợp Cho Mọi Màu Da

11. Tóc màu highlight xám khói

Thay vì chỉ nhuộm màu tóc xám khói trầm, bạn hãy thay đổi diện mạo của mình bằng cách highlight. Sự kết hợp hoàn hảo mẫu tóc này sẽ tạo nên một kiểu tóc rất ấn tượng và thu hút.

màu highlight xám khói
màu highlight xám khói

12. Tóc đỏ pha xám khói trầm

Nếu bạn là mẫu người cá tính, chịu chơi thì tóc đỏ pha xám khói trầm chính là màu tóc dành cho bạn. Màu tóc này sẽ giúp tôn lên nét đẹp sẵn có trên gương mặt. Khiến bạn trở nên thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Tóc đỏ pha xám khói trầm
Tóc đỏ pha xám khói trầm

13. Tóc màu nâu tây xám khói

Màu nâu tây xám khói được xem là một trong những gam màu được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Bên cạnh đó, nâu tây xám khói còn được đánh giá là một trong những màu tóc giúp tôn da đem lại vẻ ngoài nữ tính dịu dàng.

Tóc màu nâu tây xám khói
Tóc màu nâu tây xám khói

14. Tóc màu xám khói trầm đậm

Chắc hẳn khi vừa nghe qua cái tên xám khói trầm đậm, nhiều bạn đã nghĩ đây có lẽ là một màu tóc rất nổi bật phải không nào? Thế nhưng ngược lại, xám khói trầm đậm lại là một màu nhẹ nhàng, nữ tính và không hề kén da.

Tóc màu xám khói trầm đậm
Tóc màu xám khói trầm đậm

Xem thêm: Top 20 kiểu tóc màu vàng cực lôi cuốn, hot trend 2023

III. Kiểu tóc phù hợp với màu xám khói trầm

1. Layer kiểu tóc xám khói trầm nữ tính

Kiểu tóc layer ngày càng được các bạn nữ ưa chuộng vì sự trẻ trung, năng động. Khi kết hợp với màu tóc xám khói trầm, Mua Bán đảm bảo rằng bạn sẽ thay đổi ngoạn mục, giúp bạn ăn gian tuổi và cực chất chơi.

Layer kiểu tóc xám khói trầm nữ tính
Layer kiểu tóc xám khói trầm nữ tính

Xem thêm: Top 40+ Kiểu Tóc Layer Nữ Phù Hợp Với Nhiều Khuôn Mặt

2. Kiểu tóc bob nhuộm tóc xám khói năng động

Kiểu tóc bob là kiểu tóc ngắn có độ dài ngang xương quai hàm hoặc dài hơn một chút là chấm qua xương quai hàm. Nếu kết hợp tóc bob với màu xám khói hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động và mới lạ.

Kiểu tóc bob nhuộm tóc xám khói năng động
Kiểu tóc bob nhuộm tóc xám khói năng động

Xem thêm: Top 25 kiểu tóc bob cực cá tính và thịnh hành nhất hiện nay

3. Nhuộm tóc màu xám khói trầm với kiểu tóc mái dài nữ

Xám khói trầm kết hợp mái dài nữ là một kiểu tóc hot trend được nhiều idol nữ Hàn quốc yêu thích. Sự kết hợp độc đáo này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt cũng như tôn lên màu da của bạn.

Nhuộm tóc màu xám khói trầm với kiểu tóc mái dài nữ
Nhuộm tóc màu xám khói trầm với kiểu tóc mái dài nữ

4. Xám khói nam trầm mohican quốc dân

Kiểu tóc mohican, hay còn được biết đến với cái tên là kiểu tóc quốc dân cho nam đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Bởi mohican mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, nếu kết hợp cùng với màu xám khói trầm lại càng toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho các chàng trai.

Xám khói nam trầm mohican quốc dân
Xám khói nam trầm mohican quốc dân

Xem thêm: Top 30 Kiểu Tóc Mohican Sành Điệu, Cực Chất Cho Nam

5. Nhuộm tóc màu xám khói trầm undercut gọn gàng

Kiểu tóc undercut đã không quá xa lạ bởi đây là kiểu tóc thời thượng, được hầu hết các bạn nam ưa chuộng. Nếu bạn đang có xu hướng theo phong cách mạnh mẽ, lịch lãm, hãy sở hữu ngay kiểu tóc này kết hợp cùng màu xám khói trầm nhé.

Nhuộm tóc màu xám khói trầm undercut gọn gàng
Nhuộm tóc màu xám khói trầm undercut gọn gàng

6. Kiểu tóc xoăn sóng lơi màu xám khói

Kiểu tóc xoăn sóng lơi bồng bềnh cùng với màu xám khói sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại.

Tóc màu xám khói trầm uốn sóng lơi
Tóc màu xám khói trầm uốn sóng lơi

7. Kiểu tóc màu xám khói trầm nam uốn con sâu mới mẻ

Ngay từ cái đọc thì đã cho thấy sự độc đáo của kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc này mang nét khác biệt và phá cách với những lọn tóc lớn được dập xù. Với những bạn nam theo đuổi phong cách “thanh xuân vườn trường” thì kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé.

Kiểu tóc màu xám khói trầm nam uốn con sâu mới mẻ
Kiểu tóc màu xám khói trầm nam uốn con sâu mới mẻ

8. Kiểu tóc màu xám khói trầm short quiff nam trẻ trung

Từ lâu short quiff đã trở thành một biểu tượng của barber theo phong cách hiện đại và ấn tượng nhất. Bạn sẽ nhận thấy ngay vẻ đẹp của kiểu tóc này khi kết hợp nhuộm cùng màu xám khói trầm sành điệu.

Kiểu tóc màu xám khói trầm Short quiff nam trẻ trung
Kiểu tóc màu xám khói trầm Short quiff nam trẻ trung

IV. Nhuộm tóc màu xám khói trầm có cần tẩy không?

Nhuộm tóc màu xám khói trầm có cần tẩy không? Câu trả lời đó là “Có”. Thế nhưng cũng tùy vào tone màu mà bạn chọn mà mức độ tẩy tóc ít hay nhiều. Cũng như nếu màu tóc tự nhiên của bạn càng đậm thì cần phải trải qua nhiều lần tẩy để tóc có thể lên màu chuẩn nhất. Hãy lựa chọn những salon uy tín để giúp cho quá trình tẩy tóc của bạn bớt đau rát và khô xơ nhé.

Nhuộm tóc màu xám khói trầm có cần tẩy không?
Nhuộm tóc màu xám khói trầm có cần tẩy không?

Xem thêm: Cách nhuộm tóc tại nhà lên màu đúng chuẩn salon

V. Cách giữ màu xám khói trầm không phai

Sau khi đã sở hữu được màu tóc xám khói trầm ưng ý, thì làm cách nào để có thể giữ màu được lâu hơn là nỗi băn khoăn của hầu hết mọi người. Mua Bán xin chia sẻ đến bạn những tip như sau:

Lời Kết

Với gợi ý 30+ mẫu tóc màu xám khói trầm cực trendy như trên, Mua Bán hy vọng bạn sẽ có cho mình những lựa chọn tốt nhất. Để từ đó nâng cấp vẻ đẹp tự nhiên của bản thân và khám phá được những phong cách phù hợp với mình. Ngoài ra, đừng quên tham khảo website Mua Bán mỗi ngày để cập nhật những tin tức, mẹo vặt thú vị trong cuộc sống nhé!

Tham khảo:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/khoi-xam-tram-a42263.html