Thiết kế hình xăm phượng hoàng

Phượng hoàng là một loài chim được coi là vua của các loài chim và là một trong bộ tứ linh với vẻ đẹp quyến rũ được nhiều người yêu thích. Vẻ đẹp của hình xăm phượng hoàng mang lại nhiều cảm xúc với người xăm cũng như những người nhìn thấy nó. Giống như những sinh vật huyền bí khác, chim phượng hoàng cũng có vô số những câu chuyện đằng sau, sự tồn tại của nó cũng đang là một ẩn số. Vietnam Designer Group rất hân hạnh cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ thiết kế hình xăm phượng hoàng độc đáo, mới lạ.

Thiết kế hình xăm phượng hoàng cả lưng

Ý nghĩa của hình xăm phượng hoàng.

Chim phượng hoàng là một loài chim thần thoại và nó được miêu tả với các đặc điểm sau: đầu gà, hàm én, cổ rắn, lưng rùa, đuôi cá, có 5 màu và cao 6 thước. Nó là tượng trưng cho những thiên thể đầu là trời, mắt là mặt trời, lung là mặt trăng, cánh là gió, chân là đất và đuôi là các hành tinh. Lông phượng hoàng đại diện cho Ngũ hành: đen, trắng, đỏ, xanh và vàng. Đầu của phượng hoàng để đội công lý và đức hạnh; đôi mắt phượng hoàng tượng trưng cho ánh sáng mặt trời còn đôi cánh chính là gió và sự tinh túy của đất trời vạn vật.

Phượng hoàng niết bàn trong lửa và trùng sinh trong lửa cho thấy rằng chúng tượng trưng cho cuộc hành trình đầy thử thách. Vì vậy, một số người có thể chon xăm hình phượng hoàng sau khi vượt qua 1 trải nghiệm mới để tượng trưng cho sự tái sinh của họ.

Nước mắt của phượng hoàng có khả năng chữa bệnh. Phượng hoàng cũng được coi là đặc biệt và cô độc với các loài chim khác, Vì vậy, hình xăm phượng hoàng còn có ý nghĩa nhân đạo và sự giúp người không mong trả ơn.

blank
hình xăm phượng hoàng nửa lưng

Ý nghĩa của hình xăm phượng hoàng trong các nền văn hóa .

Trong văn hóa phương Đông lẫn phương Tây thì hình xăm phượng hoàng có ý nghĩa rất cao quý. Chim phượng hoàng đực biểu tượng cho phúc thọ tài lộc, chim phượng hoàng cái biểu tượng của hoàng hậu quý tộc. Nó biểu trưng cho sức mạnh huy hoàng và rực rỡ.

Đồng thời loài chim phượng hoàng còn biểu tượng của sự âm dương hòa hợp. Xăm hình phượng hoàng lên người có ý nghĩa thể hiện tình yêu chân thành, trân quý và có niềm tin khát khao tốt đẹp về tương lai. Một thiết kế hình xăm phượng hoàng đẹp là biểu tượng của sự thịnh vượng, vẻ đẹp giàu sang quý phái của người phụ nữ.

Hình xăm phượng hoàng tung cánh

Một số lưu ý khi xăm hình phượng hoàng.

+ Người mệnh hỏa, hỏa tính yếu thì xăm chim lửa phải xăm ở bên trái và tốt nhất là nên xăm trước ngực, không nên xăm ở lưng. Nếu hỏa tính vừa thì nên xăm ở phần bắp, không nên xăm chỗ khác trên cơ thể. Nếu người mệnh hỏa mạnh thì tốt nhất không nên xăm phượng hoàng lửa, nên xăm bạch hổ. Hỏa khắc kim, tính hỏa mạnh của bạn được hãm bớt, và kẻ khắc thì được sinh tài, do đó tài chính và kinh tế của bạn được phù trợ.

+ Chim Phượng Hoàng có thuộc tính đầy đủ của bộ gà, nên những người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu là cầm tinh con Rồng, Rắn, Trâu tương hợp với gà mới nên xăm hình chim Phượng. Người tuổi Mão, Tuất, Dậu không tương hợp với gà thì không nên xăm hình này.

blank
thiết kế hình xăm phượng hoàng cho nữ

Vị trí hình xăm trên người.

Hình xăm phượng hoàng thường hợp cho cả nam và nữ. Với gam màu sắc tươi sáng như cam, đỏ, vàng pha chút tím thì thiết kế hình xăm phượng hoàng đó sẽ rất đẹp và nổi bật. Tùy vào sở thích từng người mà có thể sáng tạo ra nhiều kiểu dáng hình xăm khác nhau.

Vị trí để xăm hình thường ở các vị trí có diện tích lớn trên cơ thể. Hình xăm phượng hoàng thường được xăm kín lưng, nửa lưng, bắp tay, ngực… Nếu nhỏ hơn thì có thể xăm ở cổ tay, bàn tay, cổ chân, đùi, sườn bụng… Và cần một người có tay nghề cao và thẩm mỹ để vẽ lên được những hình xăm đẹp và hút hồn.

blank

Dịch vụ thiết kế hình xăm kín tay tại Designer Group

Tại Vietnam Designer Group, chúng tôi nghiên cứu và phát triển hàng ngày để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng. Cùng quy trình chuyên nghiệp và cam kết uy tín:

+ Uy tín được khẳng định với hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

+ Đội ngũ chuyên viên thiết kế được đào tào chuyên sâu, bài bản.

+ Chất lượng sản phẩm vượt trội, tạo ra những sản phẩm trí tuệ đa dạng, phong phú.

+ Thời gian thực hiện nhanh và bàn giao đúng theo cam kết.

+ Giá cả cạnh tranh so với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cũng cấp.

+ Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/7

Chúng tôi thấu hiểu những gì bạn đã trải qua và những nỗi đau bạn gặp phải. Sử dụng dịch vụ thiết kế hình xăm phượng hoàng tại Vietnam Designer Group bạn không chỉ sở hữu một thiết kế độc đáo, mới lạ mà bạn được phục vụ tận tình, hỗ trợ tận tâm từ chúng tôi. Hãy liên lạc với Vietnam Designer Group ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xam-phuong-hoang-a42259.html