Top 16 kiểu tóc uốn layer đẹp khiến các nàng mê mẩn

Tóc layer được đánh giá là kiểu tóc dễ tạo kiểu cũng như phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Và nếu bạn chưa chọn được cho mình một kiểu tóc layer phù hợp thì hãy cùng HazuShop tham khảo những kiểu tóc uốn layer hot trend dưới đây nhé. Chắc chắn những kiểu tóc này sẽ khiến các nàng mê mẩn cho mà xem!

1. Tóc layer uốn kiểu gợn sóng

Tóc uốn layer sẽ là “cứu tinh” cho những cô nàng có mái tóc mỏng và thưa. Lớp layer trẻ trung kết hợp những lọn tóc gợn sóng bồng bềnh tôn lên nét dịu dàng nữ tính nhưng không kém phần năng động.

tóc uốn layer

2. Tóc layer xoăn sóng nước

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc layer gợn sóng lại trở thành một trong những kiểu tóc được các tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích nhất. Nàng sẽ tự tin làm điệu với mái tóc uốn gợn sóng bồng bềnh đầy cá tính. Đẹp gợi ý cho nàng mái tóc ngang vai rất lý tưởng để tạo kiểu tóc layer gợn sóng bồng bềnh với độ bồng bềnh nhẹ tự nhiên ..

3. Tóc uốn layer tầng cao

Nhờ tạo các lớp xếp chồng lên nhau với khoảng cách cố định, các lớp tóc sẽ ôm sát vào khuôn mặt hơn, giúp mái tóc trông dày và quyến rũ hơn. Tóc uốn tầng cao khá dễ vào nếp và không cần quá nhiều thời gian chăm sóc, rất phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn.

4. Tóc uốn layer ngang vai

Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ những cô nàng có mái tóc dài mới phù hợp với kiểu tóc layer. Tuy nhiên, nếu tóc bạn chỉ dài đến ngang vai, đừng ngần ngại thử kiểu tóc uốn layer cho nữ. Tóc layer ngang vai với một chút mái mưa lưa thưa hay phần chân tóc bồng bềnh sẽ khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

5. Tóc tỉa layer uốn chữ C cuốn hút

Điều đặc biệt của kiểu tóc uốn layer chữ C so với kiểu tóc uốn chữ C truyền thống chính là độ bồng bềnh và cuốn hút của mái tóc. Các lớp xoăn sẽ xếp chồng lên nhau và bổ sung linh hoạt cho nhau, mang đến sự mềm mại và tự nhiên cho mái tóc của nàng.

toc uon layer 5

6. Tóc layer uốn lơi

Không đi quá sâu vào việc tạo kiểu, kiểu tóc gợn sóng layer với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng khiến mái tóc của bạn trông rất tự nhiên mà vẫn cuốn hút. Kiểu tóc này thích hợp để biến tấu với nhiều trang phục cũng như phong cách trang điểm. Bạn hoàn toàn có thể đi từ một cô gái ngọt ngào sang phong cách quyến rũ chỉ với một kiểu tóc.

7. Tóc uốn layer cho mặt tròn

Đừng ngần ngại chọn kiểu tóc layer nếu bạn có khuôn mặt tròn. Các lớp xếp chồng lên nhau giúp tóc ôm sát vào khuôn mặt và giúp khuôn mặt thon gọn, thanh thoát hơn. Kết hợp với mái che mưa để tăng thêm phần trẻ trung, năng động.

toc uon layer 7 2

8. Tóc uốn layer cho mặt dài

Kiểu tóc này luôn nằm trong top lựa chọn của những cô nàng có khuôn mặt dài. Tóc layer bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm, giúp gương mặt trông dài, cân đối và thanh thoát hơn.

9. Tóc layer uốn cụp đuôi phong cách

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một kiểu tóc vừa trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng thì hãy thử kiểu tóc layer uốn cụp đuôi nhé. Đây là kiểu tóc được nhiều sao Hàn lựa chọn và mang đến những “cuộc cách mạng” trong việc làm đẹp. Không những vậy, bạn có thể biến tấu kiểu tóc này với nhiều phong cách khác nhau.

toc uon layer 9

10. Tóc layer uốn sóng lơi

Kiểu tóc layer gợn sóng mang đến vẻ dịu dàng, nữ tính, phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài ngang lưng. Thêm highlight với màu tóc yêu thích để tăng độ nổi bật cho mái tóc.

11. Tóc layer uốn sóng lơi ngắn

Kiểu tóc layer chuẩn Hàn Quốc này sẽ giúp các nàng trông năng động hơn dù để tóc ngắn. Lớp nền ôm sát toàn bộ cằm giúp gương mặt thanh thoát hơn và che đi khuyết điểm đáng kể.

toc uon layer 11

12. Tóc layer với phần tóc mái dài đẹp

Tóc mái dài là kiểu tóc được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Tóc layer bồng bềnh kết hợp với tóc mái dài tạo nên vẻ gợi cảm khó cưỡng, nàng nên thử thay đổi phong cách để tạo sự mới mẻ.

13. Tóc layer với mái thưa

Tóc layer với phần tóc mái lưa thưa chính là công thức giúp cô nàng trông ngọt ngào và trẻ trung vô cùng. Đây cũng là kiểu tóc khá dễ chăm sóc và không cần các thao tác cầu kỳ. Không chỉ vậy, tóc layer phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt, đặc biệt là những bạn gái có khuôn mặt nhỏ và dài.

toc uon layer 13 1638x2048 1

14. Tóc layer uốn nhẹ

Tóc layer uốn nhẹ là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt dù đã xuất hiện từ rất lâu. Kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Không chỉ vậy, nó còn phù hợp với nhiều phong cách mà vẫn giữ được nét duyên dáng, nhẹ nhàng riêng nên được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn.

15. Tóc uốn layer tầng thấp

Nếu tóc lớp trên ưu tiên độ bồng bềnh thì tóc lớp dưới lại khiến tóc trông dày hơn. Tập trung cắt tỉa ở phần đuôi tóc nên khá dễ chăm sóc và không cần nhiều thao tác cầu kỳ.

toc uon layer 15

16. Tóc uốn layer mái bay nữ tính

Tóc mái thưa bay bổng không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc mà vẫn giúp chủ nhân điệu đà, nữ tính. Tóc mái bay giúp che khuyết điểm và cân đối gương mặt, kết hợp với các lớp layer bồng bềnh là sự lựa chọn mà bạn nên thử khi quyết định thay đổi kiểu tóc.

17. Những câu hỏi thường gặp khi uốn tóc layer

17.1. Uốn tóc layer giá bao nhiêu?

Giá uốn lớp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng tóc, người uốn, tay nghề của thợ cắt tóc và uy tín của tiệm. HazuShop gửi đến nàng giá tham khảo của một số dịch vụ cắt tóc layer trên thị trường hiện nay:

Giá cắt tóc:

Giá cắt tóc chưa bao gồm dịch vụ uốn và nhuộm. Ngoài ra, các salon tóc thường tạo các combo kết hợp dịch vụ để người dùng có mức giá ưu đãi nhất.

17.2. Tóc nữ layer có cần uốn không?

Vì được làm từ nhiều lớp tóc xếp chồng lên nhau nên tóc layer khá gọn gàng và dễ chăm sóc. Bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc layer “mộc” của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn đã chọn được kiểu tóc uốn xoăn layer phù hợp trong 16 kiểu mà HazuShop gợi ý trên đây thì sao bạn không thử biến tấu với một chút màu nhuộm nhỉ. Thay đổi phong cách khiến chúng ta nhận ra rằng mình đẹp hơn mỗi ngày. Hãy cho HazuShop biết phong cách phù hợp của bạn là gì nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/toc-uon-layer-dai-a42120.html