Phượt thủ thường độ yên xe Winner X êm hơn, ngồi thoải mái cho chuyến đi xa

Với đặc thù lái xe hàng nghìn cây số để khám phá, chinh phục những vùng đất mới là điều khá phổ biến đối với những chuyến đi của các phượt thủ. Vì vậy, họ luôn cần những chiếc yên xe êm ái, thoải mái cho chuyến đi, cuộc hành trình của mình.

Xu hướng độ yên xe Winner X êm hơn, thoải mái cho chuyến đi xa luôn là chủ đề được khá nhiều phượt thủ quan tâm. Vậy tại sao phượt thủ thường độ yên xe máy? Ưu điểm của yên xe độ ra sao? Hãy cùng yenxemay.vn tìm hiểu những câu hỏi trên trong nội dung dưới đây.

Phượt thủ thường độ yên xe Winner X êm hơn, ngồi thoải mái cho chuyến đi xa.
Phượt thủ thường độ yên xe Winner X êm hơn, ngồi thoải mái cho chuyến đi xa.

Có nên độ yên xe winner x hay không?

Yên xe máy, là bộ phận được nhà sản xuất thiết kế chạy dọc theo phần trên của khung xe, có kích thước đủ dài cho 2 - 3 người ngồi hoặc có chuyên chở hàng hoá lên đến 200kg. Bộ phận này đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ, giảm xóc giúp biker luôn cảm thấy êm ái, thoải mái kể cả khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, gập ghềnh.

Yên xe máy, là bộ phận cực kỳ quan trọng của xe, tuy nhiên có không ít người dùng lại không quá quan tâm đến bộ phận này. Áo yên bị trầy xước, bị rách hay yên xe bị xẹp, lún làm cho kém êm ái là tình trạng khá phổ biến ở yên xe máy sử dụng thời gian dài.

Yên xe máy bị hư hỏng, kém êm ái khiến cho người dùng nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, ê mông và đau lưng khi ngồi trên xe. Điều này xuất phát từ nguyên nhân, yên xe không đảm bảo được tính năng đàn hồi, hỗ trợ giảm xóc hiệu quả.

“Phượt thủ có nên độ yên xe winner x hay không?” câu trả lời chính là “Có”.“Phượt thủ có nên độ yên xe winner x hay không?” câu trả lời chính là “Có”.
“Phượt thủ có nên độ yên xe winner x hay không?” câu trả lời chính là “Có”.

Một trong những giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng trên là thay yên xe máy mới. Có nhiều ý kiến cho rằng “Yên xe máy winner x làm lại, hay độ yên xe winner x có chất lượng và độ êm ái không tốt như yên zin”.

Điều này hoàn toàn sai lầm, đối với những yên xe máy độ chính hãng được làm từ các chất liệu cao cấp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại. Thì những những sản phẩm yên độ sẽ có chất lượng, tính thẩm mỹ chiếm ưu thế hơn hẳn so với yên zin.

Bên cạnh đảm bảo tính năng ưu việt, mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng khi điều khiển xe. Yên độ còn được cải tiến với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho xe.

Chính vì những đặc tính ưu việt trên, xu hướng độ yên xe máy nói chung, độ tên xe winner x nói riêng trở nên rất thịnh hành. Qua đó, chúng ta có thể trả lời hỏi “Phượt thủ có nên độ yên xe winner x hay không?” câu trả lời chính là “Có”.

Tại sao phượt thủ thường độ yên xe máy winner X?

Yên xe máy là bộ phận quan trọng nhất đối với chuyến đi của phượt thủ. Do đặc thù phải di chuyển trên đoạn đường xa hàng nghìn cây số, vì vậy việc trang bị chiếc yên êm ái hay các phụ kiện hỗ trợ giúp yên êm hơn là yếu tố quan trọng hàng đầu của các phượt thủ.

Dưới đây, sẽ là một số nguyên nhân mà phượt thủ thường độ yên xe máy:

Yên độ có mút yên êm ái, ngồi thoải mái hơn

Những chiếc yên bị xẹp, lún có mút đệm mỏng dễ tạo cảm giác cứng, khó chịu cho phượt thủ khi điều khiển xe. Không chỉ những chiếc yên sử dụng lâu ngày bị cứng, mà trên thị trường cũng có một số dòng xe được hãng xe, trang bị mút đệm yên mỏng, khiến cho yên bị cứng và kém êm ái.

Không những thế, yên zin còn có thiết kế phần đầu to, khiến cho người dùng cảm thấy kém thoải mái khi lái xe đường xa. Để cải thiện các tình trạng trên, các phượt thủ lựa chọn giải pháp độ yên xe máy để giúp yên xe êm ái, thuận tiện hơn khi ngồi.

Yên độ winner x có mút yên êm ái, ngồi thoải mái hơn.
Yên độ winner x có mút yên êm ái, ngồi thoải mái hơn.

Điều chỉnh chiều cao yên, điều khiển xe dễ dàng

Điểm cộng tiếp theo của yên độ, chính là phượt thủ có thể điều chỉnh chiều cao của yên phù hợp với vóc dáng, chiều cao của mình. Đối với những người dùng có chiều cao khiêm tốn, việc điều khiển xe máy quá cao sẽ không đảm bảo an toàn.

Yên độ người dùng có thể điều chỉnh chiều cao của yên phù hợp với vóc dáng, chiều cao của bản thân. Nhờ đó, phượt thủ có thể dễ dàng chống chân, giữa thăng bằng cho xe và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Không những có thể hạ chiều cao của yên, đối với yên độ người dùng còn có thể nâng độ cao của yên. Đối với những người dùng có chiều cao vượt trội, việc điều khiển độ cao của yên quá thấp sẽ làm cho người dùng ngồi kém thoải mái, mỏi chân thậm chí bị căng cơ.

Vì vậy, việc trang bị chiếc yên độ có chiều cao phù hợp với vóc dáng sẽ giúp phượt thủ thoải mái, thuận tiện hơn trong quá trình điều khiển xe máy đường dài.

Yên độ winner x có thể điều chỉnh độ cao yên, giúp biker dễ dàng giữ thăng bằng cho xe.
Yên độ winner x có thể điều chỉnh độ cao yên, giúp biker dễ dàng giữ thăng bằng cho xe.

Hạn chế trượt khi bóp phanh xe

Những phượt thủ thường xuyên di chuyển trên những cung đường như đèo, núi hiểm trở. Việc trang bị một chiếc yên độ winner x được gọt góc cạnh, sẽ giúp phượt thủ hạn chế được tình trạng trượt khi bóp phanh xe gấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ thế, yên độ dành cho dòng xe winner x do Yên Xe Phú Quang sản xuất được làm từ chất liệu áo yên nhập khẩu, cao cấp còn có tính năng chống trượt, hỗ trợ phượt thủ không bị trượt khi bóp phanh xe gấp, qua đó đảm bảo an toàn cho người lái dễ dàng, linh hoạt hơn trong giải quyết tình huống khi gặp sự cố.

Yên độ winner x gọt góc cạnh, giúp phượt thủ hạn chế được tình trạng trượt khi bóp phanh xe gấp.
Yên độ winner x gọt góc cạnh, giúp phượt thủ hạn chế được tình trạng trượt khi bóp phanh xe gấp.

Chi phí hợp lý

Một ưu điểm tiếp theo của yên độ chính là chi phí độ yên hợp lý, những chiếc yên xe máy dành cho phượt thủ sẽ có giá thành dao động trên 1 triệu đồng. Những chiếc yên này sẽ đảm bảo vệ độ êm ái, đàn hồi và hỗ trợ giảm xóc hiệu quả kể cả khi phượt thủ di chuyển trên đường đồi, núi gập ghềnh.

Đẹp hơn yên zin

Xu hướng độ xe ngày càng phát triển, đây cũng là lý do làm cho mẫu mã, kiểu dáng của các đồ chơi xe máy nói chung, phụ kiện yên xe máy nói riêng ngày càng đa dạng, phong phú.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng, vì vậy các nhà sản xuất yên độ luôn cập nhật những mẫu yên thời trang thường xuyên, liên tục. Qua đó, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu yên độ có mẫu mã, màu sắc phù hợp với sở thích.

Yên xe độ đẹp hơn yên xe zin.
Yên xe độ đẹp hơn yên xe zin.

Những kiểu độ yên xe Winner X êm hơn, đẹp hơn?

Độ yên xe winner x êm hơn giúp cho chuyến đi của phượt thủ thoải mái, thuận tiện hơn. Dưới đây, sẽ là những kiểu yên độ dành cho winner x mà bạn không nên bỏ qua để giúp chuyến đi, cuộc hành trình khám phá, chinh phục vùng đất mới trọn vẹn hơn:

Độ yên xe winner x gọt

Một trong những kiểu độ yên xe winner x được phượt thủ lựa chọn nhiều nhất phải kể đến kiểu yên gọt. Đối với những yên xe dành cho phượt thủ, nhà sản xuất sẽ trang bị yên xe có mút đệm dày dặn, đàn hồi cao, nhờ đó người dùng luôn cảm thấy êm ái, thoải mái khi ngồi.

Không chỉ được cải tiến về độ đàn hồi, kiểu yên winner x gọt còn được cải tiến về vẻ đẹp góc cạnh, tinh tế. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp yên xe máy, để đảm yên gọt có chất lượng, êm ái bạn nên chọn những thương hiệu yên độ uy tín, tránh chọn yên xe có nguồn gốc giá rẻ, nguồn gốc không rõ ràng.

Yên xe độ winner x gọt.
Yên xe độ winner x gọt.

Độ yên xe winner x thời trang

Yên xe máy thời trang là những kiểu yên cải tiến với màu sắc nổi bật, không chỉ yên xe máy gọt mà yên xe độ winner x thời trang cũng được khá nhiều phượt thủ lựa chọn. Ưu điểm của kiểu yên này chính là khả năng hạn chế hấp thụ nhiệt độ, nhờ vào sắc nổi bật. Vì vậy, giúp yên xe không bị quá nóng và bền màu như mới trong suốt quá trình sử dụng.

Cũng như kiểu yên gọt, yên xe máy thời trang dành cho winner x cũng được trang bị mút đệm có độ đàn hồi đạt chuẩn, giúp người dùng hạn chế tình trạng mệt mỏi, ê mông hay đau lưng khi lái xe đường dài.

Ngoài màu đen, yên xe máy thời trang winner x còn có các màu sáng nổi bật khác.
Ngoài màu đen, yên xe máy thời trang winner x còn có các màu sáng nổi bật khác.

Độ yên xe winner x 2 tầng

Yên xe máy độ winner x 2 tầng là kiểu yên độ bán chạy nhất trên thị trường. Kiểu yên này được cải tiến về kiểu dáng, màu sắc khác hẳn so với yên nguyên bản của dòng xe winner x.

Yên xe độ winner 2 tầng mang phong cách thể thao, cá tính mạnh mẽ được lấy cảm hứng từ mẫu yên xe phân khối lớn. Không chỉ nổi bật về kiểu dáng, kiểu yên này còn gây chú ý với người dùng bởi màu sắc nổi bật.

Mặc dù có tính thẩm mỹ cao, nhưng yên xe 2 tầng không phù hợp với những chuyến đi xa, bởi vì kiểu yên này được đầu tư vào thẩm mỹ nhiều hơn là sự êm ái như yên gọt hay yên thời trang.

Yên xe độ winner x 2 tầng.
Yên xe độ winner x 2 tầng.

Xem thêm: Cách nhận biết yên xe máy độ chất lượng

Địa chỉ cung cấp yên Winner X độ chất lượng, siêu êm

Địa chỉ cung cấp yên xe winner uy tín giúp biker an tâm về chất lượng, độ bền và tính năng sản phẩm. Sau đây, yenxemay.vn sẽ gợi ý cho bạn top 3 địa chỉ cung cấp yên winner siêu êm, chống ê mông được đông đảo biker lựa chọn.

Xưởng sản xuất Yên Xe Phú Quang

Xưởng sản xuất Yên Xe Phú Quang là địa chỉ đầu tiên mà yenxemay.vn muốn giới thiệu đến biker. Là đơn vị sản xuất yên xe máy lâu năm, uy tín và sở hữu dây chuyền sản xuất tân tiến nhất thị trường.

Vì vậy, yên xe do đơn vị cung cấp được đông đảo khách hàng đánh giá cao về độ êm, bền bỉ và thời trang. Đặc biệt, khi mua sắm tại Yên Xe Phú Quang bạn còn được mua yên xe giá rẻ tận xưởng.

Biker có thể liên hệ fanpage Yên Xe Phú Quang hoặc hotline, zalo: 097 490 1144 để đặt mua yên xe winner chất lượng, siêu êm và chống ê mông hiệu quả.

Xưởng sản xuất Yên Xe Phú Quang
Xưởng sản xuất Yên Xe Phú Quang

Cửa hàng độ yên xe Winner X Kỳ Phong

Cửa hàng độ yên Kỳ Phong chuyên cung cấp dịch vụ bọc yên, độn yên và lắp yên xe máy mới… Địa chỉ này được khách hàng đánh giá cao với mẫu mã yên xe winner đa dạng cùng thái độ phục vụ của chủ cửa hàng.

Cửa hàng độ yên Winner X Kỳ Phong.
Cửa hàng độ yên Winner X Kỳ Phong.

Cửa hàng độ yên xe Winner X Nệm Cao Su

Nệm Cao Su là cửa hàng độ yên xe máy được đông đảo khách hàng trong và ngoài khu vực Bình Thạnh tìm đến. Địa chỉ này chuyên cung cấp dịch vụ bọc yên, độn mút kymdan và lắp yên mới cho khách hàng.

Giá độ yên và yên mới tại cửa hàng cực kỳ hợp lý, ngoài ra mẫu mã phụ kiện yên xe cũng khá đa dạng. Vì vậy, khi mua sắm tại Nệm Cao Su bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã yên xe winner độ.

Cửa hàng độ yên Winner X Nệm Cao Su.
Cửa hàng độ yên Winner X Nệm Cao Su.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên về yên xe winner x êm ái, ngồi thoải mái dành cho chuyến đi xa đã giúp bạn hiểu hơn về xu hướng độ yên này. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất của yenxemay.vn về yên xe máy nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/lam-yen-xe-winner-a42043.html