Xe ben 2 Tấn 4 Máy Hyundai

=> Khuyến Mãi Lớn Mua Xe Tháng Này Tặng 100% Phí Trước Bạ

=> Mua Xe Trả Góp Trả Trước 80 Triệu Nhận Xe Ngay.

=> Hỗ trợ Vay Vốn Ngân Hàng Lên Đến 80% Giá Xe.

=> Với Lái Xuất Hấp Dẫn Chỉ 0.74%/ Tháng

=> Hỗ Trợ thủ Tục Ngân Hàng Từ A-Z

Xe Ben 2 Tấn 4 máy Hyundai này là dòng xe ben được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Tổng tải trọng 4920 Kg và tải trọng cho phép vận chuyển hàng 2400 Kg đã cho phép xe lưu thông xuyên suốt trong thành phố cả ngày lẫn đêm. Đây là ưu điểm mà mọi khách hàng đi mua xe ben vận chuyển hàng trong thành phố quan tâm nhất bởi những quy định cấm tải.

**** ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG XE BEN TMT 2t4 MÁY HYUNDAi:

1. KÍCH THƯỚC LÒNG THÙNG XE BEN 2t4 MÁY HYUNDAI:

Lòng thùng dòng XE BEN TMT 2T4 có thể nói thuộc loại lớn hiện nay: 2,690 x 1,590 x 0,640 (2.8 khối). đã đem lại cho một khả năng chuyên chở và lưu thông trong việc vận chuyển hàng hóa trong thành phố ban ngày. Đây là điều mà mọi khách hàng đang đi tìm cho đến hiện tại khi đi mua xe vận chuyển hàng trong thành phố này.

Kích thước lọt lòng thùng cũng là ưu điểm lớn nhất đối với XE BEN TMT 2T4 cho việc chuyên chở khối lượng hàng hóa được nhiều hơn.

2. ĐỘNG CƠ XE BEN 2 TẤN 4 MÁY HYUNDAI:

Xe ben TMT HD6024D tải trọng 2,4 tấn được nhà máy TMT Motors nhập khẩu động cơ Hyundai chính hãng, mang lại chất lượng ổn định cũng như nâng cao tuổi thọ của xe trong quá trình vận chuyển hàng hóa, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng.

3. CABIN - NỘI THẤT XE BEN HD6024D MÁY HYUNDAI:

Là mẫu xe tải ben chuyên dụng, tuy nhiên nhà máy TMT Motors vẫn thiết kế nội thất Cabin với những hệ thống thiết bị âm thanh đầy đủ: đầu máy nghe nhạc MP3, cổng USB truyền nối dữ liệu, Jack 3.5 mm; tạo cảm giác thoải mái nhất và phù hợp nhất cho tài xế khi vận hành xe.

THỦ TỤC TRẢ GÓP NHANH CHÓNG, GỌN GÀNG.

HỖ TRỢ VAY NGÂN HÀNG ĐẾN 80%.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA XE BEN TMT 2T4 MÁY HYUNDAI:

Quý khách có thể tham khảo các dòng xe khách tại đây.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-4-may-a41816.html