9 địa chỉ khám chữa Tiểu đường (đái tháo đường) tốt tại Hà Nội

Địa chỉ khám chữa Tiểu đường (đái tháo đường) uy tín tại Hà Nội
Khám chữa bệnh tiểu đường ở đâu uy tín Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Tiểu đường (đái tháo đường) là một trong những căn bệnh mãn tính phổ biến nhất hiện nay. Bệnh tiểu đường có thể ảnh hưởng xấu đến nhiều cơ quan, bộ phận trên cơ thể như: mắt, thận, hệ thần kinh, tim mạch, hệ miễn dịch,...

Bệnh thường tiến triển âm thầm, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Bệnh tiểu đường hiện nay chưa có thuốc điều trị hoàn toàn, hơn thế nữa, kiểm soát bệnh tiểu đường cũng không phải là điều dễ dàng. Vậy, nên đi khám và theo dõi bệnh tiểu đường ở đâu uy tín tại Hà Nội? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) khám chuyên khoa gì?

Tiểu đường là bệnh điển hình thuộc chuyên khoa Nội tiết. Do vậy, người bệnh nên đi khám tại các bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa Nội tiết hoặc bệnh viện chuyên về Nội tiết để việc chẩn đoán và điều trị hiệu quả nhất.

Đi khám đúng bác sĩ chuyên khoa Nội tiết, điều trị đúng phác đồ sẽ giúp người bệnh nhanh chóng kiểm soát được tình trạng tiểu đường, cũng như hạn chế những biến chứng âm thầm của bệnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp đến các trung tâm xét nghiệm chuyên sâu để đo lường các chỉ số, nếu có vấn đề gì bất thường sẽ liên hệ bác sĩ để nhận phác đồ điều trị.

Bên cạnh việc thăm khám với bác sĩ chuyên khoa, người bệnh đái tháo đường cũng nên sử dụng máy đo đường huyết cá nhân để chủ động theo dõi, kiểm soát đường huyết tại nhà, điều chỉnh chế độ ăn uống, thuốc uống nếu kết quả đường máu bất thường (tăng/ hạ đường máu).

Địa chỉ khám chữa bệnh Tiểu đường tốt tại Hà Nội

Nếu bạn chưa lựa chọn được địa chỉ phù hợp, hoặc chưa biết bệnh viện, phòng khám nào chuyên khám chữa bệnh Tiểu đường có thể tham khảo một số địa chỉ được BookingCare gợi ý sau đây.

1. Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là bệnh viện tuyến cuối về điều trị các bệnh nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Trong đó, bệnh viện là cơ sở đầu ngành về điều trị đái tháo đường.

Về cơ bản, bệnh viện có thể điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường ở tất cả đối tượng, độ tuổi, nguyên nhân và những mức độ nặng nhẹ, biến chứng khác nhau.

Cơ sở Thái Thịnh được thành lập và hoạt động trước. Tuy nhiên, những năm gần đây đã xuống cấp, không đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người bệnh, nên bệnh viện đã xây dựng mới và chuyển trụ sở ra ngoại thành ở Tứ Hiệp - Thanh Trì.

Cả 2 cơ sở đang hoạt động đều khám và điều trị cho những bệnh nhân tiểu đường. Tuy nhiên, nếu cần điều trị nội trú tại bệnh viện hoặc thăm khám bệnh tiểu đường có biến chứng nặng, người bệnh nên đến khám tại Tứ Hiệp.

Bệnh viện có nhiều chuyên khoa sâu để điều trị được hiệu quả hơn như:

Khu đăng ký và làm thủ tục khám Bệnh viện Nội tiết Trung ương - Ảnh: Google Review

Một số bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường tại Bệnh viện Nội tiết Trung Ương

Bệnh viện Nội tiết trung ương là cơ sở y tế hàng đầu trong điều trị các bệnh nội tiết, bao gồm cả đái tháo đường. Chính vì vậy, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng bác sĩ thăm khám tại đây.

Dưới đây là một số bác sĩ nội tiết giỏi có thế mạnh điều trị bệnh đái tháo đường, đang công tác tại Bệnh viện Nội tiết trung ương, bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn.

Thông tin đi khám

2. Khoa Nội tiết - Đái tháo đường - Bệnh viện Bạch Mai

Bên cạnh Bệnh viện Nội tiết Trung ương chuyên sâu khám, điều trị bệnh Tiểu đường, Bệnh viện Bạch Mai cũng là địa chỉ uy tín, được đánh giá cao. Người bệnh Tiểu đường ở các mức độ, kể cả bệnh nhân có biến chứng nặng (như vết loét, cắt cụt chi, biến chứng mắt,...) đều có thể điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Khoa Nội tiết - Đái tháo đường khám và điều trị các bệnh lý các bệnh lý nội tiết, đặc biệt là đái tháo đường và các bệnh lý tuyến giáp. Quản lý bệnh nhân đái tháo đường điều trị ngoại trú theo chương trình, chẩn đoán sớm và hướng dẫn dự phòng các biến chứng của bệnh đái tháo đường.

Khoa cũng thăm khám và phát hiện sớm các tổn thương bàn chân, điều trị các vết loét và dự phòng cắt cụt chi ở các bệnh nhân đái tháo đường.

Khám Tiểu đường theo yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai
Phòng khám theo yêu cầu tại Khoa Nội tiết - Đái tháo đường Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Một số bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện công lập quy mô lớn hàng đầu có nhiều bác sĩ là chuyên gia đầu ngành Nội tiết - Đái tháo đường như:

Thông tin đi khám

Người bệnh khám Tiểu đường tại Bệnh viện Bạch Mai có thể khám ở các khoa khác nhau:

3. Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Trung tâm Y khoa số 1 (còn gọi là Phòng khám số 1 hoặc Phòng khám chuyên gia) là trung tâm khám dịch vụ chất lượng cao của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Trung tâm khám đầy đủ các chuyên khoa (Nội tiết, Thần kinh, Cơ xương khớp, Tiêu hóa...).

Tất cả các khâu từ đăng ký, khám, xét nghiệm,... đều nằm trong một tòa nhà, thuận tiện cho bệnh nhân đi khám.

Nội tiết - Tiểu đường là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Trung tâm, một trong những chuyên khoa có nhiều bác sĩ nhất tại đây. Các bác sĩ nội tiết có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Lão khoa, Bệnh viện Đại học Y,... được mời về công tác tại đây, đảm bảo đội ngũ bác sĩ chất lượng.

Nơi đăng ký khám và làm thủ tục tại PK số 1, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Một số bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường tại Bệnh viện Đại học Y

Thông tin đi khám

Truy cập ngay "Sống khỏe với bệnh Tiểu đường" - Giải pháp toàn diện cho người bệnh Tiểu đường. Người bệnh có thể đặt khám online, đặt lịch xét nghiệm, đặt khám trực tiếp và sử dụng các tiện ích hỗ trợ: hỏi đáp MIỄN PHÍ với bác sĩ Tiểu đường, lưu và theo dõi chỉ số đường huyết,...

4. Phòng khám Đa khoa Vip 12

Phòng khám Đa khoa Vip 12 là một trong những địa chỉ khám chữa Tiểu đường tốt, có tiếng tại Hà Nội. Để phục vụ việc khám chữa bệnh nói chung, thăm khám bệnh tiểu đường nói riêng, phòng khám trang bị đầy đủ máy xét nghiệm huyết học, hóa sinh, miễn dịch.

Điểm mạnh của Phòng khám VIP 12 là quy tụ được các giáo sư, tiến sỹ, hiện đang công tác tại các khoa phòng của bệnh viện Bạch Mai như khoa Nội tiết - Đái Tháo Đường, khoa Cấp cứu A9,...

Người bệnh tiểu đường ngại đi khám tại các bệnh viện công do đông đúc, phải chờ đợi lâu có thể tham khảo lựa chọn phòng khám VIP 12.

Phòng khám Đa khoa VIP 12 là địa chỉ khám chữa bệnh tiểu đường uy tín
Phòng khám Đa khoa VIP 12 là địa chỉ khám chữa bệnh tiểu đường uy tín - Ảnh: Internet

Một số bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường tại Phòng khám VIP 12

Tại Phòng khám VIP12, người bệnh có thể thăm khám với các bác sĩ điều trị đái tháo đường giỏi, có tiếng ở Hà Nội như:

Thông tin đi khám

5. Phòng khám Nội tiết Huy Cường

Sau khi ngừng công tác tại Khoa Nội tiết - Đái tháo đường - Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Nội tiết Trung ương, bác sĩ Huy Cường thành lập phòng khám riêng tại nhà. Đây là địa chỉ khám bệnh tiểu đường được khá nhiều người dân tại quận Đống Đa và các khu vực lân cận biết đến.

ThS.BS Nguyễn Huy Cường (đứng giữa) cùng các y tá, dược sĩ tại Phòng khám - Ảnh: PK Huy Cường

Một số bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường tại Phòng khám Huy Cường

Phòng khám do 2 bác sĩ Bệnh viện Nội tiết Trung ương trực tiếp thăm khám. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, khám rất kỹ, cởi mở nên người bệnh có thể yên tâm khi đi khám.

Phòng khám có thực hiện đầy đủ xét nghiệm tiểu đường và các xét nghiệm nội tiết. Với những xét nghiệm phức tạp, y tá sẽ lấy mẫu máu và gửi đến trung tâm xét nghiệm uy tín gần đó.

Trường hợp bệnh nhân cần siêu âm, chụp chiếu sẽ được giới thiệu qua Trung tâm chẩn đoán hình ảnh 178 Thái Hà (gần phòng khám).

Thông tin đi khám

6. Bệnh viện Hưng Việt

Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện tư nhân lớn có tiếng tại Hà Nội. Bệnh viện nhận bệnh nhân khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa.

Trong đó, chuyên khoa Nội tiết là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được bệnh viện chú trọng đầu tư với hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ nội tiết giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Bệnh viện Hưng Việt tiếp đón lượng bệnh nhân lớn mỗi ngày
Bệnh viện Hưng Việt tiếp đón lượng bệnh nhân lớn mỗi ngày - Ảnh: Google Review

Bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường tại Bệnh viện Hưng Việt

Bệnh viện Hưng Việt có các bác sĩ khám và điều trị Tiểu đường giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Các bác sĩ đã và đang công tác tại những đơn vị đầu ngành về Tiểu đường như Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,...

Người bệnh có thể tham khảo thăm khám với Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Lãng:

Thông tin đi khám

7. Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa uy tín, hạng 1 của thành phố. Những năm gần đây, Bệnh viện đã cải tạo tòa nhà cũ, xây mới và đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại dùng trong khám chữa bệnh.

Bệnh viện có chuyên khoa Nội tiết khám và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh Nội tiết và rối loạn chuyển hóa như: đái tháo đường tuýp I, đái tháo đường tuýp II, các bệnh rối loạn chuyển hóa lipit, thăm khám các bệnh về tuyến giáp, tuyến yên,…

Quầy đăng ký và làm thủ tục khám Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: BookingCare

Một số bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường giỏi tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Đội ngũ bác sĩ khám chữa Tiểu đường tại Bệnh viện Thanh Nhàn là các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, là thành viên của các tổ chức, hội Nội tiết trong và ngoài nước. Duosi đây là một số bác sĩ nội tiết giỏi tại bệnh viện có thế mạnh chuyên môn trong điều trị bệnh tiểu đường và các bệnh nội tiết khác:

Thông tin đi khám

8. Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bệnh viện Đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân được nhiều bệnh nhân biết tới. Thế mạnh của bệnh viện là có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,… trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Bệnh viện An Việt có trang bị đầy đủ thiết bị xét nghiệm chẩn đoán, theo dõi điều trị bệnh tiểu đường cho bệnh nhân. Đây cũng là một trong số các địa chỉ uy tín về khám và điều trị bệnh Tiểu đường, người bệnh có thể yên tâm đi khám.

Bệnh viện An Việt là bệnh viện tư nhân uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện An Việt là bệnh viện tư nhân uy tín tại Hà Nội - Ảnh: .benhvienanviet.com

Bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường giỏi tại Bệnh viện Đa khoa An Việt

Lựa chọn Bệnh viện An Việt, người bệnh đái tháo đường sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi ThS.BS Mai Văn Sâm - Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến nội tiết, đái tháo đường.

Một số thông tin về chức vụ, quá trình công tác của bác sĩ, người bệnh tham khảo:

Thông tin đi khám

9. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là bệnh viện tư nhân lớn tại Hà Nội, thực hiện khám chữa bệnh đa khoa, trong đó mạnh về Thần kinh, Tiêu hóa, Sản phụ khoa, Nội tiết - Đái tháo đường...

Bệnh viện có máy móc xét nghiệm nội tiết - tiểu đường hiện đại cùng hệ thống máy chụp chiếu, siêu âm tân tiến,... Bên cạnh đó, các bác sĩ khám chữa Tiểu đường tại Bệnh viện Bảo Sơn là các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, đã và đang công tác tại những bệnh viện tuyến Trung ương như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y,...

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là địa chỉ khám chữa tiểu đường tốt tại Hà Nội - Ảnh: Google Review

Bác sĩ Nội tiết - Đái tháo đường giỏi Bệnh viện Bảo Sơn

Trực tiếp khám chữa bệnh tiểu đường ở Bệnh viện Bảo Sơn là TS.BS Phạm Thị Hồng Hoa. Bác sĩ chuyên điều trị Đái tháo đường, điều trị đái tháo đường thai kỳ, điều trị bệnh lý tuyến giáp cho phụ nữ mang thai và chẩn đoán, điều trị các bệnh lý các tuyến nội tiết.

Thông tin đi khám

Trên đây là thông tin về một số địa chỉ khám chữa bệnh tiểu đường uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết đã phần nào giải đáp giúp bạn đọc câu hỏi: "Khám tiểu đường ở đâu Hà Nội?" và giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thăm khám phù hợp.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bac-si-tieu-duong-a41797.html