Các mẫu xe Toyota nhập khẩu đang bán tại Việt Nam

Được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đội ngũ nhân công tay nghề cao, những mẫu xe Toyota nhập khẩu rõ ràng có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với xe lắp ráp trong nước. Hiện tại, hãng Toyota đang cung cấp những dòng xe nhập khẩu tại Việt Nam gồm Toyota Wigo, Raize, Yaris, Rush, Veloz, Avanza, Hilux, Fortuner, Camry với Giá xe Toyota từ 345 triệu - 3,99 tỷ đồng. Cùng đến với những thông tin về các mẫu xe này ngay sau đây.

Toyota Wigo 2023 - nhập khẩu Indonesia

toyota-wigo-2020-toyota-an-giang-1

Ngay từ khi có những thông tin rò rỉ về việc Toyota sắp tung ra thị trường mẫu xe giá rẻ 5 chỗ cạnh tranh trong phân khúc xe hạng A. Các hãng Huyndai i10 hay Kia morning đã có những sự lo lắng về việc mẫu xe này sẽ khiến doanh số bán của họ bị tụt giảm. Và đúng như vậy, sự quan tâm của khách hàng đối với Toyota Wigo là rất lớn bởi tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu trong các dòng xe thương hiệu Nhật Bản.

Toyota Wigo đem đến một mẫu xe với những đường nét thiết kế khá trẻ trung và thể thao. Đặc biệt là phần đầu xe khá giống với mẫu Vios và tạo được sức hút lớn người dùng. Xe được trang bị những tính năng an toàn nổi bật đối với một mẫu xe hạng A bao gồm: 2 túi khí phía trước, phanh đĩa ABS kết hợp la zăng đúc, 2 cảm biến lùi phía sau giúp hỗ trợ bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng.

Ngay trong những tháng đầu ra mắt, doanh số bán ra của mẫu xe có thời điểm còn vượt mặt cả đối thủ Kia Morning hay i10. Tuy nhiên với nội thất thiết kế hơi cổ điển, trong khi đó thị hiếu người dùng Việt Nam lại khá “ưa hình thức” nên tính thực dụng của Toyota Wigo còn gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng.

Tham khảo: Giá xe Wigo 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Toyota Yaris 2023 - Nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan

gia-xe-toyota-yaris-2020-2021-toyota-an-giang

Thương hiệu ô tô Toyota luôn được đánh giá bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và Toyota Yaris là một trong những mẫu xe đó. Với mức giá niêm yết được hãng công bố 650.000.000 VNĐ, mẫu xe hatchback 5 chỗ nhiều tiện ích, tính năng nổi bật này chiếm trọn được tình cảm từ phía khách hàng.

Toyota Yaris 2023 được trang bị động cơ 2NR-FE (1.5L), công nghệ phun xăng điện tử, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất 107 mã lực, 140 Nm mô men xoắn cực đại. Ngoài ra, sự kết hợp hộ số tự động vô cấp với 7 cấp số ảo giúp người lái dễ dàng cảm nhận sự mạnh mẽ khi tăng tốc của chiếc xe.

Tham khảo: Giá xe Yaris 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Toyota Rush 2023 - Xe 7 chỗ nhập khẩu Indonesia

than-xe-Toyota-Rush-15-toyota-an-giang

Được đánh giá là phiên bản thu nhỏ của mẫu xe Fortuner, Rush 2023 có thiết kế ngoại thất khá đơn giản mà ấn tượng. Ngay từ thời điểm ra mắt, đã có rất nhiều người dùng hay đơn vị vận tải đăng ký lựa chọn mẫu xe này để phục vụ cho kinh doanh.

Với 1 phiên bản duy nhất Rush S 1.5AT, mẫu xe SUV 7 chỗ có nội thất khá rộng rãi. Vô lăng 3 chấu tích hợp các phím điều khiển âm thanh, đàm thoại; đồng hồ Analog đa thông tin; điều hòa tự động 2 dàn lạnh là những tính năng tiện ích được trang bị trên mẫu xe này. Tuy nhiên, với mức giá niêm yết 668.000.000 VNĐ, để có thể cạnh tranh với Mitsubishi Expander hay Ecosport là điều khá khó khăn với Toyota Rush.

Tham khảo: Giá xe Rush 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Toyota Avanza 2023 - Nhập khẩu tại Thái Lan

hong-xe-toyota-avanza-2020-2021-toyota-an-giang-13-696x464

Avanza là mẫu xe 7 chỗ có giá bán thấp nhất tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những đường nét thiết kế của chiếc xe cũng cho thấy được sự chau chuốt và kỹ lưỡng của các nhà sản xuất đến nhường nào.

Hệ thống đèn pha phía trước và sau xe đều được sử dụng đèn Halogen thông dụng. Cùng với đó là cụm đèn sương mù đặt phía hốc dưới phía trước giúp người lái dễ dàng quan sát trong điều kiện thời tiết xấu, sương mù. Nội thất Toyota Avanza 2023 cũng đầy đủ tính năng giải trí như màn hình DVD 7 inch (bản 1.5AT), 4 loa có kết nối USB/AUX/Bluetooth giúp người sử dụng có thể trải nghiệm trong mỗi chuyến hành trình.

Hiện tại, Toyota Avanza có 2 phiên bản cho khách hàng sử dụng là bản số sàn 5 cấp (MT) và số tự động 4 cấp (AT). Đối với các khách hàng yêu thích sự đơn giản mà hiện đại, nhiều không gian tiện ích thì Toyota Avanza là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Tham khảo: Giá xe Avanza 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Toyota Hilux 2023 - Nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan

gia-xe-ban-tai-toyota-hilux-2020-toyota-an-giang

So với những mẫu xe bán tải được phân phối bởi hãng Ford, Chevrolet, Navara … thì Xe Hilux 2023 có phần yếu thế hơn trong thiết kế về ngoại thất. Sự “bảo thủ” trong thiết kế và ít nâng cấp về công nghệ đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng về hãng xe này.

Là dòng xe bán tải duy nhất của Toyota được phân phối trên thị trường Việt Nam, Toyota Hilux 2023 được đánh giá khá bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu để có thể kéo lại phần thiết kế “già nua” bên ngoài. Với 4 phiên bản Hilux 2.4 4×2 MT, Hilux 2.4 4×4 MT, Hilux 2.4 4×2 AT, Hilux 2.8G 4×4 AT MLM, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Tham khảo: Giá xe Hilux 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Toyota Fortuner 2023 - Mẫu xe 7 chỗ nhập khẩu từ Indonesia

dau-xe-toyota-fortuner-2020-toyota-an-giang

Được phân phối tại Việt Nam gồm cả bản lắp ráp và nhập khẩu. Xe Toyota Fortuner là một trong những mẫu xe SUV tầm trung đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với những thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt, chiếc xe xứng danh với tên gọi “Mãnh lực hào hoa” mà người dùng dành tặng.

Ở bản cao cấp nhất Fortuner 2.7 AT 4×4 xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, ốp gỗ, mạ bạc, có thể điều chỉnh 4 hướng. Cùng với đó là tích hợp những phím điều chỉnh đa phương tiện giúp hỗ trợ người lái khi tiện sử dụng khi di chuyển. Hệ thống giải trí bao gồm: Màn hình DVD 7 inch với ánh sáng màu xanh dịu khá dễ nhìn, kết hợp 6 loa, cổng kết nối USB, AUX, Bluetooth, điều hòa tự động … khá tiện lợi.

Trong phiên bản 2023, Fortuner đã được cải tiến thêm ở phần hệ thống treo đằng trước độc lập tay đòn kép, hệ thống treo sau là liên kết 4 điểm. Điều này giúp cho chiếc xe vận hành luôn được ổn định và êm ái trong suốt hành trình di chuyển. Hiện tại. Toyota Fortuner cung cấp đến người dùng 5 màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: Màu đen, bạc, trắng, xám và màu nâu. Cùng với đó là 7 phiên bản đa dạng với những mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu hay điều kiện kinh tế của khách hàng.

Tham khảo: Giá xe Fortuner 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Toyota Hiace 2023 - Nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan

dau-toyota-hiace-2020-toyota-an-giang

Được nhập khẩu và bày bán tại Việt Nam từ khá sớm năm 1997, Toyota Hiace đã tạo được sự tin tưởng của mọi khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Tính đến nay, mẫu xe này đã phân phối đến thế hệ thứ 3 cùng với những sự cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất cũng như trang bị tiện ích.

Toyota Hiace sử dụng động cơ dầu 1KD - FTV 4 xi lanh cho công suất tối đa 100 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 300Nm giúp mẫu xe có sức mạnh vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Theo thông tin về hãng đưa ra, mẫu xe 15 chỗ Toyota Hiace đang được công bố tại Việt Nam với mức giá niêm yết 999.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, mẫu xe cũng chỉ có 2 màu Trắng, Bạc và không có nhiều tùy chọn cho khách hàng.

Tham khảo: Giá xe Hiace 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Toyota Land Cruiser 2023 - Mạnh mẽ trên mọi địa hình

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Toyota Land Cruiser 2023 được coi là mẫu xe biểu tượng toàn cầu của xứ mặt trời mọc. Trong phân khúc xe SUV hạng sang cũng hiếm có mẫu xe nào có khả năng Offroad mạnh mẽ đến vậy. Đặc biệt, Toyota Land Cruiser cũng là mẫu xe có vòng đời lâu nhất từ trước đến nay, cứ khoảng 10 năm mới có mẫu mới ra mắt.

Sau lần đầu tiên ra mắt trên thị trường vào năm 1951, thế hệ thứ 6 của Toyota Land Cruiser tiếp tục ra đời năm 2008 và đến nay đã được 12 năm. Chúng ta có thể thấy rằng mẫu xe này chưa có quá nhiều đường nét thay đổi mà vẫn rất được ưa chuộng và cho đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này vẫn sử dụng chung khung gầm với Lexus LX 750.

Với 9 tùy chọn màu sắc khác nhau của Toyota Land Cruiser gồm: Màu đen, đen ngọc trai, nâu 4S6, nâu 4R3, bạc, trắng ngọc trai, xám, xanh. Khách hàng sẽ có thể thoải mái lựa chọn tùy theo mệnh cũng như sở thích của mình.

Toyota Land Cruiser Prado - Dòng xe SUV hạng trung

gia-xe-toyota-prado-2020-2021-toyota-an-giang

Từ khi ra mắt, Toyota Land Cruiser Prado đã góp phần làm tăng sức “nóng” cho các mẫu xe SUV tầm trung trên thị trường Việt Nam. Mức doanh số của mẫu xe này cũng tăng nhanh chóng theo từng tháng và cạnh tranh sòng phẳng với mẫu Ford Explorer.

Phiên bản duy nhất của Toyota Land Prado 2023 tại nước ta được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Cùng với đó là hệ thống trợ lực tay lái biến thiên thủy lực giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển, vận hành chiếc xe được êm ái nhất. Với mức giá niêm yết 2.340.000.000 VNĐ cho một mẫu SUV 7 chỗ hạng sang, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng tiện ích một cách hài lòng nhất.

Một số tính năng an toàn trên Land Cruiser Prado có thể kể đến như: 7 túi khí, phanh ABS, BA, TRC, đèn phanh trên cao, camera lùi …

Tham khảo: Giá xe Land Prado 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Toyota Alphard Luxury 2023 - Mẫu xe thương gia đến từ Nhật Bản

gia-xe-toyota-alphard-2020-2021-toyota-an-giang

Alphard Luxury là một trong 3 mẫu xe được nhập khẩu tại Nhật Bản có giá bán tăng mạnh trong năm 2023. Mẫu xe đang được bày bán với mức giá hơn 4 tỷ đồng, một chiếc xe mà khá nhiều người mơ ước được sở hữu và trải nghiệm.

Nhìn từ thiết kế bên ngoài, Toyota Alphard Luxury trông rất mạnh mẽ và sang trọng. Từ cụm đèn pha, lưới tản nhiệt to bản, cản trước hay cửa sau. Cùng với đó, xe sở hữu kích thước D x R x C = 4945 x 1850 x 1890 (mm), chiều dài cơ sở 3000 (mm) nhìn khá bề thế Tất cả những thiết kế sắc sảo, mới mẻ đều giúp làm tăng sức hút lớn cho mẫu xe này.

Với mức giá khá cao như vậy, những tiện ích mà khách hàng sẽ được trải nghiệm trong suốt quá trình di chuyển bao gồm: Hệ thống âm thanh đỉnh cao 17 loa JBL, đầu DVD 8 inch, điều hòa tự động , màn hình giải trí 9 inch cho hành khách phía sau, ghế chỉnh điện 4 hướng gập ngả 180 độ có tính năng sưởi hay làm mát rất tiện ích. Đây xứng đáng là mẫu xe hạng “thương gia” mà người Việt ưa chuộng.

Các mẫu xe nhập khẩu Toyota để có thể xuất xưởng thường phải qua các khâu kiểm định rất khắt khe và chặt chẽ. Chính bởi vậy, chất lượng của những mẫu xe này luôn được bảo đảm tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, các tính năng an toàn và tiện nghi cũng đầy đủ hơn xe lắp ráp giúp đem đến những trải nghiệm thú vị, an toàn cho người sử dụng.

Tham khảo: Giá xe Alphard 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Toyota Camry 2023 - Mẫu xe hạng D sang trọng và lịch lãm

toyota-camry-2020-toyota-an-giang-1

Là mẫu xe hạng sang khá quen thuộc đối với người dùng tại Việt Nam, Xe Toyota Camry 2023 được nhập khẩu và phân phối gồm 2 phiên bản đều là hộp số tự động: Camry 2.0G và 2.5Q. Sự sang trọng và liền mạch trong toàn bộ thiết kế đầu xe, hông xe và thân xe giúp cho Toyota Camry có một diện mạo hoàn toàn mới, vô cùng bắt mắt.

Nội thất của chiếc xe được đánh giá khá rộng rãi, đầy đủ tiện ích mà các nhà thiết kế đã tạo ra. Cùng với đó là những trang bị nổi bật như: ghế da cao cấp toàn bộ, chỉnh điện 10 hướng, màn hình DVD 8 inch, 9 loa JBL, gạt mưa tự động, rèm chắn nắng chỉnh điện, vô lăng 4 chấu chỉnh tay 4 hướng giúp đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người ngồi trên xe.

Về tính năng an toàn, Toyota Camry được đánh giá đạt mức tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP. Chức năng giữ phanh tay điện tử, 7 túi khí, hệ thống HAC, BA, TRC cùng những công nghệ hiện đại nhất đều được trang bị trên mẫu xe này nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tham khảo: Giá xe Camry 2023 khuyến mãi tại Toyota An Giang

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/o-to-toyota-nhap-khau-a41656.html