Những Anime Boy Tóc Đen Ngầu Nhất Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Màu đen là màu của sự chết chóc, bí ẩn và quyền lực. Và điều này cũng thể hiện phần nào đặc điểm của những nhân vật anime có mái tóc đen.

Ngoài những anime girl tóc đen, các anime boy tóc đen cũng cực kì cuốn hút khiến bạn không thể bỏ qua. TVM Comics xin tổng hợp danh sách rút gọn những chàng trai này của chúng ta.

Xem thêm: Những Anime girl tóc đen được yêu thích nhất trên màn ảnh

Bình chọn Anime boy tóc đen đẹp nhất

Byakuya Kuchiki (Sứ Mệnh Thần Chết)

Byakuya Kuchiki

Byakuya là người rất ngầu, luôn thản nhiên và bình tĩnh và đôi khi hơi lạnh lùng về những điều nhỏ nhặt xảy ra xung quanh mình.

Anh ấy là người nếu như bạn đùa cợt, anh ấy sẽ không cười ngay cả khi sự việc thực sự buồn cười.

Nhưng điều khiến Byakuya trở thành một nhân vật tuyệt vời đối với tôi chính là cách anh ấy lạnh lùng với mọi thứ.

Anh ấy lịch sự, chu đáo, luôn đầy tự hào, lạnh lùng như băng và cũng là một trong những Linh hồn mạnh mẽ và độc đáo nhất trong phim Sứ Mệnh Thần Chết.

Kiritsugu Emiya (Thiên Mệnh/ Hư Không)

Kiritsugu Emiya

Kiritsugu Emiya có lẽ là nhân vật anh hùng công lý điển hình của bạn. Bạn có thể nhận thấy điều này khi bạn xem preview phim anime Thiên Mệnh/ Hư Không.

Nhưng kể từ khi anh ấy có những ngày đen tối nhất thì anh ấy là một người đàn ông luôn hoàn thành nhiệm vụ, là người sẽ luôn làm bất cứ điều gì khi cần thiết và không thể tha thứ cho hành động sai trái của mình.

Những tính cách này làm cho anh ta khá giống với nhân vật Lelouch Lamperouge trong phim Cuộc Nổi Loạn Của Lelouch

Tanigaki Nispa (Cuộc Săn Vàng Khắc Nghiệt)

Tanigaki Nispa

Tanigaki như một con gấu xám ở trong trạng thái ngủ đông vậy. Phải rất khó khăn để phá vỡ được sự tập trung của anh ấy và anh ấy luôn bình tĩnh với tất cả mọi người cũng như đối với mọi sự việc.

Anh ấy là người vô cùng trung thành và sẽ luôn tìm cách trả ơn với những người giúp đỡ anh ấy.

Anh ấy là một người đàn ông luôn sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong phim anime: Cuộc Săn Vàng Khắc Nghiệt. Tôi rất thích sự tương tác của anh ấy với Inkarmat.

Kenji Harima (Trường Học Vui Nhộn)

Kenji Harima
Kenji Harima trông giống như một tên tội phạm hoặc một tên côn đồ vậy.

Anh ấy có một cái bóng đen của cuộc đời là trước kia anh ấy là một kẻ phạm pháp trong phim anime Trường Học Vui Nhộn.

Nhưng anh ấy là một người đàn ông đã thay đổi hoàn toàn trong phim anime này. Anh ấy là người thích dành thời gian của mình để tạo ra những Manga để kiếm sống sau khi khám phá ra được tài năng này của mình.

Death The Kid (Học Viện Tử Thần)

Death The Kid

Death The Kid là người mắc hội chứng OCD (hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế) nghĩa là đối với anh ấy thì mọi thứ cần phải hoàn hảo. Anh ấy sống chết vì sự hoàn hảo tuyệt đối của mình.

Đó là lý do tại sao kiểu tóc của anh ấy rất nổi bật và hoàn hảo đến mức ngu ngốc. Và đặc biệt là anh ấy không phải bị mất trí!

Những tính cách kì quặc của anh ấy làm cho anh ấy nổi bật trong phim Học Viện Tử Thần.

Radar Glenn (Ông Thầy Vi Diệu)

Radar Glenn

Một trong 20 nhân vật anime yêu thích hàng đầu của tôi. Glenn Radars là một anh chàng hài hước chuyên bày trò ở lớp học.

Anh ấy là người thích châm chọc nhưng phong thái lười biếng của anh ấy làm cho mọi người có cái nhìn sai hoàn toàn. Anh ta sử dụng lợi thế của mình là trí tuệ để đánh bại mọi đối thủ.

Chưa kể là anh ấy có khả năng giải thích những điều phức tạp thành những điều đơn giản đến nỗi một đứa trẻ cũng có thể hiểu được nó.

Mugen (Samurai Champloo)

Mugen

Mugen là nhân vật xuất hiện với hình ảnh như người sống ở khu dân nghèo khổ. Nhưng bạn không thể trách cứ anh chàng được vì câu chuyện quá khứ của anh ta thực sự đầy nghiệt ngã.

Anh ấy là người không có của cải gì trong cuộc sống của mình. Mugen là người có tư tưởng luôn tạo của cải bằng chính sức lao động của mình và không bao giờ phàn nàn về cuộc sống mà mình đã sinh ra hoặc luôn có suy nghĩ tại sao thế giới lại không công bằng với mình.

Anh ấy là một nhân vật chính bị đánh giá thấp trong anime này.

Ryo Kurokiba (Vua đầu bếp Soma)

Ryo Kurokiba

Không giống như một số nhân vật trong phim thì Ryo là một trong những anh chàng chăm chỉ nhất mà bạn sẽ thấy trong bộ phim anime Vua đầu bếp Soma.

Anh ấy thực sự là một con người tự chủ và đầy hoài bão. anh ấy đã thể hiện sự hăng hái của mình trong cuộc thi nấu ăn.

Thêm vào đó, anh ta còn có Alice Nakiri ở bên để giúp anh ta có thêm động lực tiến lên hoặc ít nhất là giúp anh ấy có khả năng đạt được mục tiêu của mình.

Kazuto Kirigaya (Đao Kiếm Thần Vực)

Kazuto Kirigaya

Kazuto Kirigaya hay còn được gọi là Kirito hoặc đôi khi được gọi là kị sĩ đen vì anh ấy sở hữu sức mạnh siêu phàm.

Anh ấy là gương mặt hàng đầu của Đao Kiếm Thần Vực và đây là một trong những lý do khiến tôi bắt đầu yêu thích bộ phim này.

Mặc dù anh ấy không được khai thác nhiều so với các nhân vật khác, anh ta góp phần vào những cảnh hành động và giúp người xem hiểu được mục đích truyền tải của phim bằng nhiều phương thức.

Rogue Cheney (Hội Pháp Sư)

Rogue Cheney

Rogue là một dũng sĩ diệt rồng thế hệ thứ ba trong phim Hội Pháp Sư. Vì vậy, anh ta sở hữu sức mạnh bằng sức mạnh của một con rồng bình thường và sức mạnh của con rồng nhân tạo cộng lại.

Ở đầu phim, bạn có thể nhận xét rằng anh ấy là kiểu người hướng nội - là người sống khép kín. Mặc dù trận chiến của anh với Natsu vô cùng ngắn ngủi nhưng nó là một khoảnh khắc kinh điển trong phim anime Hội Pháp Sư.

Kei Kuramoto (Phù thủy bay)

Kazuya Shibuya

Kei là anh em họ của Makoto Kowata, và là anh trai của Chinatsu trong phim anime Phù thủy bay. Tất cả bọn họ đều có mái tóc đen.

Đây là thể loại phim anime tập trung vào bề nổi về các chủ đề trong cuộc sống chứ không phân tích quá sâu hoặc làm cho khán giả suy nghĩ quá nhiều về nó.

Nhưng cách tiếp nhận cuộc sống một cách thoải mái của Kei đã chạm đến trái tim của khán giả và đó cũng là mục đích truyền tải của phim anime Phù Thủy Bay

Kazuya Shibuya (Thợ săn Linh hồn)

Kenzo Tenma

Kazuya Shibuya là CEO của Shibuya Research trong phim anime Thợ săn Linh hồn. Anh ấy chỉ mới 17-19 tuổi.

Điều này cũng làm cho anh ta có một chút kiêu ngạo và hợm hĩnh. Và điều buồn cười là anh ấy cũng đã nhận thức rõ về tính cách này của mình.

Đó là lý do nhân vật chính Mai Taniyama đã đặt cho Kazuya biệt danh là Naru. Đó là viết tắt của từ tự luyến bản thân.

Kenzo Tenma (Monster)

Seishuu Handa

Kenzo Tenma là một bác sĩ phẫu thuật có mong muốn cứu sống mọi người hơn bất kì điều gì khác trên thế giới.

Và anh ấy thích có một cuộc sống yên bình, có thể làm được những gì mình yêu thích mà không chịu sự ép buộc nào. Nhưng nơi anh làm việc thì không được như vậy.

Tình cờ là Kenzo đã cứu mạng một kẻ giết người hàng loạt. Và anh ấy luôn dằn vặt đay nghiến chính mình và cố gắng săn lùng kẻ giết người này bằng được.

Ai sẽ không cảm thấy khủng khiếp khi mình đã tạo ra một kẻ giết người hàng loạt bằng cách cứu mạng họ mà mình không biết, phải không?

Đó là những gì làm cho phim Quái Vật trở thành một bộ phim anime tâm lý kinh điển.

Seishuu Handa (Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc)

Những Anime Boy Tóc Đen Ngầu Nhất Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Seishuu Handa rất tức giận và đấm vào mặt giám đốc vì chỉ trích thư pháp của mình. Nhưng thực tế Seishuu Honda không chắc chắn hành động này của mình có đúng hay không.

Sự việc này bạn có thể cảm thông được nếu bạn là một nghệ sĩ, nhà sáng tác hoặc một ai đó thích sản phẩm nghệ thuật của bạn.

Phim anime Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình qua con mắt của Seishuu Honda và anh ta phát hiện tài năng của mình khi được chuyển đến hòn đảo.

Và đến cuối hành trình anh ấy đã trở thành một người đàn ông tốt hơn, có suy nghĩ thoáng hơn và biết thưởng thức và trân trọng cuộc sống mới.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/anime-nam-toc-den-a41557.html