Đại học khoa học ứng dụng The Hague: Học Bổng [New]

Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague University of Applied Sciences (THUAS) được thành lập năm 1987, là một trong những trường đại học ứng dụng hàng đầu tại Hà Lan. Trường tọa lạc tại thành phố thủ phủ hành chính của Hà Lan, The Hague - trung tâm của các cơ quan hành chính và tòa án quốc tế. THUAS (ĐH KHUD The Hague) hiện có gần 27,000 sinh viên đến từ hơn 145 quốc gia khác nhau, đây là nơi lý tưởng để các bạn du học sinh quốc tế làm quen, tiếp cận nền giáo dục và văn hóa toàn cầu. Trường hiện có 4 campus chính là: The Hague, Delft, Poseidon và Zoetermeer. Bài viết dưới đây sẽ phân tích đầy đủ cho các bạn về những lý do để lựa chọn The Hague University of Applied Sciences, cũng như ngành học, học bổng, review các campus,…

Tất tần tật về trường đại học khoa học ứng dụng The Hague University of applied Sciences

Giới thiệu chung về đại học khoa học ứng dụng The Hague

The Hague University of Applied Sciences (THUAS) là trường đại học khoa học ứng dụng cũng là một học viện giáo dục chuyên nghiệp được thành lập vào năm 1987 tọa lạc tại thành phố Hague trong khu vực đô thị Randstad phía Tây Hà Lan. Hague không chỉ là thành phố thủ mà còn là trung tâm văn hóa chính trị của Hà Lan; là nơi có nhiều tổ chức pháp lí, an ninh và hòa bình quốc tế lớn như cung điện hòa bình, tòa án quốc tế, quốc hội. Tại Hague có khoảng 131 học viện quốc tế, 80 tổ chức pháp lí, 115 đại sứ quán… Trường đại học khoa học ứng dụng Hague hiện có khoảng 26.000 sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới theo học, sinh viên quốc tế chiếm 12% tổng số sinh viên của trường.

Website chính thức của trường: https://www.thehagueuniversity.com/

Những lý do nổi trội mà bạn sẽ bị thu hút bởi The Hague AUS

Hội thảo Du học Hà Lan

Chương trình học tại đại học khoa học ứng dụng The Hague

Trường đại học khoa học ứng dụng The Hague đào tạo chương trình học: Cử nhân, Thạc Sĩ, Bằng liên kết, Chứng chỉ sau đại học, Chương trình trao đổi, Dự bị tiếng anh, Khóa học hè. Trong đó chương trình liên kết và chứng chỉ sau đại học đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Hà Lan.

Học phí 2023-2024 tại đại học khoa học ứng dụng The Hague

Đại học Thạc sĩ 9,045 eur/ năm 19,700 - 21.999 eur/ năm

Du học hà lan đại học the hague

Các Ngành Học Nổi Bật Tại Đại Học The Hague (THUAS)

Luật Châu Âu và luật quốc tế

THUAS cung cấp một chương trình học mà ít trường đại học nào tại Hà Lan giảng dạy đó là ngành luật châu Âu và luật quốc tế. Chương trình học này được thiết kế đặc biệt để làm bàn đạp cho sinh viên trở thành một chuyên gia pháp lý thành công trong một lĩnh vực luật. Chương trình luật Châu Âu và Quốc tế kéo dài 4 năm và được giảng dạy bằng tiếng Anh sẽ trang bị cho sinh viên năng lực chuyên môn cho một sự nghiệp luật pháp quốc tế. Tại THUAS bạn sẽ làm sáng tỏ các trường hợp tòa án quốc tế thông qua lý thuyết, các dự án thực hành nhóm và các bài giảng của chuyên gia.

Khi bạn hoàn thành chương trình học, bạn có thể trở thành nhà phân tích chính sách thương mại, nghiên cứu các chính sách liên quan đến thương mại tại OECD ở Paris. Bạn sẽ tham dự các cuộc họp tại các bên công ty, bạn cũng sẽ tìm hiểu tất cả những điều cần biết về lĩnh vực của mình - những phát triển mới nhất, sự cạnh tranh và những gì họ làm.

Du học hà lan đại học the hague

Quản lí công

Bạn có quan tâm đến việc thực hiện một thay đổi thực sự đối với quyền con người, hòa bình và an ninh, thương mại quốc tế và hâm nóng toàn cầu? Chương trình học quản lí công tại THUAS sẽ đưa bạn vào thế giới trong các lĩnh vực chính phủ, phi lợi nhuận và kinh doanh. Sinh viên học ngành quản lí công sẽ được học về kinh tế, luật quốc tế, xã hội học và quản lí công tại năm nhất và được áp dụng những kiến thức đã học vào thực hành khi bạn làm dự án nhóm với chủ đề liên quan đến những trường hợp chính trị quốc tế tại năm hai.

Hai năm cuối của chương trình bạn sẽ được học cách giải quyết các thách thức phải đối mặt với các tổ chức chính phủ và các công ty đa quốc gia. Đây là phần kiến thức trọng tâm của một mô hình nghiên cứu trong năm thứ ba và thực tập; luận án của bạn sẽ được hoàn thành trong năm thứ tư. Khi tốt nghiệp, bạn có thể tìm việc ở trong nước hoặc quốc tế với tư cách là người quản lý chương trình hoặc dự án, chuyên gia tư vấn, nhà phân tích, công chức hoặc nhà hoạch định chính sách, trong các lĩnh vực công và tư.

Đọc thêm: Đại học The Hague University of Applied Sciences

Công nghệ thực phẩm

Công nghệ thực phẩm là khối ngành công nghệ chuyên về lĩnh vực bảo quản và chế biến, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình chế biến thực phẩm; nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, vận hành dây chuyền sản xuất - bảo quản, tạo nguyên liệu mới trong lĩnh vực thực phẩm hoặc dược phẩm, hóa học. Tại THUAS công nghệ thực phẩm được chia làm 2 phân ngành: Công nghệ thực phẩm và kỹ thuật hóa học. Trong 2 năm đầu bạn sẽ được học về quy trình lọc nước, sản xuất thực phẩm bền vững hóa hữu cơ, khoa học polymer và công nghệ (nhựa và in dưới dạng 3D).

THUAS dạy sinh viên theo phương pháp lý thuyết kết hợp với thực hành, sinh viên sẽ được thực hành trong nhiều dự án khác nhau với đối tác trong ngành sẽ giúp bạn trở thành một kỹ sư thực phẩm hoặc một kỹ sư hóa học. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ làm việc như những kỹ sư trong các công ty doanh nghiệp liên quan đến thực phẩm; rất nhiều sinh viên sau khi ra trường đã làm tại các công ty như Dutch Royal Shell, Heineken, P & G và Unilever và được đánh giá cao về kỹ năng, kỹ thuật tiên tiến, kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc thực tế.

Du học hà lan đại học the hague

Quản lí An ninh

An toàn công cộng, an ninh quốc tế và an toàn công nghiệp là ba ngành chính trong quản lí an ninh. THUAS sẽ giúp bạn nhận thức được cái nhìn sâu sắc về các mối đe dọa an ninh đương đại, chẳng hạn như chiến tranh và tội phạm xuyên quốc gia. Các dự án thực hành nhóm và các giảng viên chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm bạn cần cho những nghề nghiệp thích hợp mà hầu hết mọi người thậm chí chưa từng nghe đến.

Để trở thành chuyên gia quản lí an ninh, trước tiên bạn sẽ phải có được một sự hiểu biết cơ bản về an toàn và bảo mật. THUAS sẽ chuẩn bị cho bạn bằng các khóa học giới thiệu về Luật quốc tế, Tội phạm học, Tâm lý học, Kinh tế, Chính sách, Quản trị kinh doanh và các khóa học quản lý. Trước khi bạn nghĩ đến việc tư vấn cho các công ty thương mại và các tổ chức chính phủ về các chính sách an toàn và an ninh của họ, bạn sẽ phải hiểu cấu trúc và văn hóa tổ chức của họ.

| >>> ĐỌC THÊM BÀI VIẾT: Du học Hà Lan ngành LUẬT Tại thủ đô công lý thê giới

Quản lí và kiểm soát tài chính quốc tế

Học quản lí và kiểm soát tài chính quốc tế, bạn sẽ phá vỡ khuôn mẫu ‘nhàm chán’ của kế toán, bạn sẽ khám phá tài chính từ cả hai khía cạnh kinh doanh và xã hội. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tìm hiểu tất cả về quản lý và marketing nhưng trọng tâm chính sẽ là về kế toán tài chính và chi phí; sử dụng dữ liệu kinh tế để tạo sự khác biệt.

Trong năm đầu tiên tại THUAS, bạn sẽ tìm hiểu về chi phí tổ chức và quản trị kinh doanh cũng như cách thiết lập kế hoạch đầu tư cho các công ty trong khu vực, quốc gia và quốc tế. Trong năm thứ hai, bạn sẽ bắt đầu học về các vấn đề về kinh doanh mà bạn sẽ phải giải quyết trong các dự án thực hành nhóm. Năm thứ ba, bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình với tư cách là ” người quản lý” trong một doanh nghiệp vừa và nhỏ, một tổ chức chính phủ hoặc một công ty đa quốc gia. Bạn sẽ kết thúc chương trình học của mình bằng cách làm luận án tốt nghiệp vào năm cuối để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai.

Yêu cầu đầu của ĐH KHUD The Hague vào và khai giảng

Khóa cử nhân Khóa thạc sĩ Khóa dự bị Khai giảng tháng 9 tháng 9 tháng 2 và tháng 9 Yêu cầu đầu vào Tốt nghiệp THPT, IELTS: 6.0 Tốt nghiệp đại học, IELTS: 6.5

IELTS: 5.0 cho khóa dự bị một năm

IELTS: 5.5 cho khóa dự bị 6 tháng.

Campus của đại học khoa học ứng dụng The Hague

Đại học Khoa học Ứng dụng Hague có 4 cơ sở tại ba thành phố: The Hague, Delft và Zoetermeer. Mỗi thành phố có nét quyến rũ riêng và điểm nổi bật khác nhau. Một trong những lợi thế của ba thành phố này là chúng gần nhau, cho phép bạn dễ dàng đi đến trung tâm của cả ba thành phố.

Thành phố The Hague

The Hague đang bùng nổ với văn hóa và sáng tạo và mang đến cho sinh viên trải nghiệm toàn diện, từ các phòng trưng bày với các bậc thầy Hà Lan đến các bãi biển và công viên bình dị và các câu lạc bộ đêm náo nhiệt. Đó là một thành phố quy mô nhỏ, hiếu khách với thái độ quốc tế.

| >>> Đọc thêm bài viết cực quan trọng sau: Du học Hà Lan 2024: 17 điều bạn chưa hề biết!!!

Tòa nhà quốc hội Binnenhof và nhiều tổ chức pháp lý được đặt tại The Hague. Sinh viên tốt nghiệp từ The Hague có một khởi đầu trong ngành công nghiệp với triển vọng quốc tế và tên của các tổ chức nổi tiếng trên CV của họ.

THUAS

The Hague có nhiều điểm nổi bật về văn hóa, thành phố tự hào có các nhà hát và địa điểm âm nhạc tuyệt vời và được coi là thành phố nhạc pop hàng đầu của Hà Lan. Parkpop, lễ hội miễn phí lớn nhất châu Âu, diễn ra vào tháng Sáu. Những bãi biển đầy cát của Scheveningen, ngay bên ngoài trung tâm thành phố là một nơi phổ biến để thư giãn.

Thành phố hòa bình và công lý

The Hague đã làm việc chăm chỉ để đạt được danh hiệu - Thành phố hòa bình, công lý và an ninh quốc tế. Thành phố này tự hào có khoảng 131 viện quốc tế và 80 tổ chức tư pháp và chỉ sau New York, Geneva và Vienna có tầm quan trọng như một thành phố của Liên Hợp Quốc.

Cơ hội thực tập

Thái độ và vị trí quốc tế của Hague ở trung tâm châu Âu thu hút các công ty và tổ chức đa quốc gia có tên tuổi lớn, bao gồm Shell, Siemens và KPN. THUAS khai thác tài nguyên của 300 doanh nghiệp quốc tế trong thành phố, hợp tác trong các chương trình của trường . Unilever, DSM, Shell và Tòa án Hình sự Quốc tế chỉ là một số ví dụ về các công ty và tổ chức cung cấp các vị trí làm việc và cung cấp các giảng viên khách.

Một thành phố quốc tế

Không có gì ngạc nhiên khi thành phố quốc tế này với công lý và kinh doanh toàn cầu thu hút hơn 40.000 sinh viên, khiến nó trở thành một thành phố sinh viên quốc tế thực sự. Cũng là trụ sở của chính phủ Hà Lan, tất cả các đại sứ quán nước ngoài đến Hà Lan đều nằm ở The Hague. Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp ưa thích - và luôn có cơ hội để tiếp nhận một chút tiếng Hà Lan. Các hội sinh viên đa dạng của thành phố là một nơi lý tưởng để hòa nhập với mọi người từ các nền tảng khác nhau.

Thành phố Delft

Delft là một thành phố giàu có và là trung tâm công nghệ, lịch sử, sáng tạo và đổi mới. Trung tâm du lịch và kinh doanh nổi tiếng được xây dựng trên vùng đất ‘polder’ được khai hoang, nổi tiếng với di sản hoàng gia House of Orange, nhà thờ cổ, kênh đào, đồ gốm sứ màu xanh và họa sĩ Vermeer thời kỳ hoàng kim.

Thành phố lịch sử và sôi động này cũng là một trung tâm khoa học và kỹ thuật với các cụm trung tâm nghiên cứu và các công ty công nghệ môi trường. Nơi hoàn hảo để bạn nuôi dưỡng các kỹ năng kỹ thuật, sáng tạo và phân tích của bạn.

THUAS

Delft có một lịch sử đầy màu sắc. Thành phố này nổi tiếng với đồ gốm vẽ tay màu xanh thương hiệu, lần đầu tiên trở nên phổ biến trong số những cư dân giàu có hơn trong thế kỷ 16. House of Orange có mối liên hệ chặt chẽ với Delft và có rất nhiều địa điểm để khám phá, từ dinh thự hoàng gia Prinsenhof nơi William of Orange bị bắn đến Nhà thờ Mới gothic cao chót vót nơi chôn cất gia đình hoàng gia. Trung tâm cũ của Delft là một trung tâm sinh viên náo nhiệt.

Công nghệ và đổi mới

Delft đã được công nhận trong nước và quốc tế như là một trung tâm công nghệ và đổi mới với các tổ chức dựa trên tri thức, các công ty toàn cầu và dân số sinh viên. Cơ sở Đổi mới Công nghệ là một nơi cực kỳ tốt để nghiên cứu môi trường về các nguồn năng lượng và nhiên liệu sinh học bền vững, cũng như các phương pháp điều trị ung thư. Trung tâm Nước Liên Hợp Quốc và UNESCO-IHE cũng có trụ sở tại Delft.

Sáng tạo

Delft xếp hạng cao ở Hà Lan như một thành phố sáng tạo với nền tảng vững chắc trong Thời đại Vàng. Họa sĩ thế kỷ 17, ông Johannes Vermeer sống và vẽ trong thành phố. Trung tâm Vermeer kỷ niệm cuộc sống và công việc của mình. ‘Cha đẻ của vi sinh vật’ và nhà cải tiến kính hiển vi Anthonie van Leeuwenhoek cũng được sinh ra ở Delft.

Học tại Campus Delft

Delft có một nền kinh tế tri thức đang bùng nổ với các trường đại học có trụ sở tại đó - như Đại học Khoa học Ứng dụng Hague (THUAS). Trường tham gia các tổ chức như TNO, Deltares, UNESCO-IHE, DSM và Exact để cùng làm việc trong một môi trường công nghệ cao thực sự đầu tư mạnh vào đổi mới. Cơ sở THUAS mới thúc đẩy giáo dục hiện đại và đổi mới, với cách tiếp cận thực tế và cởi mở. Học sinh phát triển tài năng cá nhân trong quá trình học tập và tích lũy kinh nghiệm phù hợp với cuộc sống riêng tư và công việc.

Thành phố Zoetermeer có gì?

Thành phố Zoetermeer được thành lập vào năm 1935 khi hai làng Zoetermeer và Zegwaart tham gia với dân số 4.500 người. Năm 1966, Zoetermeer trở thành một thành phố khi nó mở rộng với dân số nhà ở quá mức từ The Hague. Zoetermeer là thành phố ẩm thực đằng sau chuỗi Brinkers và chuỗi siêu thị Spar. Thành phố cũng được biết đến với công viên rộng lớn, Westerpark và Zoetermeer hay Sweet Lake. Có một sự đầu tư liên tục vào tăng trưởng với sự phát triển nhà ở mới tại Oosterheem-Zuidwest và nhà ga đường sắt BleiZo.

Trung tâm của Zoetermeer có rất nhiều quảng trường, cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng. Zoetermeer thu hút du khách đến nhà hát Stadstheater và địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc Cultuurpodium De Boerderij. Với công viên, hồ và rừng xung quanh, Zoetermeer là một thành phố xanh.

Zoetermeer được bao quanh bởi một cảnh quan xanh, rộng rãi. Phía tây và phía đông của thành phố được bao quanh bởi các khu rừng và khu vực này có một số công viên đáng chú ý, bao gồm công viên giải trí Westerpark rộng 225 mẫu với những đồng cỏ và sân bóng đá và khu bảo tồn thiên nhiên Vườn quốc gia Wijk en Wouden. Thành phố điều chỉnh các công ty và tổ chức thông qua chương trình Zoetermeer bền vững, để giúp giảm thiếu sót CO2.

Thành phố giải trí, đổi mới và Công nghệ thông tin (CNTT)

Thành phố có trọng tâm giải trí mạnh mẽ, với các địa điểm đạt tiêu chuẩn Olympic bao gồm trung tâm thể thao Oosterheem và nhiều khu vực giải trí ngoài trời và khu bảo tồn thiên nhiên, như Bentwoud. Nhiều chuyên gia CNTT sống ở Zoetermeer hơn bất kỳ nơi nào khác ở Hà Lan (13% tổng số việc làm) có được biệt danh là thành phố CNTT.

Học tại Campus Zoetermeer

Đại học Khoa học Ứng dụng Hague (THUAS) tại Zoetermeer cung cấp các chương trình cử nhân về Quản trị và CNTT Kinh doanh, Khoa học Máy tính và Quản lý An toàn Thông tin tại Học viện CNTT và Truyền thông. THUAS cũng tạo nên mối liên kết tuyệt vời giữa những người trẻ tuổi và cộng đồng CNTT của thành phố, điều này thường dẫn đến một số cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nhà máy đổi mới Hà Lan (DIF)

THUAS cũng hợp tác với Nhà máy Đổi mới Hà Lan (DIF) tại Zoetermeer, một cộng đồng giáo dục, nghiên cứu và kinh doanh nơi khoảng 400 sinh viên và chuyên gia THUAS có thể chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm. DIF có trụ sở tại một nhà máy sản xuất bơ thực vật trước đây của năm 1960, bao gồm các phòng họp và khu vực chung để động não. DIF tổ chức các sự kiện, bài giảng của khách và chia sẻ kiến ​​thức trực tuyến.

Học bổng của đại học khoa học ứng dụng The Hague

Là một trường đại học có danh tiếng tại Hà Lan, trường đại học khoa học ứng dụng Hague luôn có những suất học bổng giá trị để trao tặng đến các bạn học sinh có kết quả học tập tốt nhất, HISA rất tự hào khi là đại diện tuyển sinh trực tiếp của trường và hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình nộp đơn xin học bổng.

Học bổng Hà Lan - Holland Scholarship

Chương trình học bổng Hà Lan Hà Lan (HS) cho sinh viên trường đại học khoa học ứng dụng The Hague được tài trợ bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan cũng như các trường đại học Hà Lan. Học bổng nhằm mục đích kích thích sinh viên quốc tế tài năng từ bên ngoài châu Âu. Khu vực kinh tế (EEA) để học tập tại Hà Lan. Số lượng học bổng HS có thể thay đổi mỗi năm học dựa trên kinh phí được phân bổ từ chính quyền.

Giá trị học bổng: 5.000E cho năm đầu tiên (cho chương trình cử nhân)

Deadline: 1/6 hàng năm

Yêu cầu đầu vào cho học bổng Holland Scholarship

Điều kiện 1: Sinh viên đã nộp đơn đăng ký vào năm đầu tiên của Cử nhân - chương trình tại Đại học Khoa học Ứng dụng Hague - Sau đó sinh viên sẽ đủ điều kiện cho quá trình tổ chức lệ phí học tập tại Đại học Khoa học Ứng dụng Hague Điều kiện 2: Trước đây chưa từng ghi danh vào chương trình cấp bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ tại Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague hoặc trường dự bị tại trường The Hague. Điều kiện 3: Trước đây chưa từng học hay chưa từng được cấp bằng từ một trường đại học khác của Hà Lan Điều kiện 4: Điều kiện 4: Sinh viên không được ghi danh tại một tổ chức giáo dục đại học khác của Hà Lan trong năm học trước đó; Điều kiện 5: Không được nhận 2 loại học bổng cùng một lúc.

Bạn có thể tìm thêm thông tin cụ thể về Holland Scholarship tại link sau đây

| >>> Đọc bài viết quan trọng sau: Săn học bổng du học Hà Lan 2024

Học bổng World Citizen Talent Scholarship

Học bổng Công dân Tài năng Thế giới là học bổng trị giá 5.000E dành cho chương trình thạc sĩ tại trường Đại học KHUD The Hague. Chú ý đây không phải là học bổng đầu vào, khác với học bổng Holland Scholarship, mà là loại học bổng cho sinh viên được đánh giá dựa trên kết quả học tập của những năm về sau khi học tập tại Hà Lan.

Deadline: 31/3

Học bổng Orange Tulip Scholarship

Học bổng Orange Tulip (OTS) cho sinh viên trường The Hague là một phần của Học bổng Hà Lan - Holland Scholarship và được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục đại học, đa quốc gia và các tổ chức chính phủ của Hà Lan cho các sinh viên tài năng. OTS có sẵn ở Brazil, Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Thái Lan và Việt Nam.

Theo dõi và đăng kí thông tin học bổng Orange Tulip Scholarship Việt Nam tại link sau

Để nộp đơn, bạn sẽ phải điền vào mẫu đơn xin học bổng Holland và đính kèm bài luận của bạn. Bạn sẽ nhận được một chứng nhận học bổng Hà Lan nếu bạn nhận được học bổng OTS.

Học bổng từ đại sứ quán Hà Lan

Việc tìm kiếm học bổng hỗ trợ từ đại sứ quán nước cấp học bổng cho trường tại nước mà bạn theo học không phải là một ý tồi đâu nhé! Các bạn sinh viên thường tajapo trung vào các loại học bổng chính phủ và học bổng trường mà quên mất loại học bổng này. Có một số nước kí kết các hiệp định ngoại giao, do đó các đại sứ quán thường rất khuyến khích sinh viên nước sở tại học tập tại nước của họ.

Để check thông tin học bổng từ đại sứ quán Hà Lan cho sinh viên trường The Huage, và các học bổng liên quan, các bạn có thể theo dõi tại link sau

| >>> ĐỌC THÊM BÀI VIẾT: Thủ tục Visa du học Hà Lan 2024: Cần gì? [Updated]

Các cách khác hỗ trợ tài chính cho sinh viên

Một số sinh viên quốc tế có thể lựa chọn một công việc bán thời gian trong quá trình học tại THUAS. Bạn không cần phải nói tiếng Hà Lan để có thể tìm được việc làm thêm, Tiếng Anh là điều kiện tối thiểu cho các công việc này.

Lưu ý: Là sinh viên không thuộc EU/EEA có giấy phép cư trú cho bạn cũng có khả năng làm việc bán thời gian. Bạn chỉ có thể làm việc tối đa 16 giờ mỗi tuần trong suốt thời gian học hoặc toàn thời gian cho việc làm thời vụ trong tối đa ba tháng.

Các sự kiện của trường đại học khoa học ứng dụng The Hague.

Nếu bạn quan tâm đến chương trình và muốn tìm hiểu thêm thông tin, hãy liên hệ HISA ngay nhé. HISA sẽ cùng bạn định hướng và lên lộ trình cụ thể nhất cho bạn.

Tư vấn du học Hà Lan

Làm hồ sơ du học trường KHUD The Hague với HISA bạn sẽ được

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/the-hague-university-of-applied-science-a41537.html