Cách bóp vếu bạn gái để không bị từ chối khiến nàng thích mê

Biết được cách bóp vếu bạn gái sao cho không gặp kháng cự đem lại cảm xúc tuyệt vời cho nữ giới là niềm mong ước của bất kỳ đàn ông nào. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được kỹ thuật này, nhiều người vì vội vàng đã mất điểm trong mắt đối phương. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn biết được phương pháp sờ ngực bạn gái mà không một cô gái nào cảm thấy khó chịu.

Cách bóp vếu bạn gái khiến nàng thích mê

Ngay sau đây bài viết sẽ đi vào chủ đề chính của bài viết hướng dẫn cho bạn cách bóp vếu bạn gái đem lại cảm giác sung sướng nhất. Ngoài ra khi bạn áp dụng cách bóp vú bạn gái này sẽ có tỉ lệ thành công cực kỳ cao lên tới hơn 90% không bị phụ nữ từ chối và gợi mở nàng có thích sextoy không.

Lựa chọn địa điểm riêng tư kín đáo bóp vếu bạn gái

Khi bạn sờ ngực của bạn gái đây là một hành động nhạy cảm chỉ nên diễn ra ở nơi riêng tư kín đáo. Tuyệt đối không bao giờ sờ ngực bạn ở nơi công cộng, đây là một hành động phản cảm.

Không gian lý tưởng là các địa điểm riêng tư chỉ có hai bạn đặc biệt nếu thêm phần lãng mạn thì tỉ lệ thành công càng cao. Các nơi để bạn lần đầu tiên bóp vếu bạn gái diễn ra thuận lợi là các phòng chiếu phim riêng dành cho các cặp đôi. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các bãi biển vắng người vào ban đêm cùng nàng ngắn biển thì chính là địa điểm lý tưởng nhất.

Rủ nàng cùng xem phim đen

Hãy lợi dụng lúc xem phim tình cảm có những cảnh quay nóng bỏng. Hoặc nếu bạn rủ rê được nàng xem phim đen thì đây là điều kiện quá tuyệt vời để có thể bóp vếu nàng.

Khi hòa mình vào cảm xúc của nhân vật trong phim, bạn sẽ thấy nhịp tim cả hai cùng tăng lên, máu lưu thông nhanh hơn khiến các bạn “nóng trong người”. Nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi cô ấy và tiếp tục để ý phản ứng để sờ vếu nàng một cách thông minh và khéo léo.

Cách bóp vếu bạn gái khiến nàng sướng điên
Cách bóp vếu bạn gái khiến nàng sướng điên

Đi từ ôm hôn đến sờ được vú

Nói thì nghe có vẻ dễ nhưng đòi hỏi bạn phải có tính nhẫn nại thì mới thành công được. Hãy theo tuần tự các bước sau đây đảm bảo 100% các cô gái đều thích mê.

Đầu tiên bạn cần nói chuyện với nàng, sau khi đã quen thân và cởi mở hơn. Nắm tay cô ấy, mân mê. Nếu thấy nàng có vẻ hưởng ứng theo bạn thì hãy nhẹ nhàng hôn môi, sau đó dồn dập hơn, khiến nàng nóng bừng mặt. Tay bạn bắt đầu đặt vào phần eo, từ từ lê dần lên phía ngực. Nếu nàng vẫn để yên cho đôi bàn tay tinh nghịch của bạn thì còn ngần ngại gì mà không tiến xa hơn để cảm nhận sự mềm mại của đôi gò bồng đảo nơi nàng.

Tỉ tê lời mật ngọt với nàng

Vốn dĩ “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”. Hãy dùng những lời đường mật để chiếm lấy lòng tin nơi nàng. Con gái rất dễ xiêu lòng bởi những lời khen, nịnh nọt, họ luôn muốn được che chở, yêu thương. Nếu bạn có được lòng tin nơi họ thì bất cứ cô gái nào cũng trao thân chứ nói gì chuyện bóp vếu cỏn con. Tuy nhiên hãy là một người đàn ông bản lĩnh và có trách nhiệm với cô gái mình yêu nhé.

Chọn thời điểm phù hợp

Khi bạn nhận thấy tình cảm giữa bạn và bạn gái đã có một bước tiến triển trở nên thân mật hơn thì đây là thời điểm thích hợp. Các bạn nên chọn một không gian riêng tư lãng mạn, đây chính là thời cơ thuận lợi để bạn có thể tiến hành bóp vếu bạn gái mà không sợ bị từ chối. Có thể là trên bãi biển, trong phòng riêng, trong xe ô tô…

Phát triển tình cảm

Các cô gái từ chối các chàng trai đụng chạm là do quá vội vàng, tình cảm chưa đủ sâu để khiến các nàng cảm thấy chưa đủ thân thiết để chạm vào những vùng nhạy cảm.

Vì vậy các bạn chỉ cần làm những hành động thể hiện bạn là một người bạn trai lý tưởng quan tâm chăm sóc nàng từ những điều nhỏ nhặt. Bởi vì khi tình cảm đã đủ người phụ nữ còn bạo dạn hơn cả nam giới và rất có thể nàng sẽ chủ động cho bạn bóp ngực.

Tại sao đàn ông lại thích sờ ngực phụ nữ?

Ngực của phụ nữ chính là một trong những vị trí đầu tiên mà nam giới quan sát trên cơ thể của các bạn nữ. Tuy nhiên bạn có biết tại sao ngực lại có sức hấp dẫn lớn như vậy đối với nam giới?

Bạn cần phải hiểu rằng bộ ngực là một hình ảnh đã ăn sâu vào tiềm thức của con người. Từ khi được sinh ra con người đã tiếp xúc với bộ ngực thông qua việc bú sữa mẹ. Chính vì vậy nhìn thấy vú tạo nên một cảm giác thân thuộc đối với con người đặc biệt là nam giới đã lâu không được thấy cũng như tiếp xúc.

Ngoài ra ngực là một trong những cơ quan khác biệt nhất trên cơ thể của phụ nữ so với nam giới. Con người vốn có bản tính tò mò khám phá những điều mới lạ cho nên ngực mới tạo ra sự thu hút đối với nam giới như vậy.

Cảm giác hưng phấn khi sờ vào bộ ngực của nữ giới cũng chính là lý do khiến cho nam giới thích được chạm vào. Vòng 1 của phụ nữ chứa nhiều chất béo chính vì vậy khi sờ vào cho một cảm giác mềm mịn êm ái, khi chạm vào vòng 1 não bộ kích thích đem tới cho nam giới một sự sung sướng nhất định.

Bóp vú bạn gái mang lại lợi ích gì không?
Cách bóp vú gái mang lại lợi ích gì không?

Bóp vếu bạn gái đúng cách mang lại lợi ích gì?

Kích thích gia tăng vòng 1

Khi nam giới sử dụng tay để xoa bóp vòng 1 của bạn gái sẽ kích thích sự phát triển của bộ ngực. Ngoài ra lượng máu cũng lưu thông đến vòng 1 nhiều hơn đẩy nhanh quá trình nuôi dưỡng và đôi gò bồng đảo sẽ to hơn sau khi được nam giới xoa bóp.

Tuy nhiên hiệu quả có được không nhiều và cần có thời gian kiên trì.

Kích thích cơ thể sẵn sàng trước khi quan hệ tình dục

Ngoài cơ quan sinh dục thì vòng 1 chính là vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể của phụ nữ. Trước khi quan hệ tình dục nam giới bóp vếu bạn gái, kích thích vùng này sẽ khiến cho cơ thể của nữ giới sẵn sàng trước khi “mây mưa”.

Người phụ nữ nào cũng muốn và cho người yêu bóp vếu (vú) trong khúc dạo đầu cả. Vì nhũ hoa cũng tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh khoái cảm. Thậm chí họ chủ động cầm tay người yêu đặt vào 2 bầu vú nếu anh ấy lơ đảng vị trí này.

Tăng độ gắn kết trong tình cảm của các cặp đôi

Khi phụ nữ đồng ý cho bạn trai hoặc chồng sờ vào ngực của mình thì chứng tỏ mức độ thân thiết của các bạn đã ở mức tối đa. Không còn ngại ngùng trong việc đụng chạm cơ thể đây là bước tiến rõ rệt trong mối quan hệ tình cảm. Khẳng định cho việc các bạn đã hoàn toàn thuộc về nhau về cả thể xác lẫn tinh thần.

Cải thiện tình trạng tắc sữa, ít sữa

Các bạn nữ sau sinh chồng của mình xoa bóp vòng 1 sẽ khiến cho ngực kích thích sản sinh ra nhiều sữa để có thể nuôi dưỡng em bé. Ngoài ra khi thường xuyên xoa bóp vòng 1 của vợ sẽ khiến cho máu lưu thông tới đây tốt hơn tránh được tình trạng tắc sữa ở các bạn nữ sau khi sinh.

Hãy thông minh trong cách tiếp cận nàng để bóp vếu

Khi bóp vếu bạn gái cần lưu ý gì?

Không được bóp vếu bạn gái quá mạnh.

Ngực của phụ nữ là vùng nhạy cảm trên nếu các bạn sử dụng lực quá mạnh sẽ gây ra cảm giác đau đớn khó chịu bạn gái. Bạn hãy sử dụng tay bóp một lực vừa phải đủ để đem tới cảm giác sung sướng cho bạn gái.

Không vội vàng sờ vào núm vú.

Một sai lầm của nhiều nam giới mắc phải khi lần đầu tiên bóp vếu gái. Là sau khi sờ được ngực các bạn vội vàng sử dụng tay để kích thích vào núm vú. Tín hiệu để bạn biết được thời điểm kích thích đầu núm là khi bạn cảm thấy nó trở nên nhỏ hơn và cứng hơn. Đây chính là lúc bạn sờ vào sẽ đem lại cho bạn nữ cảm giác tuyệt vời.

Xoa bóp cả hai bên ngực của bạn gái.

Trong lúc sờ vếu bạn gái thường bị vướng víu và không thể nào xoa bóp cùng lúc hai bên ngực của bạn gái. Tuy nhiên để giúp cho nàng có cảm giác tuyệt vời nhất thì các bạn nên chú ý thay đổi tay để kích thích cả hai.

Những lúc không nên sờ ngực bạn gái sẽ khiến họ khó chịu: phụ nữ mang thai, đang trong thời kì cho con bú và cuối cùng là đang trong kỳ kinh nguyệt.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, Shopkiss đã giúp cho bạn biết được cách bóp vếu bạn gái , bóp ngực bạn gái như thế nào sao cho tỉ lệ thành công cao nhất. Ngoài ra còn giúp bạn đọc biết được những lợi ích tuyệt vời của việc bóp vú bạn gái mang lại. Hãy trở thành một chàng trai tinh tế và khéo léo khiến nàng hoàn toàn thuộc về bạn nhé.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bop-vu-ny-a41479.html