25+ Kiểu tóc cho mặt tròn đẹp nhất năm 2022, giúp ăn gian tuổi

Có những kiểu tóc đặc biệt hiệu quả trong việc “thu nhỏ” khuôn mặt mà không cần phải tốn nhiều chi phí và có hại cho sức khỏe như thu gọn khuôn mặt hay độn cằm. Hazushop sẽ “khai sáng” cho nàng 20 kiểu tóc cho mặt tròn đẹp sau đây để nàng thêm rạng rỡ bởi khả năng thu gọn khuôn mặt được nhiều nhà tạo mẫu tóc công nhận. Cùng tham khảo những kiểu tóc cho mặt tròn dưới đây nhé!

1. Tóc layer dài uốn xoăn chữ C - Tóc tỉa layer cho mặt tròn

Những năm gần đây, kiểu tóc layering cho mặt tròn với những lọn tóc xoăn chữ C luôn được lòng phái đẹp vì dễ chăm sóc và tạo kiểu, kiểu tóc uốn xoăn nhẹ rất tiện lợi. Mái tóc dài tỉa layer kết hợp uốn chữ C ấn tượng giúp các cô gái khoe được những đường nét hài hòa, cân đối.

Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là những cô nàng tự ti vì khuôn mặt hơi tròn của mình.

2. Tóc layer mái thưa - kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn Hàn Quốc

Tóc mái thưa layer là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho những cô nàng yêu thích vẻ ngọt ngào, dịu dàng, tạo ấn tượng cho người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Khi diện kiểu tóc layer cho mặt tròn này với bất kỳ trang phục nào, nàng đều dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện.

3. Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa duyên dáng

Tóc ngang vai uốn cụp nhẹ là kiểu tóc ngắn cho mặt tròn được các bạn gái vô cùng yêu thích. Bạn nên để tóc xõa tự nhiên, chọn tóc mái và rẽ nhiều kiểu khác nhau như: ngôi giữa, hoặc 4-6, 3-7 sẽ giúp gương mặt thanh tú hơn. Bạn cũng có thể tạo nét cá tính cho riêng mình bằng cách uốn nhẹ phần mái và để xõa

4. Kiểu tóc bob ngắn trên cằm uốn xoăn đuôi cúp với mái thưa ngang.

Tóc mái thưa luôn là kiểu tóc ăn gian tuổi cực hiệu quả cho khuôn mặt tròn. Đặc biệt, kiểu tóc bob với phần tóc mái ngang thưa càng tạo nên sự trẻ trung, năng động. Kiểu tóc bob cho mặt tròn đang rất được ưa chuộng vì nó khắc phục được nhược điểm của khuôn mặt to, tăng thêm vẻ nữ tính mà lại vô cùng hợp thời trang.

5. Tóc dài ngang vai tỉa layer kết hợp mái ngố xéo

Khi chọn kiểu tóc cho mặt tròn, bạn nên ưu tiên những phương pháp tạo kiểu để khuôn mặt trông “ăn gian” tỉ lệ hơn. Điển hình là kiểu tóc ngang vai cắt lớp rất hợp với tóc mái xéo. Cắt tóc nhiều lớp cho mặt tròn kết hợp với tóc mái xéo thực sự là một kiểu tóc đáng cân nhắc, chúng giúp gương mặt bạn trông cân đối và “trẻ hóa” diện mạo.

Tóc dài ngang vai layer ket hop mai ngo xeo đã chỉnh sửa 480x480 1

6. Tóc bob ngắn kết hợp tóc mái dài - Kiểu tóc cho mặt tròn cá tính

Tóc bob là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc ngắn này kết hợp với tóc mái dài giúp bạn trông thật cá tính và tươi tắn. Đặc biệt nó còn giúp che đi khuyết điểm mặt tròn khá tốt.

7. Tóc lob ngang cằm mái dài hơi vểnh phía đuôi

Tóc lob ngang cằm với phần tóc mái dài hơi nghiêng về phía đuôi là kiểu tóc giúp khuôn mặt bạn trở nên V-line hơn. Phần tóc mái dài phía trước giúp bạn che đi phần má và tăng chiều dài cho khuôn mặt. Trông bạn sẽ sắc sảo và hài hòa hơn với kiểu tóc cho mặt tròn này nếu cắt tóc lob dài ngang cằm với phần đuôi hất lên một chút đấy!

Chiều dài của thùy là ngang và dọc, nhưng nó vẫn ở phía bên kia 1 480x480 1

8. Tóc ngang vai kết hợp ngôi giữa và uốn cúp đuôi thanh lịch

Kiểu tóc ngang vai có độ dài vừa phải, tóc ngắn ôm vào mặt nhẹ nhàng che đi những khuyết điểm trên gương mặt, mang đến khuôn mặt thon gọn, đáng yêu hơn cho bạn. Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu tóc, bạn có thể kết hợp để tóc ngắn thẳng, nếu muốn sành điệu thì có thể phối với những gam màu sáng như xám khói, hồng phấn, màu pastel,…. Rất phong cách và cá tính.

9. Tóc ngang vai cùng rẽ ngôi lệch - kiểu tóc cho mặt tròn phong cách

Dù xuất hiện đã lâu nhưng kiểu tóc này vẫn cực “hot” nhờ nét sang chảnh, hiện đại mà chúng mang lại. Bạn có thể kết hợp uốn xoăn nhẹ phần đuôi với phần tóc mái rẽ ngôi giữa để tăng vẻ nữ tính cho gương mặt. Kiểu tóc xoăn cho người có khuôn mặt to tròn này không tốn quá nhiều thời gian của bạn để chăm sóc vì chúng không quá kén mặt.

Dài ngang vai, tròn trịa, đã chỉnh sửa 480x480 1

10. Tóc lob dài qua cằm với tóc mái ngang

Tóc lob hay còn gọi là tóc ngang vai là một trong những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt tròn. Tóc lob dài qua cằm kết hợp với tóc mái ngang giúp khuôn mặt trở nên mềm mại và thanh tú hơn bao giờ hết. Đồng thời, kiểu tóc này giúp bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người đối diện.

11. Tóc dài gợn sóng kết hợp với phần tóc mái thưa hơi dày

Phải nói rằng tóc dài gợn sóng là kiểu tóc phù hợp với rất nhiều kiểu khuôn mặt. Bạn sẽ trở nên xinh đẹp, quyến rũ và dịu dàng hơn với mái tóc dài gợn sóng bồng bềnh. Kết hợp với phần tóc mái thưa hơi dày ở hai bên giúp tăng độ bồng bềnh cho mái tóc của bạn trông bồng bềnh hơn.

phong cách cho mat tron ​​6 đã được chỉnh sửa

12. Tóc dài gợn sóng với phần ngôi giữa nhẹ nhàng

Một kiểu tóc dài gợn sóng cực hấp dẫn khác là kiểu tóc kết hợp với tóc mái rẽ ngôi giữa. Chúng kết hợp với nhau rất hài hòa, là kiểu tóc cho mặt tròn hot nhất hiện nay. Các góc cạnh trên gương mặt bạn cũng sẽ trở nên mềm mại, bớt cứng nhắc hơn khi sở hữu kiểu tóc này đấy!

13. Tóc lob ngang cằm kết hợp rẽ ngôi giữa - Kiểu tóc cho khuôn mặt tròn được ưa chuộng

Tóc lob dài ngang cằm khá thích hợp để che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn. Kiểu tóc cho mặt tròn này khá đơn giản, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tạo kiểu. Những lọn tóc được rẽ ngôi giữa, buông xõa ôm sát vào hai bên mặt giúp khuôn mặt bạn thon gọn, tự nhiên.

phong cách cho mat tron ​​11

14. Tóc ngang vai kết hợp rẽ ngôi giữa và uốn cụp đuôi hình chữ C

Một kiểu tóc dành cho mặt tròn cũng không kém phần phổ biến đó là tóc ngang vai cúp C. Hãy thử làm mới mình với kiểu tóc cúp C nữ tính và đáng yêu này khi kết hợp với tóc mái rẽ ngôi giữa. Những lọn tóc ôm nhẹ vào mặt sẽ giúp bạn thay đổi ấn tượng và tăng thêm vẻ cá tính cho mình đấy!

15. Tóc ngang vai kết hợp rẽ ngôi giữa cùng tỉa cúp đuôi.

Là kiểu tóc thịnh hành nhất đầu năm 2022, tóc ngang vai kết hợp rẽ ngôi giữa rất phù hợp với những cô nàng mặt tròn. Đặc biệt, kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng công sở. Với phần tóc mái rẽ ngôi giữa, duỗi thẳng và phần đuôi tỉa gọn vào trong, trông bạn sẽ trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều.

người ngồi trên chiếc cúp off-road nhảy vai đã chỉnh sửa 480x480 1

16. Tóc ngang vai đánh rối đuôi và xẻ ngôi giữa.

Tóc ngang vai kết hợp với tóc mái rẽ ngôi giữa thường tạo cảm giác kén gương mặt, tuy nhiên đây cũng là kiểu tóc rất phù hợp với khuôn mặt tròn. Đánh rối nhẹ phần đuôi tóc và đánh phồng phần đỉnh sẽ giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh và tự nhiên hơn. Đây là kiểu tóc cho khuôn mặt tròn mang đến vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần cuốn hút.

17. Tóc tỉa layer cho mặt tròn với tóc mái dài

thiết kế lớp tốt nhất 3 1 480x480 1

Sự kết hợp giữa tóc mái bằng và cắt lớp nhiều lớp cho mặt tròn sẽ giúp che đi khuyết điểm một cách tự nhiên và tăng thêm vẻ trẻ trung, thời thượng cho các bạn gái. Việc lựa chọn kiểu cắt tóc nhiều lớp với phần tóc mái sẽ giúp gương mặt trông thon dài và thanh tú hơn. Đặc biệt chúng tôi còn có rất nhiều kiểu cắt tóc nhiều lớp cho mặt tròn kết hợp với các kiểu tóc mái phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. nhiều cách khác nhau để mọi người có thể chọn cho mình combo hoàn hảo nhất.

18. Tóc tỉa layer cho mặt tròn trán cao

Cắt tóc layer cho mặt tròn kết hợp với tóc mái rẽ ngôi giữa được uốn xoăn nhẹ thanh lịch hay tóc mái ngố trên lông mày đều có khả năng “trị” trán cao và trán rộng một cách hiệu quả.

19. Tóc ngắn hơi qua vai tỉa layer uốn cụp đuôi và mái ngố xéo

Kiểu tóc ngắn đến từ Hàn Quốc này rất phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt đầy đặn. Bạn có thể tỉa layer gọn gàng ở phần đuôi để ôm lấy đôi má bầu bĩnh, kết hợp với phần tóc mái xéo giúp tăng nét cá tính và hài hòa trên gương mặt. Đây là kiểu tóc xếp lớp ngang vai cho mặt tròn được các nhà tạo mẫu tóc yêu thích.

Phong cách cho mat tron ​​15

20. Tóc bob ngắn ngang cằm kết hợp với tóc mái dài

Nếu phải chọn kiểu tóc ngắn cá tính mà vẫn nữ tính thì tóc bob ngang cằm sẽ là kiểu tóc cho mặt tròn đáng để bạn cân nhắc. Phần tóc mái dài che nửa khuôn mặt sẽ giúp bạn che đi vầng trán, là giải pháp hoàn hảo cho khuôn mặt tròn

21. Tóc bob ngắn trên cằm kết hợp uốn xoăn nhẹ - Kiểu tóc cho mặt tròn cá tính

Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc bob cổ điển, bạn có thể trở nên nổi bật hơn khi kết hợp những lọn tóc xoăn để tạo cảm giác mới lạ. Nếu thích phong cách sang trọng, bạn có thể chọn kiểu tóc xoăn lọn to hơn một chút. Và nếu thích sự dịu dàng, bạn chỉ nên uốn nhẹ để tôn lên nét nữ tính cho gương mặt nhé!

Toc bob swan on cam ket hop o n o o n o o n ne - Style for mat tron ​​ca Tinh edited

22. Tóc dài gợn sóng với phần ngôi giữa trendy

Những kiểu tóc cho mặt tròn cần có độ cúp nhất định ở hai bên để giảm bớt độ rộng của khuôn mặt. Vì vậy, tóc dài gợn sóng kết hợp với tóc mái rẽ ngôi giữa cũng là một trong những gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

23. Tóc ngắn nổi loạn kết hợp với tóc mái dài ngang tai

Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là những cô nàng có khuôn mặt tròn. Nhờ dáng tóc ngắn và phần mái dài đến tai, kiểu tóc cho mặt tròn này phù hợp với những cô nàng thích sự nổi loạn nhưng vẫn có chút nữ tính trong phong cách của mình.

phong cách cho mat tron ​​19 1 đã chỉnh sửa

24. Tóc lob kết hợp với tóc mái dài và màu tóc ấn tượng

Tóc lob đơn giản là kiểu tóc được cắt ngắn ngang vai một cách gọn gàng. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp với những màu tóc nhuộm bất thường, trông bạn sẽ rất ấn tượng và thời thượng đấy!

25. Tóc ngắn layer không để mái - Tóc tỉa layer cho mặt tròn cá tính

Kiểu tóc ngắn mái thưa này giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn. Từng lớp tóc được cắt tỉa gọn gàng ôm trọn khuôn mặt tạo cảm giác thon gọn che đi những khuyết điểm một cách khéo léo nhất. Ngoài ra, việc không để mái càng làm tôn lên nét thanh tú của gương mặt kết hợp với màu nhuộm thời trang là điểm ăn gian tuổi tác rất hiệu quả.

hình 267 đã chỉnh sửa

26. tóc tỉa layer gợn sóng cho mặt tròn

Kiểu tóc xếp lớp gợn sóng với phần tóc ngang lưng mềm mại, uyển chuyển là kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc layer cho mặt tròn này khi kết hợp với bất kỳ trang phục nào cũng sẽ tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho người phụ nữ.

27. Tóc layer uốn con sâu - Tóc tỉa layer cho mặt tròn sành điệu

Tóc layer uốn sâu là một kiểu tóc khá đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Kiểu tóc xếp lớp truyền thống kết hợp với kiểu uốn xoăn hình con sâu mang đến vẻ đẹp và phong cách riêng. Tóc layer uốn sâu là kiểu tóc hack tuổi dễ dàng nếu bạn biết cách chọn màu nhuộm tự nhiên phù hợp với khuôn mặt của mình. Đây cũng là một trong những kiểu cắt tóc nhiều lớp cho mặt tròn được yêu thích nhất trong năm 2022.

Việc cắt tóc sẽ không thực sự nghiêm túc nếu bạn chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn của mình. Hãy thử thay đổi kiểu tóc cho khuôn mặt tròn của mình với những kiểu mà Hazushop giới thiệu trên đây nhé. Tìm cơ hội và tái tạo lại bản thân! Và đừng quên theo dõi các bài viết của Hazushop để có những bí quyết làm đẹp hữu ích nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/kieu-toc-ngan-nu-mat-tron-2022-a41473.html