Sinh năm 2010 mệnh gì? hợp hướng nào? đeo đá màu gì?

Bạn là người sinh năm 2010 bạn thuộc mệnh Mộc - Tùng Bách Mộc - nghĩa là Cây Tùng Bách. Câu trả lời này đúng nhưng vẫn chưa đủ và chưa hoàn toàn chính xác bạn nhé, vì bên cạnh đó vẫn còn có một mệnh nữa đó là mệnh cung phi, mệnh cung phi là yếu tố cực kỳ cơ bản và nó có ý nghĩa rất quan trọng trong phong thủy để bạn biết bạn hợp với màu sắc gì và bạn nên đeo đá phong thủy màu sắc gì? giúp cải vận mệnh và giúp kích hoạt may mắn, mang vận may đến với người sinh năm 2010.

Huệ Gems sẽ giải đáp các câu hỏi liên quan đến người sinh năm 2010 tuổi Canh Dần. Sinh năm Canh Dần 2010 bạn thuộc mệnh gì? Sinh năm Canh Dần 2010 hợp với màu gì? Sinh năm 2010 đeo đá gì? Hướng hợp người sinh năm 2010.

Sinh năm 2010 mệnh gì? hợp hướng nào? đeo đá màu gì?

Sinh năm 2010 mệnh gì?

Nam và nữ tuổi Canh Dần 2010 có năm sinh dương lịch tính từ ngày 14/02/2010 đến ngày 02/02/2011.

Năm sinh âm lịch: năm Canh Dần - con hổ.

Mệnh Ngũ hành của người sinh năm 2010 - mệnh Mộc - Tùng Bách Mộc - nghĩa là Cây Tùng Bách.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh - tương khắc thì tất cả vạn vật trên vũ trụ đều phát sinh ra từ năm hành đó là hành: Thổ, Mộc, Kim, Hỏa, Thủy tuần hoàn lẫn nhau. Nam và nữ sinh năm 2010 có mệnh ngũ hành thuộc mệnh Mộc, ta xác định chính xác là đúng theo chu kì trong vòng can chi. Nhưng bên cạnh đó chúng ta còn ít ai biết đến có một cung mệnh khác nữa đó chính là mệnh cung phi, đây là yếu tố cực kì quan trọng khi ta ứng dụng vào phong thủy trong nhà cửa, trong chọn hướng cũng như khi chọn màu sắc hợp cung mệnh cho người sinh năm 2010.

Sinh năm 2009 mệnh gì?

Mệnh cung của Nam và Nữ sinh năm 2010 là gì?

Có một điểm chúng tôi muốn người sinh năm 2010 lưu ý cho, đó là cả nam và nữ sinh năm 2010 khi sinh ra mỗi chúng ta đều gắn liền với 2 mệnh, đều có cùng mệnh ngũ hành là Mệnh Mộc, nhưng mệnh cung của nam và nữ sinh năm Canh Dần 2010 lại khác nhau bạn nhé. Mệnh cung phi được ứng dụng trong phong thủy sử dụng để xem hướng và chọn màu sắc đá phong thủy hợp mệnh của mình.

Mệnh cung của Nam và Nữ sinh năm 2010 là gì?

Đối với Nam tuổi Canh Dần sinh năm 2010 thuộc hành Thổ, cung Cấn, quái số 8, Thuộc chòm sao Bát Bạch, con nhà Tây tứ mệnh. Mệnh cung thuộc hành Thổ.

Đối với Nữ tuổi Canh Dần sinh năm 2010 thuộc hành Kim, cung Đoài, quái số 7, Thuộc chòm sao Thất Xích, con nhà Tây tứ mệnh. Mệnh cung thuộc hành Kim.

Tử vi tuổi Canh Dần 2010

Tuổi Canh Dần mạng Mộc nhưng tính tình lại rất nóng nảy, cộc cằn làm cho cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Tuổi nhỏ cuộc sống chưa hẳn thành công. Người này phải sáng suốt và nhẫn nại lắm mới vượt qua những điều lao khổ về thể xác, tâm hồn hay bị giao động, tình cảm có phần không hay đẹp lắm, phải trải qua nhiều sóng gió, giống như một con thuyền đang ở biển khơi gió bão.

Số người tuổi này rất ngay thẳng nhưng thường hay làm cao, vào giữa cuộc đời hưởng giàu sang, tâm tánh hay nóng nảy, thiếu bình tĩnh, số của bản mạng rất tốt ít hay đau bệnh, bất ngờ. Số tử vi hưởng thọ trung bình từ 52 đến 55 tuổi. Tuy nhiên còn tùy theo trường hợp ăn ở nhân đức thì hưởng được gia tăng niên kỷ thêm từ năm năm trở lên.

Chuyện tình duyên người tuổi Canh Dần - mạng Mộc có nhiều khe khắt. Phải qua nhiều thay đổi và mang nhiều vết thương đau, không bao giờ được sống với cuộc đời tràn đầy hạnh phúc, mà trái lại toàn là chuyện đau lòng về vấn đề tình duyên. Những vết thương về tình duyên cứ tiếp tục gây ra thành những dòng máu thương đau trong kiếp sống, làm cho cuộc đời mang nhiều mặc cảm về vấn đề tình duyên.

Tử vi tuổi Canh Dần 2010

Công danh của tuổi Canh Dần sinh năm 2010 bắt đầu phát triển và có nhiều may mắn vào năm 19 tuổi trở đi, phần công danh có cơ hội lên đến mức độ trung bình. Sẽ có kết quả tốt đẹp vào những năm 23 tuổi và 24 tuổi, và đến 26 tuổi và 27 tuổi thì công danh có phần nổi bật lên cao nếu sáng suốt và nhẫn nại trong vấn đề này. Công danh cũng có lúc trầm lúc bổng, tuy nhiên người này vẫn được đạt thành sở nguyện. Năm 18 tuổi hy vọng công danh bắt đầu có cơ hội tạo điều kiện tiến bộ và nhờ đó bạn có thể phát triển thêm.

Gia đạo lại có nhiều buồn phiền, số người tuổi này không được sống nhờ bà con thân tộc, mà phải sống cô đơn hoặc nhờ bè bạn và người xa lạ nhiều hơn. Họ hiếm khi nắm lấy một cái gì tốt đẹp do bà con, gia tộc dành cho.

Những tuổi hợp Canh Dần là: Kỷ Sửu, Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất. Những tuổi này sẽ giúp cho tuổi Canh Dần mang nhiều thắng lợi lớn trên mọi khía cạnh cuộc đời.

Những tuổi đại kỵ với Canh Dần là: Mậu Thân, Ất Mùi, Canh Tý, Tân Tỵ, Đinh Mùi và Quý Mùi. Những tuổi này nếu như kết duyên với Canh Dần sẽ sinh ra cảnh biệt ly hay tuyệt mạng.

Tính cách người tuổi Canh Dần 2010

Canh Dần 2010 rất độc lập và là người đầy tham vọng. Họ quyết đoán và họ tin vào bản năng và phán xét của riêng mình hơn là lắng nghe ý kiến ​​của người khác. Bản tính Canh Dần rất sôi nổi và hoạt bát, rất cứng rắn và bộc trực, đôi khi người này có thể khá hách dịch. Họ không bao giờ nghi ngờ bản thân mình, đầy tự tin và luôn tin rằng mình có khả năng làm việc lớn. Họ thường kém linh hoạt và dễ nổi nóng, cũng có thể tỏ ra lạnh lùng và không khoan nhượng.

Canh Dần với tính quyết đoán đầy cảm hứng và đầy ganh đua, họ nhanh chóng xác định mục tiêu của mình và sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu đó. Đôi lúc họ vẫn bị những cơn giận dữ hoặc tâm trạng buồn vui thất thường chi phối.

Tính cách người tuổi Canh Dần 2010

Nếu như được sử dụng đúng cách, bản tính phô trương và quá tập trung vào bản thân có thể giúp người tuổi này trở thành những nhân viên có sức cạnh tranh lớn và làm việc không mệt mỏi. Vấn đề nằm ở chỗ con hổ thiếu kiên nhẫn này muốn quá nhiều thứ nhưng không có khả năng chờ đợi. Người này có thể đưa ra kết luận hay hành động một cách quá vội vàng, họ không cân nhắc đầy đủ các tình huống hay lường trước được hậu quả xấu. Đây là một lỗ hổng mà họ cần học cách khắc phục.

Khi có cơ hội gõ cửa thì Canh Dần sẽ mở cửa. Họ nắm bắt mọi cơ hội để tiến lên, với tinh thần cạnh tranh tột độ, để không gì và không ai có thể bước vào con đường của họ. Tuy hung hăng nhưng họ không bao giờ chà đạp lên cảm xúc của người khác, luôn luôn ân cần chu đáo, họ được ngưỡng mộ bởi sự công bằng và lòng vị tha. Người này không bao giờ phung phí sức lực cho lòng hận thù, họ luôn nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

Canh Dần là người thông minh, tiếp thu nhanh và luôn đứng đầu trong những lĩnh vực mới nhất. Việc đạt thành tích xuất sắc ở trường là chuyện chẳng mấy khó khăn, nhất là với những môn mà họ yêu thích. Người tuổi này thích tự lo cho bản thân và rất ghét phải làm theo mệnh lệnh của người khác. Điều này sẽ khó khăn cho cha mẹ họ, người này nên học cách lắng nghe nhiều hơn và cố gắng bày tỏ sự thông cảm với những người sinh ra mình.

Sinh năm 2010 hợp màu gì? đeo đá gì?

Màu sắc đá hợp mệnh nam sinh năm 2010

Nam mạng tuổi Canh Dần sinh năm 2010 thuộc cung Cấn, hành Thổ.

Màu sắc đá hợp mệnh nam sinh năm 2010

Màu tương sinh nam 2010

Nam sinh năm Canh Dần 2010 dùng các màu: đỏ, hồng, tím để được tương sinh (Hoả sinh Thổ)

Các loại đá tương sinh cho nam 2010: Ruby, tourmaline, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng, thạch anh tím, mã não đỏ, mã não cam, garnet,...

Màu tương sinh nam 2010

Màu tương sinh nam 2010

Màu tương sinh nam 2010

Màu tương hợp nam 2010

Nam sinh năm 2010 Canh Dần đeo đá màu: vàng, nâu để được tương hợp.

Sử dụng các loại đá sau được tương hợp: Sapphire vàng, canxit vàng, ngọc hoàng long, mắt hổ nâu vàng, mắt hổ vàng tâm, citrine, thạch anh tóc vàng,…

Màu tương hợp nam 2010

Màu tương hợp nam 2010

Màu tương hợp nam 2010

Màu chế khắc nam 2010

Các màu sắc chế khắc nam 2010 Canh Dần như màu: đen, xanh nước biển (Thổ chế ngự được Thuỷ).

Có thể sử dụng đá: Sapphire đen, Tourmaline đen, Aquamarine, Topaz, thạch anh đen, thạch anh tóc đen, thạch anh khói đen, obsidian,...

Màu chế khắc nam 2010

Màu chế khắc nam 2010

Xem thêm Đá phong thủy mệnh thổ

Màu hạn chế sử dụng nam 2010

Nam Canh Dần 2010 không nên dùng màu: trắng, xám, ghi vì mệnh cung bị sinh xuất, làm giảm năng lượng đi (Thổ sinh Kim).

Nam sinh năm 2010 không nên dùng các loại đá: ưu linh trắng, Sapphire ghi, thạch anh trắng, mã não trắng, đá mặt trăng,…

Màu kiêng kỵ nam 2010

Nam sinh năm Canh Dần 2010 kỵ màu xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ)

Nam sinh năm 2010 tuyệt đối kiêng kỵ đá: diopside, thạch anh xanh, fluorit, thạch anh tóc xanh,…

Màu sắc đá hợp mệnh nữ sinh năm 2010

Nữ mạng tuổi Canh Dần sinh năm 2010 thuộc cung Đoài, hành Kim.

Màu sắc đá hợp mệnh nữ sinh năm 2010

Màu tương sinh nữ 2010

Màu sắc tương sinh Nữ Canh Dần 2010: vàng sậm, nâu đất.

Nữ Canh Dần 2010 nên chọn sử dụng các loại đá như: canxit vàng, hổ phách, đá thạch anh tóc vàng, ngọc hoàng long, citrine, đá mắt hổ vàng, mắt hổ nâu vàng,...

Màu tương sinh nữ 2010

Màu tương sinh nữ 2010

Màu tương hợp nữ 2010

Màu sắc tương hợp nữ Canh Dần 2010: màu trắng, xám, ghi.

Nữ tuổi Canh Dần sinh năm 2010 nên chọn sử dụng các loại đá như: moon stone, thạch anh tóc trắng, đá thạch anh trắng, canxit trắng, đá xà cừ, mã não trắng, gỗ hóa thạch màu xám ghi,...

Màu tương hợp nữ 2010

Màu tương hợp nữ 2010

Màu tương hợp nữ 2010

Màu chế khắc nữ 2010

Chế khắc nữ Canh Dần 2010: Kim có thể chế ngự được Mộc.

Vậy nên nữ mệnh Kim sinh năm 2010 có thể sử dụng các loại đá có màu sắc của hành Mộc như: fluorit, đá thạch anh tóc xanh, thạch anh xanh, ngọc cẩm thạch, ngọc bích, diopside, thạch anh dâu tây xanh,...

Màu chế khắc nữ 2010

Màu chế khắc nữ 2010

Màu chế khắc nữ 2010

Xem thêm Đá phong thủy mệnh kim

Màu hạn chế sử dụng nữ 2010

Bạn nữ sinh năm 2010 Canh Dần nên hạn chế dùng các màu sắc như: đen, xanh biển vì mệnh cung bị sinh xuất, làm tính kim bị suy giảm đi.

Bạn nên hạn chế dùng các loại đá như: thạch anh khói đen, obsidian, thạch anh khói đen, thạch anh đen, thạch anh tóc đen, aquamarine, topaz xanh,…

Màu kiêng kỵ nữ 2010

Màu sắc kiêng kỵ: nữ sinh năm 2010 Canh Dần nên tuyệt đối kiêng kỵ không dùng các màu: đỏ, hồng, tím, cam, (Hỏa khắc Kim) vì mệnh cung hành Hỏa khắc làm cho Kim bị suy yếu.

Tuyệt đối không dùng các loại đá như: ruby, thạch anh tóc đỏ, garnet, mã não đỏ, mã não đỏ cam, thạch anh hồng, thạch anh tím, đá mặt trời,...

Sinh năm 2010 hợp hướng nào?

Hướng tốt, hướng xấu cho nam Canh Dần 2010

Hướng tốt: Hướng Tây - Diên niên; Hướng Tây Bắc - Thiên y; Hướng Tây Nam - Sinh khí; Hướng Đông Bắc - Phục vị.

Hướng xấu: Hướng Đông - Lục sát; Hướng Đông Nam - Tuyệt mệnh; Hướng Nam - Hoạ hại; Hướng Bắc - Ngũ quỷ.

Sinh năm 2010 hợp hướng nào?

Hướng tốt, hướng xấu cho nữ Canh Dần 2010

Hướng tốt: Hướng Tây - Phục vị; Hướng Tây Bắc - Sinh khí; Hướng Tây Nam - Thiên y; Hướng Đông Bắc - Diên niên.

Hướng xấu: Hướng Đông - Tuyệt mệnh; Hướng Đông Nam - Lục sát; Hướng Bắc - Hoạ hại; Hướng Nam - Ngũ quỷ.

Phật bản mệnh tuổi Canh Dần 2010

Các chuyên gia phong thủy cho rằng để hóa giải vận hạn và tăng vận cát thủy thì người sinh năm Canh Dần 2010 ta có thể dùng các loại trang sức được gia công từ các loại đá quý hoặc các loại đá bán quý. Những người sinh năm 2010 tuổi Canh Dần sẽ nhận được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Hư không tạng bồ tát.

Phật bản mệnh cho nam tuổi Canh Dần 2010

Đối với Nam tuổi Canh Dần 2010 thuộc hành Thổ phù hợp sử dụng Phật bản mệnh Hư không tạng bồ tát màu: đỏ, hồng, tím, cam, vàng, nâu đất.

Sử dụng Phật bản mệnh Hư không tạng bồ tát chế tác từ các loại đá như: mã não đỏ, mã não cam, thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, mắt hổ nâu vàng,...

Phật bản mệnh cho nam tuổi Canh Dần 2010

Phật bản mệnh cho nam tuổi Canh Dần 2010

Phật bản mệnh cho nữ tuổi Canh Dần 2010

Đối với Nữ tuổi Canh Dần 2010 thuộc hành Kim phù hợp sử dụng Phật bản mệnh Hư không tạng bồ tát màu: vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi.

Sử dụng Phật bản mệnh Hư không tạng bồ tát chế tác từ các loại đá như: mắt hổ vàng, mắt hổ nâu vàng, thạch anh trắng, mã não trắng,...

Phật bản mệnh cho nữ tuổi Canh Dần 2010

Phật bản mệnh cho nữ tuổi Canh Dần 2010

Xem thêm Hư không tạng bồ tát

Trên đây là toàn bộ thông tin về tuổi Canh Dần 2010 và những loại đá phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho người tuổi này. Bạn hãy nhanh tay đến với Huệ Gems để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đá quý tốt nhất và phù hợp nhất.

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi!

HUỆ GEMS - MANG PHONG THỦY TỚI MỌI NHÀ.

Holine/ Facebook/ Zalo: 0983313076.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/sinh-nam-2010-deo-da-mau-gi-a41335.html